NỘI THẤT SANG TRỌNG, TRẺ TRUNG TRONG NGÔI NHÀ CỦA NGƯỜI YÊU SÁCH

Nghệ thuật hiện đại và những món đồ nội thất đầy màu sắc mang đến cho không gian nội thất ngôi nhà sang trọng này một vòng quay sôi động, trẻ trung. Nơi ở rộng lớn này có không gian sống mở và thoáng mát với cách bố trí linh hoạt. Trần nhà ốp gỗ tạo nên sự ấm áp cho các phong cách trang trí chủ yếu là màu trắng, trong khi khung cửa sổ màu đen và các điểm nhấn phù hợp mang lại sự tương phản hoàn toàn. Tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố càng làm tăng thêm sự thú vị cho không gian qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Luồng ánh sáng tự nhiên tăng cường những khoảnh khắc sáng tạo mạnh mẽ bùng nổ xung quanh mỗi căn phòng. Trong phòng ngủ, chúng ta sẽ khám phá một chiếc giường nền đặt riêng có không gian làm việc tích hợp tại nhà và phòng tắm riêng tràn ngập màu sắc.

Phòng khách là một không gian mở rộng tràn ngập ánh sáng ban ngày tự nhiên từ cửa sổ ở mọi hướng. Tấm thảm phòng khách lớn đóng vai trò như một hòn đảo trên đó làm nổi một cách bố trí đồ nội thất linh hoạt gồm những chiếc ghế sofa hiện đại, những chiếc ghế độc đáo và các thiết bị điều khiển hữu ích.

Cảnh quan thành phố vẽ một bức tranh tường sống động xung quanh nội thất ngôi nhà mở và thoáng mát. Ban ngày, quang cảnh là khu đô thị rộng lớn của ngành công nghiệp. Vào ban đêm, thành phố trở nên sống động với ánh đèn lấp lánh.

Phương án trang trí dựa trên phông nền chủ yếu là màu trắng cho phép các khía cạnh sáng tạo và đầy màu sắc hơn của ngôi nhà tỏa sáng, giống như một phòng trưng bày nghệ thuật.

Những chiếc ghế điểm nhấn màu ngọc lam mờ thả màu sắc hấp dẫn vào phòng khách trắng, được bổ sung thêm bởi chiếc bình thủy tinh màu hổ phách trên bàn cà phê.

Nhiều dải màu khác nhau xuất hiện xung quanh phòng, thu hút ánh nhìn và tâm trí.

Trần nhà ốp gỗ tôn lên phong cách trang trí ấm áp tự nhiên.

Một số thiết bị, cả lớn và nhỏ tạo thành vô số giá đỡ cho một bộ sưu tập sách phong phú.

Bản thân các giá đỡ cũng mang những nhịp điệu của màu sắc xuyên suốt căn hộ sáng sủa.

Chiếc ghế dài hiện đại và một chiếc bàn nhỏ được đặt cạnh nhau bên cửa sổ lớn tạo nên góc đọc sách thoải mái và nhẹ nhàng.

Cây trồng trong nhà mang đến màu xanh tự nhiên.

Một tủ có đèn nền được đặt vào tường của góc đọc sách để trưng bày vô số bức tượng nhỏ đầy màu sắc .

Mảng tường của phòng khách dành riêng cho mọi sở thích của gia chủ. Các kệ trưng bày bộ sưu tập máy ảnh, đĩa nhựa và nhiều sách hơn.

Ghế sofa mô-đun hiện đại được lắp ráp theo cấu hình nhiều mặt, với chỗ ngồi hướng về mọi quang cảnh thành phố và các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày.

Một chiếc bàn cà phê bằng kính trong suốt và chiếc bàn màu xanh lam tạo nên sự kết hợp thú vị ở trung tâm của bố cục phòng khách.

Tính thẩm mỹ trong mờ mà hình dạng của nhiều đồ nội thất được tăng cường dưới luồng ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Tấm thảm diện tích lớn mang họa tiết hình học cho thiết kế phòng khách, giúp tạo nền tảng cho sự sắp xếp tiên phong.

