NGÔI NHÀ KHÔNG CÓ RÀO CẢN – SỐNG ĐƠN GIẢN VÀ SUY NGHĨ CAO

Ngôi nhà không có rào cản – Nơi ở này là một hình ảnh thu nhỏ của mệnh đề ‘Sống đơn giản và suy nghĩ cao’ như được tuyên truyền bởi Mahatma Gandhi.

Đối diện với chúng tôi, mặt tiền bên ngoài của nơi ở là một không gian ngoạn mục của các khe ngang, chéo và dọc. Tường ranh giới được ốp bằng đá. Các ống thép nhẹ được sử dụng trong pergola ở tầng trên và các khe dọc ở đầu bên phải làm nổi bật một cách liền mạch hiệu ứng ánh sáng và bóng tối.


Lớp giáp bên ngoài phá cách với bên trong ấm áp và khiêm tốn. Tất cả các sân trong không chỉ hòa quyện và kết nối không gian với thiên nhiên mà còn truyền ánh sáng và thông gió suốt cả ngày. Chúng tôi thiết kế sân cảnh quan phía sau như một không gian thiền định với biểu tượng Om giữa Khu vườn thẳng đứng, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Trần giả thanh lịch được lắp chìm độc đáo với hệ thống chiếu sáng cove và các chi tiết trang trí tối giản, cùng với không gian xanh, dễ dàng kết nối con người với môi trường tự nhiên. Nó là một sự kết hợp hoàn hảo của thẩm mỹ, chức năng, quy hoạch không gian và tiện nghi.


Tầng trệt bao gồm hai phòng ngủ, một cho cha mẹ và một cho khách, khu ngồi thân mật bên cạnh tiền sảnh, một phòng khách trang trọng, và nhà bếp ở cuối cùng với khu ăn uống. Trái ngược với sự kết hợp nội thất và màu sắc khá hài hòa của các phòng ngủ, không gian sảnh tiếp khách thì trang trọng với các tông màu tối hơn của màu be và trang trí màu vàng tạo cho nó một diện mạo cổ điển. Nó kết nối với cảnh quan thiền định phía sau được ngăn cách bởi một vách ngăn bằng kính kiểu dáng đẹp. Cả ba mặt của khu làm việc đều được bao phủ bởi đèn led trắng tinh tế.


Leo lên cầu thang đương đại, tầng trên có ba phòng ngủ, một sảnh khách thân mật, một khu ngồi ngoài trời với mái pergola ở phía trước, là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp mặt gia đình.

Về mặt kiến ​​trúc, thiết kế đơn giản và trực quan phù hợp với phong cách sống của các nhà hảo tâm, trải đều với màu sắc trung tính và tông màu xám nhẹ nhàng. Những chiếc đèn được lựa chọn cẩn thận cho phòng ngủ thêm phần hấp dẫn về mặt thẩm mỹ và sự vui tươi cho không gian. Phòng vệ sinh rộng rãi và hoành tráng; sử dụng đèn treo phía trên bồn, các bệ ngồi có hình dạng hữu cơ trong tủ quần áo không cửa ngăn tạo cảm giác hùng vĩ.

Ngôi nhà sở hữu khả năng tự cung tự cấp thích hợp và tiết kiệm năng lượng với việc sử dụng các tấm pin mặt trời và thu hoạch nước mưa.

Khi kiến ​​trúc hiện đại đang chuyển hướng nhiều hơn đến sự bề thế, thì nơi ở này biểu thị ý nghĩa sâu sắc hơn của chức năng, điều này thực sự làm cho nó nổi bật. Mặt tiền thiết thực và tinh tế về mặt thẩm mỹ với thiết kế cân đối, ngôi nhà đã tạo ra một ấn tượng hấp dẫn lâu dài không chỉ trong tâm trí của người cư ngụ mà còn của du khách.


 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top