KHU PHỨC HỢP ĐƯỢC ĐỊNH HÌNH BỞI NIỀM HẠNH PHÚC, CHIÊM NGHIỆM VÀ SỰ BÌNH YÊN

Antaal đồng nghĩa với sự trầm ngâm, thanh thản, bình yên; ý tưởng chính của dự án kể từ lần đầu tiên chủ đầu tư đến thăm địa hình.

Nó là một khu phức hợp nhà ở thẳng đứng nằm ở Puerto Cancún, một khu vực phía bắc thành phố. Bất động sản nằm giữa hai mảng xanh, là sản phẩm của một sân gôn bao quanh khu nhà, do đó, ngay từ đầu bắt buộc phải ưu tiên tầm nhìn về phía những khu vực này, có tính đến việc một trong số đó có Biển Caribe ngay sau đó, trong khi thứ hai là bên cạnh một khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn. Ở hai bên còn lại của mảnh đất, có các khu dân cư của nhiều gia đình.

Bố cục được tóm tắt trong hai phần của cùng một khu vực xây dựng, phần gần nhất với quầy lễ tân ở tầng trệt, phần phía sau có tiện nghi và lối đi thẳng ra hồ bơi với khu vườn. Cả hai khu vực được nối với nhau bởi một hành lang lớn, được nhìn thấy từ xa để ưu tiên lưu thông chính của khu phức hợp.

Điều quan trọng là không chỉ cung cấp cho các không gian chính của căn hộ tầm nhìn ra các mảng xanh, mà các không gian phụ cũng có tầm nhìn hướng tới không gian chiêm nghiệm, được trình bày dưới dạng một sân trung tâm lớn nằm giữa hai tòa nhà. Ý tưởng trung tâm đã có hiệu lực là cung cấp cho tất cả các không gian bên trong tầm nhìn hướng về các khu vực thực vật, nhưng đồng thời, giúp chặn một số tầm nhìn giữa cả hai tòa nhà hoặc ít nhất, ưu tiên chúng hướng tới những không gian mang lại sự thanh thản, riêng tư cho người thuê. Không gian này là lá phổi của dự án.

Trong sân trung tâm này có các điểm gặp gỡ, nơi có thể thực hiện các hoạt động xã hội khác nhau được bao quanh bởi thiên nhiên, với sự riêng tư cần thiết để tạo cho người sử dụng cảm giác trong một không gian ấm cúng và thân mật. Ý tưởng thiết kế tương tự này đã được sử dụng trong thiết kế của hồ bơi, để có thể ở trong khu vực mở với những người dùng khác của khu phức hợp, hoặc để có trải nghiệm riêng tư với gia đình hoặc bạn bè.

Antaal là một khu phức hợp gồm bảy cấp, và bốn mươi hai đơn vị nhà ở. Khu nhỏ nhất có hai phòng, khu lớn nhất có năm phòng. Quan điểm và cảm giác yên bình là điều quan trọng nhất khi lên ý tưởng cho dự án, trong đó các sân thượng lớn bao gồm bầu trời của Bán đảo Yucatan, cũng như Biển Caribe và khu bảo tồn thiên nhiên xung quanh. Trong số các tiện nghi có khu vực chăm sóc sức khỏe, khu trò chơi, sân hiên ngoài trời, quầy bar và phòng đa năng.

Một khu phức hợp – nơi hạnh phúc là tối quan trọng, nơi mà sự chiêm nghiệm, thanh thản và bình yên là chìa khóa để định hình nên Antaal ngày nay.


 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top