MẶT TIỀN NHÀ PHỐ TUYỆT ĐẸP TRUYỀN CẢM HỨNG CHO BẠN MỖI NGÀY

Bạn đang lên kế hoạch trang trí cho ngôi nhà của mình như thế nào? Khung cảnh chính của bạn sẽ nhìn ra đâu, sân của bạn có tràn ngập ánh nắng, hương hoa? Những ý tưởng nhà phố dưới đây cho thấy ý nghĩa của việc có một mặt tiền hiện đại sẽ có giá trị như thế nào?

Sự kết hợp của gỗ, thạch cao, tre, thủy tinh và bê tông, chúng đan xen, hòa quyện với khung cảnh tự nhiên bao quanh. Hãy chọn lấy mẫu nhà yêu thích của bạn và liên hệ đến Mộc Ngân Phát để chúng tôi hỗ trợ bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước ấy nhé!

Kết hợp gỗ, thạch cao và tông màu nấm đã được đánh vecni vào một thiết kế ngoại thất đẹp mắt. Ngôi nhà mặt phố này hoàn thiện mặt tiền của nó với một dãy hàng rào vườn được cắt tỉa cẩn thận. Hình ảnh: 3DVue.
Tích hợp cây xanh vào ngôi nhà của bạn. Sự sáng tạo bằng gạch trắng này cho phép ánh sáng thông qua một loạt các cửa hút bằng gạch, một cây dương xỉ lấp ló che phủ khu vực sinh hoạt và nhà để xe. Hình ảnh: Archi CGI

Marcin Mierzyński – Trộn thép tôn, thạch cao và bê tông để có sự pha trộn hoàn hảo giữa hiện đại và giản dị. Dinh thự hai tầng trên một khu đất bằng phẳng đón ánh nắng mặt trời với cửa sổ trần lên các vì sao.

