Ý TƯỞNG TRANG TRÍ CỬA SỔ – CÁCH KẾT HỢP VỚI RÈM VÀ CỬA CHỚP

Có thể là một sáo ngữ, nhưng cửa sổ thực sự là con mắt của ngôi nhà và cách bạn trang trí chúng có thể tạo nên hoặc phá vỡ sơ đồ phòng của bạn.

Thiết kế bạn chọn không chỉ cần phải hấp dẫn mà nó còn quyết định ánh sáng truyền vào không gian, vì vậy một cửa sổ với lớp phủ đa năng là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Ý tưởng trang trí cửa sổ cho tất cả các phòng

Khi nói đến ý tưởng trang trí cửa sổ cho phòng ngủ, rèm cản sáng là một lựa chọn phổ biến vì chúng được treo để ngăn ánh sáng tràn vào phòng làm hỏng giấc ngủ của bạn. Tương tự, rèm cuốn với lớp lót cản sáng là một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho cửa sổ phòng ngủ.

Rèm venetian là một ý tưởng thông minh cho nhà bếp và phòng tắm , với nhiều loại bao gồm kim loại, nhựa và gỗ. Chúng có thể được xoay nghiêng để cho ánh sáng vào nhiều hơn hoặc ít hơn và để tăng thêm sự riêng tư, ngoài ra, chúng rất dễ lau sạch. Đối với phòng tắm nắng, rèm cuốn thường được lựa chọn để mang lại vẻ hiện đại.

Ngoài ra, cửa chớp là một lựa chọn đầy phong cách với cảm giác kiểu lục địa. Chúng có sẵn với nhiều sắc thái và chất liệu hiện đại để phù hợp với dự định của bạn và tương tự như rèm, chúng có thể được đo lường để phù hợp với cửa sổ của bạn.

Màu sắc và sự tương phản

Hình ảnh: Hillarys

Một sự kết hợp tài tình giữa rèm có hoa văn và rèm in hình học. Đó là một sự ghép nối tuyệt vời cho cửa sổ nhà bạn. Căn phòng này tạo ra một sự hấp dẫn năng lượng cao.

Hãy nhớ rằng: những tấm rèm ngắn chỉ thực sự hiệu quả trong những ngôi nhà nhỏ dễ thương – hãy trải rèm dài đến mặt sàn bất cứ nơi nào có thể

Tạo nên diện mạo táo bạo với rèm Roman

Hình ảnh: ILIV

Các tấm vải được xếp nếp mềm mại để có kiểu dáng phù hợp với mẫu rèm, chúng bố trí bên trong hốc cửa sổ hoặc bên ngoài. Hãy thử lót bằng vải màu tương phản để có vẻ ngoài sang trọng hơn.

Hiển thị tầm nhìn của cửa sổ

Hình ảnh: Villa Nova

Đừng che những cánh cửa kiểu Pháp lộng lẫy hoặc một khung cảnh bên ngoài tuyệt đẹp. Cố định thanh kéo của rèm dài hơn cửa sổ ở cả hai bên để rèm có thể được kéo ra khỏi tầm nhìn.

Nhà thiết kế nội thất Helen Harry cho biết: “Hãy xem xét xem cửa sổ đáng để phô bày hay ẩn giấu? ,“ một số thì quá đẹp để bị che phủ bởi các tấm rèm che. Và hãy cân nhắc về ánh sáng tự nhiên, quang cảnh bên ngoài và mức độ riêng tư cần thiết. ‘

Sử dụng màu nhạt với các bức tường đen để tạo sự quyến rũ

Hình ảnh: Hillarys

Phong cách này đã chinh phục nhiều ánh nhìn với sự kết hợp giữa rèm màu hồng nhẹ nhàng và bức tường xám đậm ấn tượng.

Xu hướng này tạo ra và phá vỡ các quy tắc, nó tương phản giữa cứng và mềm, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

Kết hợp cửa chớp với rèm màu

Hình ảnh: Davide Lovatti

Trong những căn phòng mà bạn chọn cách xử lý cửa sổ dựa trên tính thực tế, chẳng hạn như cửa chớp ở nửa dưới của cửa sổ phòng khách để mang lại sự riêng tư, tốt nhất bạn nên chọn thiết kế màu trắng vượt thời gian.

Để thêm màu sắc và trang trí, bạn có thể bao phủ cửa sổ bằng những tấm rèm trang trí thêm – chúng làm cho không gian mềm mại hơn và hãy thêm hoa văn hoặc màu sắc vào mặt bằng trang trí của bạn.

Sử dụng rèm cho cửa sổ bếp

Một tấm rèm lửng sang trọng là giải pháp hoàn hảo cho cửa sổ phòng bếp. Sử dụng loại vải có họa tiết hoa văn đẹp mắt để phối hợp với đồ dùng trong nhà bếp của bạn, như loại vải in hình lông vũ trên ảnh là lý tưởng.

