NIZUC RESORT &SPA – THIẾT KẾ ĐẦY BẤT NGỜ TRONG LỊCH SỬ KIẾN TRÚC MEXICO

Dinh thự nghỉ dưỡng của cựu tổng thống Mexico hiện mở cửa cho tất cả chúng ta tham quan, sau khi được trang trí lại cách công phu, nó trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất ở Cancun.

Nizuc Resort and Spa , tọa lạc tại một địa điểm có tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Caribe với một đầm phá được bảo vệ, bên cạnh khu bảo tồn thiên nhiên rộng 29 mẫu Anh, mới khai trương vào năm ngoái. Đó là sự hòa quyện hoàn mỹ của nét sang trọng thuần túy và thiết kế kiên cố, lấy vị trí làm trung tâm.

Bên ngoài nhà hàng Indochine của Nizuc vào ban đêm

María Oliveira, Giám đốc Quan hệ Công chúng tại Nizuc, cho biết “Ý tưởng là có một khách sạn hòa mình vào thiên nhiên, với bảng màu đất cho phép đại dương hoặc những khu vườn xanh tươi trở thành tác nhân chính thực sự.” Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư kiêm nhà thiết kế nội thất người Mexico, Alejandro Escudero, 274 dãy phòng và 29 biệt thự riêng của resort sử dụng vô số vật liệu địa phương, bao gồm gỗ đước, ziricote và pucte, cũng như đá bản địa.

Một con đường rộng mở tại Nizuc

Lịch sử Mexico là một phần quan trọng của quá trình thiết kế, với các dấu hiệu được lấy từ di sản của người Maya trong khu vực, bao gồm các yếu tố thiết kế như phần nhô ra của palapas, đồ tạo tác và tác phẩm điêu khắc của người Maya. Việc bố trí các khu vực sảnh đợi và nhà hàng đã cân nhắc đến tư tưởng kết hợp cổ xưa-hiện đại. Olivera nói: “Người Maya luôn xây dựng trên những địa điểm được định hướng rất tốt, có tầm nhìn và thoáng đãng.

Bên ngoài khu vực spa tại Nizuc

Tại Nizuc, tất cả là “Những đường nét đơn giản, không gian rộng mở nơi làn gió thổi qua và bầu không khí trong lành,” Olivera cho biết thêm.

Suy ngẫm về Pond ngoài sảnh Nizuc

Việc chú trọng đến thực vật địa phương (khu nghỉ mát giữ nguyên vẹn rừng ngập mặn có lợi khi họ xây dựng, tập trung vào các loại cỏ bản địa và các hệ thực vật khác) có nghĩa là cần có một lượng nước tối thiểu để giữ cho khu nghỉ mát luôn xanh tươi. Louis Daniel, Tổng Giám đốc Nizuc Resort & Spa, cho biết: “Các cây bản địa ở đây sống rất tốt và cũng giúp cho việc bảo trì dễ dàng hơn,”

Hầu hết mọi không gian tại Nizuc đều có cả trong nhà và ngoài trời; thiên nhiên được bảo dưỡng và chăm sóc kỹ lưỡng.

Nizuc thậm chí còn đào tạo nhân viên của họ về tên thực vật để những khách quan tâm có thể tìm hiểu về chúng, cho họ có cảm giác rằng họ đang thực sự ở Mexico, không chỉ là một khu vực bãi biển mà có thể ở bất cứ đâu.

Khu vực bơi lội dành riêng cho người lớn tại Nizuc.

Các hồ bơi được nuôi dưỡng bởi một giếng artesian trong khuôn viên và được làm sạch bằng hệ thống thẩm thấu ngược, giúp mang lại lợi ích cho da — thay vì làm khô — và không để lại cho bạn cảm giác nồng nặc của clo sau khi tắm, một lý do khác khiến việc quản lý tài nguyên nước có tầm quan trọng nhất định tại khu nghỉ mát.

Thiết kế hiện đại, tối giản hoàn hảo của khu vực hồ bơi chỉ dành cho người lớn

Các tầm nhìn và thiết kế tối giản, tập trung vào biển và bầu trời tại khu vực hồ bơi chỉ dành cho người lớn, đặc biệt đẹp, mang lại cảm giác rất thanh bình và thư giãn, nó hoàn hảo cho một cuộc trò chuyện bên ly cocktail, hoặc là thời gian chất lượng với cuốn tiểu thuyết mới yêu thích của bạn.

Phòng chờ Nizuc’s Havana

Các nhà hàng tại Nizuc bao trọn gói dựa trên nhiều nguyên liệu địa phương, một lần nữa làm nổi bật cảm giác sang trọng cho mọi giác quan. Và tính kiên cố không dừng lại ở đó – khu nghỉ mát cũng sử dụng hệ thống phân trùn quế sử dụng giun để phân hủy chất thải thực phẩm, giúp nó có thể được sử dụng làm phân trộn.

Trải nghiệm Trong nhà-Ngoài trời tại Nizuc

Từ trang trọng đến thư giãn, mỗi nhà hàng tại Nizuc đều có nhà bếp và đầu bếp riêng, đảm bảo mỗi bữa ăn đều khác biệt so với bữa trước.


 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top