Marcin Mierzyński – Ba cấp độ lồng vào nhau cho thấy tính linh hoạt của màu sắc trong ngôi biệt thự 2 tầng này. Đặc trưng với những ô kính lớn, hình thức không gian mở của nó tạo ra một ốc đảo nông thôn.
Phan Anh – Kết nối không gian trong nhà và ngoài trời. Căn hộ sáng tạo này mở cửa chớp ở cổng chính và mặt tiền cửa sổ trung tâm, làm cho chúng trở lại kiên cố để bảo vệ khỏi tiếng ồn và khói bụi bên ngoài.
Nmachine – Ngoại thất nhiệt đới có thể hữu hiệu tại các quận nội thành. Ngôi nhà hai tầng này sử dụng hàng rào cửa chớp bằng tre, sàn hồ bơi bằng gỗ, ngà voi hoang dã và cây cọ để đạt được vẻ ngoài quyến rũ.
Ink Pixel – Nơi ở hiện đại này sử dụng bê tông, gỗ lát và kính để tạo ra một tầng tầng lớp lớp những đường nét thẩm mỹ, tinh tế trải dài trên mặt hồ.
Yuriy Bochkaryov – Các yếu tố chính trong ngoại thất của bạn không cần phải là tiêu chuẩn. Ngôi nhà này đã biến hóa mái nhà truyền thống trên đầu của nó bằng cách xiên nó theo đường chéo trên nền bê tông và gỗ.
Blackbell – Màu xám và đá tạo thêm cảm giác thanh bình cho môi trường xung quanh đô thị. Đi bộ xuống những bậc thang bằng gỗ phủ cát để đến khu vực tiếp khách thoải mái nép mình giữa những tán cây.
Tinnaphop Chawatin – Tận dụng tối đa tầm nhìn bằng cách xây dựng các phần nhô ra bên ngoài. Năm ban công này cung cấp một tầm nhìn đầy đủ ánh sáng, cảnh quan.
Abramson Teiger – Các loại cây mọng nước và cây bụi là một giải pháp thay thế vườn dễ bảo quản. Ngôi nhà bằng gạch và gỗ này có thể tận hưởng cây xanh ở tầng trệt hoặc nhìn bao quát chúng trên ban công sắt đen .
Ark Viz – Thiên nhiên và công nghệ hợp nhất trong khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp này. Tạo thành một loạt các khối liên kết với nhau bằng lối đi ốp bê tông, sảnh kính lớn mở ra dòng chảy trong nhà – ngoài trời.
Mo Design – Những khu vườn trên sân thượng mang thiên nhiên vào các công trình nhân tạo. Nơi cư trú này làm cho các lớp đá của nó tỏa sáng với hàng loạt cây cọ, hoa treo và dây leo lủng lẳng trên mái.
Paradigm – Bạn lo lắng ngoại thất màu trắng của mình trông hơi quá bắt mắt? Hãy tô điểm cho nó bằng cách xếp lớp hai mái, các góc độc đáo và một loạt cây xanh mọc từ các cạnh của nó.
Marcin Mierzyński – Làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sáng nhất trên đường phố. Ánh sáng đường LED theo trần nhà, tường và chậu cây của ngôi nhà hai tầng sáng tạo nghiêm túc này.
Zrobym – Nghĩ rằng đen và trắng sẽ không đi đôi được với nhau trong ngoại thất? Hãy suy nghĩ lại với kiến trúc kiểu Jenga này nhé, chúng có một hộp màu đen ở trên và một hộp màu trắng bên dưới. Những con đường bằng đá cuội thu hút khách.
Zrobym – Phù hợp với hình dạng của khu vườn và hình dạng của bên ngoài của bạn. Kiểu như thế hoặc là hình vuông, trong cấu trúc bằng thép và gỗ này được đóng khung bởi các hàng rào hộp .
Osama Abdallah – Hai ngoại hình có thể kết hợp với nhau với sự trợ giúp của vật liệu. Thạch cao và kính Miami-esque kết hợp với đá mộc mạc và bê tông công nghiệp để tạo ra ngôi nhà độc đáo nhất trên đường phố.
Jobim Carlevaro Arquitetos – Một mặt bằng dốc có thể có lợi cho bạn. Các ô cửa sổ rộng với hai bên bằng gỗ ấm áp cho phép tầm nhìn tuyệt vời thư giãn ở một vị trí đô thị.
Ibrahem Magdy – Dám khác biệt theo cách bạn tiếp nhận ánh sáng. Kiểu ngoại thất theo phong cách Hồi giáo hiện đại này làm cho các phòng tối trở nên nhẹ nhàng hơn, đồng thời làm sáng tỏ các họa tiết khảm truyền thống bên trong.
Ibrahem Magdy – Tập trung ánh sáng vào giữa nhà của bạn. Bên ngoài này lồng những tấm kính lớn trong các cột gạch, đồng thời có hai ban công để ngắm cảnh hoàng hôn.
Luisö Ramos – Bạn có muốn khoe một số chiếc ô tô hàng hiệu không? Ngôi nhà dân dụng này kết hợp giữa các cột bê tông và thạch cao với một nhà để xe bằng gỗ phía trước đường.
loan Ralea-Toma và Vlad Andrei Popa – Làm thế nào để bạn làm cho căn hộ của bạn nổi bật so với phần còn lại? Sử dụng các cửa sổ có cột để thu hút chúng, sau đó, sử dụng ánh sáng phát quang mê mẩn lọc qua các ô cửa sổ đục lỗ sáng lên vào ban đêm. Tác phẩm điêu khắc quả cầu được đánh bóng cung cấp một sự thay thế hiện đại cho bức tượng vườn truyền thống .
Ioan Ralea-Toma và Vlad Andrei Popa – Một khu chung cư sáng tạo khác, khối bê tông, thạch cao và gỗ này sử dụng đèn chiếu sáng bên ngoài để phát huy hết tác dụng. Khi có rất nhiều phiến đá chuyển động mở đường cho bạn, ánh sáng sẽ làm chệch hướng khỏi mặt tiền thẳng đứng lớn, lối vào và những cây dương xỉ tươi tốt trong vườn.
Luisö Ramos – Cảnh quan có thể đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế ngoại thất của bạn. Trong khi các ô vuông bằng bê tông và thạch cao uốn lượn quanh các khu vực sinh sống, ba tác phẩm điêu khắc bằng đá làm dịu đi những gì có thể gây choáng ngợp.
Tinnaphop Chawatin – Rộng, mở và hấp dẫn là những điều mô tả không gian hiện đại sang trọng này. Nằm trên một dãy hàng rào và bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận, cấu trúc trung tâm của nó có trần viền sáng và cầu thang hoành tráng để dẫn lối vào.
Tạo cho ngôi nhà của bạn cảm giác như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Màu trắng và gỗ đan quanh một hồ bơi có khung cây xanh trong khi cửa sổ kính toàn tường cho tầm nhìn ra biển với dòng chảy trong nhà – ngoài trời.
Kozman – Làm thế nào để bạn tối đa hóa ánh sáng mặt trời trong nhà của bạn? Công trình bằng gạch và bê tông này sử dụng những thanh gỗ làm rèm che kiểu Venice, mở ra không gian và đón những tia nắng mặt trời
Torquatoregis – Thiết kế ngôi nhà của bạn ở ngoài trời. Hai tầng bằng gỗ và gạch này có khu vực trung tâm để tắm nắng và sân hiên phía trước để tận hưởng không gian xanh mát.
Ioan Ralea-Toma – Hãy uốn cong các quy tắc với ngoại thất của bạn. Dinh thự này có hàng hiên ngoài trời dốc, mái dốc và độ cao phía trước lồi trên một mảng xanh bằng phẳng, đơn giản.
Burak Lafcı – Một vị trí đồi núi xứng đáng để đầu tư cho ngôi nhà có tầm nhìn. Xà nhà bằng gỗ màu trắng vươn lên bầu trời phía trước với hồ bơi, sàn nằm dài bằng gỗ và cửa sổ hình chữ nhật nhuộm màu.
DÉR – Giúp bạn dễ dàng tiếp cận vào ngôi nhà của mình. Nằm giữa vùng đất phẳng lặng, hàng rào được cắt tỉa và bậc thềm rộng rãi, ngoại thất bằng gỗ này thu hút du khách với phòng khách ở trung tâm.
Ark Viz – Ngôi nhà hai tầng kết hợp vật liệu này sử dụng phong cách có phần hầm hố, hoàn thiện nó với ban công lồi bằng thép và sân trong được trồng bằng cỏ .
Aleksandr Zhidkov – Như một giấc mơ trở thành hiện thực, ngôi nhà hiện đại này khiến đôi mắt của chúng ta không khỏi phấn khích. Các khung bằng than mạnh mẽ cùng dãy bậc thang trắng sẽ dẫn đến thiên đường đô thị.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top