Sách xếp dọc theo mọi bề mặt có sẵn và lấp đầy mọi ngóc ngách.

Phòng khách lớn chảy thẳng vào một không gian ăn uống trang trọng nhỏ hơn, hẹp hơn.

Bàn ăn bằng kính và ghế ăn cá tính có tác động ánh sáng đến khu vực ăn uống hẹp và cho phép ánh sáng ban ngày xuyên qua chúng mà không bị cản trở.

Kệ treo tường nổi độc đáo trang trí cho bức tường trắng trơn của phòng ăn. Các cạnh của kệ hộp được đục lỗ để tiếp tục thẩm mỹ cho ánh sáng xuyên qua.

Bức tường đối diện của phòng ăn được dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, một tác phẩm có tác động với chủ đề trẻ trung.

Đèn treo tuyến tính chạy dọc theo toàn bộ chiều dài của bàn ăn để phân phối ánh sáng đồng đều trong các bữa tiệc tối.

Thay vì một bình hoa hay một bát trái cây hiện đại, những chồng sách sẽ trở thành tâm điểm trên bàn đầy cảm hứng nói lên cá tính của gia chủ.

Phòng xem TV riêng biệt được trang bị với thiết kế ghế sofa nhỏ tròn trịa mang màu xanh lam nổi bật trên nền trung tính.

Hai chiếc ghế salon đầy màu sắc nổi bật cùng với chiếc ghế sofa màu xanh sang trọng, trông giống như một tác phẩm nghệ thuật hơn là một nơi để ngồi.

Ghế thư giãn thứ ba bao quanh phòng xem TV để hoàn thành sự sắp xếp hòa đồng.

Một chiếc TV hiện đại nâng lên từ giá treo trên sàn của nó.

Ở trung tâm của tấm thảm khu vực trừu tượng, một chiếc bàn cà phê bằng đá cẩm thạch đen và trắng chứa bộ cờ vua hiện đại khác thường .

Một chiếc đèn sàn bằng thủy tinh tạo nên một hình bóng độc đáo ở một đầu của chiếc ghế dài.

Loa sành điệu bên cạnh TV. Trong khi phòng xem TV là không gian riêng của nó, nó vẫn duy trì một kết nối mở với phòng khách chính để duy trì luồng không gian mở.

Một tổ hợp phòng giải trí và không gian làm việc khác thường được tạo kiểu với những món đồ nội thất đầy màu sắc hấp dẫn và những tấm thảm sáng màu.

Ba chiếc ghế xếp màu cam mờ đứng tựa lưng vào nhau trên một trong những tấm thảm hoa giấy nhiều màu sắc, giống như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đương đại.

Kệ treo tường phong cách công nghiệp đựng giá sách tham khảo nghệ thuật và thiết kế.

Một tủ sách lấy cảm hứng từ lập thể tạo thêm điểm nhấn màu xanh lam, xanh lá cây và vàng cho căn phòng đa chức năng.

Bên cửa sổ, một kính viễn vọng nhắm vào các vì sao đánh dấu một sở thích khác của chủ nhà.

Một tủ hai mặt giúp dễ dàng truy cập vào bộ sưu tập các chủ đề.

Bàn làm việc bằng kính được đặt ở phía trước của một trong những cửa sổ, nơi không gian làm việc có thể được hưởng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đầy cảm hứng ra thành phố nhộn nhịp. Một chiếc ghế màu ngọc lam mờ khác được kết hợp với thiết kế bàn làm việc hiện đại để đạt được một kết quả có tác động.

Bàn bóng đá cá tính hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ nội thất gia đình.

Khi lùi vào trong hành lang của ngôi nhà, ánh sáng từ cửa sổ sẽ bị thiếu hụt. Sự suy sụp này được tạo thành một tính năng tích cực, khí quyển với sự ra đời của phương pháp xử lý trần nhà màu đen ủ rũ.

