NGÔI NHÀ ĐƯỢC CẢI TẠO LẠI VỚI NHỮNG ĐƯỜNG NÉT HIỆN ĐẠI, SẠCH SẼ

Với lớp vỏ trống rỗng của căn hộ này đã được biến đổi thành một ngôi nhà hiện đại cho gia đình có ba con nhỏ.

Căn hộ có góc nhìn ra thành phố nhộn nhịp đã thay đổi về cấu trúc cột và tường để tạo ra một bố cục tối ưu cho không gian gia đình.

Các đường nét sạch sẽ đặc trưng trong toàn bộ nội thất, như phòng khách – nơi có bức tường tủ nằm ở một bên của căn phòng và một cánh cửa trượt lớn mở ra hồ bơi. Ánh sáng trên trần nhà giúp xác định hình dạng của phòng khách.

Hồ bơi bao quanh từ phòng khách đến phòng ngủ chính, giúp người cư ngụ có thể nhảy thẳng xuống nước như đang ở trong một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Phòng ngủ chính cũng như tất cả các không gian riêng trong căn hộ đều được lát sàn gỗ. Căn phòng có thiết kế tối giản để không có gì cản trở tầm nhìn tuyệt đẹp hiện có.

Trong nhà bếp, tủ tối giản với màu than chì và màu trắng làm đường viền tường, đảo bếp được ốp bằng đá granit đen và có mở rộng thêm cho chỗ ngồi. Cửa vào phòng tiện ích và phòng ngủ đã được ẩn giấu trong một số tủ.

Trong khu vực ăn uống không gian mở, chiếc bàn được phủ một tấm đen mỏng như đảo bếp, nhưng trong trường hợp này, nó không làm bằng đá mà được làm bằng gỗ, giúp tạo thêm sự ấm áp cho căn phòng. Ngoài ra còn có một khu vực ăn uống nhỏ ngoài trời.

Trong một phòng ngủ khác, giá đỡ màu trắng tối giản tạo thêm sự thú vị cho căn phòng và làm nổi bật các điểm nhấn trang trí.

Cầu thang xoắn ốc màu đen dẫn từ hồ bơi lên mái nhà.

Tầng thượng, nơi có tầm nhìn bao quát ra thành phố, là nơi để ăn uống và nấu nướng ngoài trời, cũng như để thư giãn trong bồn tắm.


 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top