NHỮNG CHIẾC VÕNG GIÚP THƯ GIÃN TRONG MỌI KHÔNG GIAN

Võng là một động từ. Đó là ý nghĩa của việc tham gia vào hành động nửa mơ, nửa ngủ mà chỉ đung đưa nhẹ nhàng trên võng có thể tạo ra cho con người cảm giác thư thái.

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để nằm võng, bởi vì ngay cả khi khó đón một cơn gió nhẹ, võng sẽ giúp bạn đỡ toát mồ hôi, bạn cũng có thể mắc võng vào mùa xuân, mùa thu và (tùy thuộc vào yếu tố lạnh của khu vực bạn sinh sống) mà còn có thể nằm võng ngay cả mùa đông!

Sở thích tự do

Thiết kế võng xếp cao cấp che nắng tuyệt đẹp mà bạn có thể nhìn xuyên thấu

Petiole Hammock là thiết kế tuyệt đẹp, có thể dễ dàng chứa hai người và được làm thủ công tại Thụy Điển. Tấm che nắng ngăn 86% tia UV khỏi làn da của bạn.

Bạn có nhiều cách để thư giãn trên chiếc ghế võng này

Chiếc võng này là một thiết bị khép kín, vì vậy bạn có thể sử dụng nó như một chiếc võng truyền thống (bằng cách nằm ở giữa) hoặc như một chiếc ghế bập bênh khổng lồ, ngoại cỡ nếu bạn ngồi ở một đầu, như hình dưới đây.

Một vòng tròn hoàn chỉnh mang lại vẻ ngoài đáng yêu cho khu vực ngoài trời

Võng Duality bằng gỗ tếch và thép không gỉ này là một thiết kế cao, lý tưởng cho không gian nhỏ hơn như sân sau đô thị hoặc thậm chí là khu vực nội thất.

Võng đôi

Tại sao không thư giãn trên bãi biển (hoặc trên bãi cỏ của bạn?) Với một nhóm? Võng Infinity bằng thép không gỉ rất lý tưởng cho các hoạt động nhóm.

Tình yêu với nước!

Đây phải là điểm thú vị nhất xung quanh

Các loại võng treo Hug được thiết kế siêu nhẹ và di động. Công ty cũng sử dụng lợi nhuận của mình để tặng võng cho người nghèo.

Cảm giác của biển bên dưới và làn gió ở trên làm cho chiếc võng này trở nên hoàn hảo

Theo đúng nghĩa đen, bạn có thể dạo chơi trên mặt nước tại Holiday Inn ở Maldives, nơi chiếc võng bến sáng tạo này đánh cắp mọi ánh nhìn

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi với việc chèo thuyền, bạn biết mình có thể làm gì!

Chiếc thuyền võng này có một không hai, và người ta không biết chính xác nó đến từ đâu? Chỉ biết nó xuất phát từ một nguồn cảm hứng. Nếu bạn có thể đặt một chiếc võng ở đây, bạn có thể đặt một chiếc khác nữa ở bất cứ đâu.

Khóa tu mùa hè thơ mộng     

Điều gì có thể lãng mạn hơn?

Tại sao không tạo toàn bộ căn phòng xung quanh chiếc võng của bạn? Không gian này là ở Ed Lugo Resort,Florida

Lên ngọn cây cao tùy thích với lều võng lai này

Tránh xa mặt đất ẩm ướt (và chuẩn bị cho mình những khung cảnh hoành tráng) trong chiếc lều võng đáng kinh ngạc này. Chỉ cần kết nối nó với ba điểm neo vững chắc là bạn đã có một nơi sẵn sàng cho những trải nghiệm.


 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top