BIỆT THỰ SỐNG LÀNH MẠNH VỚI KHÔNG GIAN TRÀN NGẬP THIÊN NHIÊN

Giá trị đằng sau ngôi biệt thự tráng lệ này không chỉ là sự thoải mái mà còn là không gian tràn ngập thiên nhiên và cây xanh bao phủ để đảm bảo một lối sống lành mạnh cho người cư ngụ.

Tối ưu hóa không gian để khắc họa một kiến trúc nguy nga là mục tiêu hàng đầu được tuân theo. Mặt tiền bên ngoài của nơi ở giống như một biệt thự Châu Âu với kết cấu mộc mạc. Sự hấp dẫn giống như lâu đài thuộc về hình ảnh mái nhà dốc và các cột cổ điển phân định lối vào bên trong. Hàng hiên và khung cảnh bên ngoài được dựng lên bằng gạch đúc tạo hình xương cá. Việc sử dụng gạch lát ở đây không chỉ mang lại vẻ tự nhiên, thẩm mỹ và mềm mại hơn với thời gian, mà còn có xu hướng giữ ấm khi thời tiết lạnh và điều hòa nhiệt độ vào mùa hè.

Cửa chính của dinh thự độc đáo theo cách riêng của nó với tên của các thành viên trong gia đình, những câu danh ngôn thú vị và một số câu thần chú tôn giáo được khắc trên đó. Khi chúng ta xem xét kỹ hơn cách bố trí của tầng trệt, chúng ta sẽ bắt gặp một phòng khách gia đình, khu vực tiếp khách trang trọng, Nhà bếp với phòng ăn, khu vực cầu nguyện và phòng trang điểm. Ngoài ra, có một Phòng ngủ cho Khách được phân bổ ở hướng Tây Bắc. Về mặt kiến ​​trúc, khu vực tiếp khách chính thức được cung cấp với các vách ngăn bằng kính ở hai bên để đảm bảo một cái nhìn toàn cảnh tinh tế của cảnh quan bên ngoài, đồng thời làm tăng hiệu quả rộng rãi bên trong. Nó cũng được kết nối với một khu vực ngoài trời để thúc đẩy sự tương tác với bầu không khí trong lành của thiên nhiên cho cả tinh thần và thể chất người cư ngụ. Nhằm nâng cao giá trị không gian ngoài trời, một đài phun nước tái chế hình Phật được đặt ở hướng đông bắc của khu vực này.


Trọng tâm chính của dinh thự là phòng cầu nguyện nằm thấp xuống một bậc. Nó được bao bọc trong một hộp kính cùng với giếng trời, mang đến trải nghiệm lơ lửng giữa mặt nước, nâng cao tính tâm linh cho không gian. Sự hiện diện của những chiếc đèn chùm lộng lẫy càng làm tăng thêm sự quyến rũ của ánh sáng và bóng tối tại phòng cầu nguyện.

Nhà bếp là khu vực được quan tâm đặc biệt. Nó có một quầy hình chữ C để tách biệt ba khu vực làm việc là chuẩn bị, nấu ăn và rửa chén. Giếng trời cung cấp lượng ánh sáng chủ yếu cho khu vực này và cũng khử trùng khu vực bằng ánh nắng ban mai.


Bản thân phòng ngủ chính là một trải nghiệm, với giường cỡ King lớn và khu vực tiếp khách, cả hai đều được phủ màu be tuyệt vời để làm dịu không gian nơi đây. Khu vực thay đồ dẫn đến phòng vệ sinh ở một bên và tủ quần áo không cửa ngăn ở bên kia. Tủ quần áo giúp ánh sáng từ hướng Tây đi vào chiếu sáng cả không gian. Khu vực tắm rửa được kết hợp với phòng xông hơi ướt phục vụ cho sức khỏe gia đình. Mẫu sàn đẹp và bức tranh tường Ai Cập với những ánh đèn rực rỡ càng làm tăng thêm vẻ hoàng gia cho không gian.


 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top