Một cột đỡ bê tông được bao bọc một cách nghệ thuật trong một vòm màu hổ phách. Các bức tượng nhìn xung quanh cột từ một bảng điều khiển màu xanh lá cây nổi bật phía sau.

Điểm sáng rời rạc rơi vào các tác phẩm nghệ thuật minh họa. Ánh sáng và bóng tối tạo ra hiệu ứng động.

Đèn chiếu sáng hiện đại có thể dễ dàng di chuyển và định vị lại để làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật khác nhau tại các thời điểm khác nhau. Các đường ray được ngụy trang bằng cách xử lý trần nhà tối, giống như bầu trời đêm. Với các tác phẩm nghệ thuật lớn chạy dọc theo chiều dài của hành lang, tỷ lệ hẹp của nó hầu như không bị phát hiện.

Trong một khu vực thưởng thức âm nhạc, ngay gần sảnh khách chính, một bộ giá đỡ căng thẳng được trang bị nhiều giá đỡ tai nghe .

Một chiếc ghế với ghế dài được đặt gần đó, để bạn có thể thả mình hàng giờ trong một số giai điệu yêu thích.

Một máy ghi âm độc đáo quay các giai điệu.

Nghệ thuật treo tường hiện đại tạo thêm nét đặc sắc cho đồ án trang trí. Phòng âm nhạc cũng có một bộ cửa ra vào sân trong dẫn ra ban công với khu vực ăn uống ngoài trời.

Với những cánh cửa mở ra thế giới, chủ nhà và những vị khách của họ có thể thưởng thức âm nhạc trong không gian thoáng đãng trong khi quây quần bên bàn ăn ngoài trời . Ghế ngoài trời có sức chứa tối đa 8 khách.

Bàn ăn bằng đá sang trọng có một chậu cây lớn gắn sẵn ở một đầu, nơi những cây cọ nhỏ nảy nở và nhẹ nhàng đung đưa trong gió. Một lan can kính không khung bao quanh ban công tan chảy gần như hoàn toàn khỏi tầm nhìn để lộ toàn bộ toàn cảnh thành phố ngoạn mục.

Những chiếc ghế trong suốt có vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại cho phép ánh sáng ban ngày xuyên qua. Nghệ thuật thủy tinh thả những mảng màu nhỏ vào trung tâm bàn của phòng ăn ngoài trời.

Một phần hành lang được ngăn với khu vực sinh hoạt chính bằng vách kính trong suốt để duy trì cảm giác mở và sự kết nối giữa các không gian.

Bên trong phòng ngủ chính, thiết kế giường nền đặt làm riêng được chiếu sáng xung quanh chu vi của nó bằng dải đèn LED. Hệ thống lắp đặt đèn chiếu sáng trên cao nhô ra khỏi trần nhà, được khắc bằng các tầng chiếu sáng nhẹ nhàng.

Ở phía sau phòng ngủ, cách xa cửa sổ, một phòng tắm riêng được lắp đặt trong không gian mở.

Lò sưởi tuyến tính hiện đại tạo thêm cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ lớn với ngọn lửa mở.

Một không gian làm việc tại nhà ẩn sau đầu giường, nơi nó được tích hợp vào cùng một cấu trúc. Một chiếc ghế ma cá tính rõ ràng tạo nên sự bổ sung trực quan cho bàn làm việc. Một chùm cỏ lau khô làm cho kết cấu trở nên khởi sắc.

Các ngăn kéo cung cấp bộ lưu trữ ở một đầu của không gian làm việc, trong khi máy tính để bàn trượt ra xa một cách bất đối xứng về phía đèn hiện đại ở phía đối diện.

Bồn tắm trong phòng ngủ được nâng lên trên một khoảng lệch tầng, phía trước là bức tường gạch kính nhiều màu sắc nổi bật.

Những viên gạch thủy tinh màu được sắp xếp theo tông màu như nghệ thuật điểm ảnh trừu tượng. Một màn hình mờ phân chia rất tinh tế khu vực phòng tắm riêng với lối vào phòng ngủ.


 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top