Phong cách trang trí cửa sổ này vẫn mang lại nhiều ánh sáng và vẫn có chút riêng tư nếu cửa sổ phòng bếp của bạn ở phía trước ngôi nhà, nơi người qua đường có thể nhìn vào.

Sử dụng lớp vật liệu cùng tông để có độ sang trọng tối thiểu

Hình ảnh: Hillarys

Vẻ ngoài nhẹ nhàng và sang trọng này kết hợp với rèm cửa có các lớp vải khác nhau, cũng cùng tông màu kem mát mẻ. Yếu tố quyến rũ được nâng cao thêm bởi đồ nội thất bằng kim loại. Phong nền đá cẩm thạch và một tấm thảm lông, giao diện phòng này sẽ không lỗi thời trong những căn hộ ở LA.

Thu hút sự chú ý vào rèm cửa sổ bay

Hình ảnh: Curtains2go

Tạo nét đặc trưng của cửa sổ lồi cổ điển với sự kết hợp của rèm để làm nổi bật hình dạng của cửa sổ, và màu rèm trang nhã để làm nổi bật chiều cao của căn phòng.

Mành con lăn cuốn đôi “sáng và tối”

Hình ảnh: Blinds2go

Cửa sổ và cửa ra vào hai tầng trông tuyệt đẹp, nhưng ánh nắng chói chang có thể là một vấn đề trong những ngày quá nóng. Thiết kế thông minh này có tấm chắn nắng phía sau để giảm độ chói và tạo sự riêng tư vào ban ngày, cùng với tấm rèm che sáng phía trước để sử dụng vào ban đêm, tất cả đều được lắp đặt trên cùng một bộ giá đỡ.

Tìm kiếm sự riêng tư với cửa chớp cổ điển

Hình ảnh: Cửa chớp California

Để cửa sổ không bị lỗi thời, hãy thử cửa chớp bằng gỗ cổ điển. Cửa chớp trông phong cách trong nhà và khi nhìn từ bên ngoài của bất động sản.

Tạo giao diện mộc mạc với màu đơn sắc và sọc

Hình ảnh: Hillarys

Đây là một thiết kế cho những người thích vẻ đẹp mộc mạc.

Một diện mạo nhẹ nhàng và thư giãn, ấm cúng và dễ thương. Khung rèm cửa xếp nếp kép thanh lịch tạo thành những đường sọc thông minh, với hiệu ứng sang trọng và cổ điển.

Sử dụng rèm đầu tab

Rèm cửa đầu tab với hoa văn tinh tế là một giải pháp thoải mái để trang trí các cửa sổ lồi lớn. Bạn có thể dễ dàng tự làm chúng vì bạn không cần gắn các vòng hoặc móc treo rèm. Chúng cũng dễ dàng loại bỏ khi bạn muốn thay đổi vì bạn chỉ cần tháo các tab và chuyển sang một thiết kế mới. Phong cách trang trí cửa sổ này phù hợp nhất với các loại vải nhẹ hoặc mỏng.

Hãy nhớ chọn cột có màu sắc hài hòa với cửa sổ và tường để nó không làm mất đi tính mềm mại của rèm.

Đặt bối cảnh cho rèm cửa

Hình ảnh: Blinds2go

Nếu không gian hai bên cửa sổ chật hẹp, hãy chọn một tấm rèm cuốn gọn gàng cố định vào khung hoặc bên trong hốc tường. Tạo sự thú vị bằng cách chọn màu rèm đậm, hoa văn sống động hoặc cảnh tượng nổi bật.

Tạo ánh hồng hào với sheers mềm

Hình ảnh: Hillarys

Thay thế bức rèm mùa đông nặng nề bằng rèm nhẹ và lớp phủ nổi trong những tháng mùa hè ấm hơn. Một cách dễ dàng để làm bừng sáng căn phòng đó là các loại vải sheer, chúng đón ánh sáng tự nhiên vào nhà trong khi vẫn mang lại nhiều không gian riêng tư.

Phông nền lớn với hình ảnh thực vật táo bạo

Hình ảnh: SurfaceView

Màu sắc trung tính buồn tẻ hòa trộn vào nền và tạo nên một diện mạo nổi bật, táo bạo. Rèm cuốn này với nhiều hình ảnh độc đáo bao gồm các bản in nghệ thuật và các bức ảnh ấn tượng.

Sử dụng rèm cuốn và rèm Roman

Rèm roman và các loại rèm cuốn là một giải pháp đơn giản nhưng đầy phong cách cho các cửa sổ nhà kính. Chúng có thể được treo trên mỗi tấm kính và có thể được buộc ở các độ cao khác nhau tùy thuộc vào lượng ánh nắng chiếu vào để tạo bóng râm và ngăn cho phòng không bị quá nóng.

Màu sáng hơn sẽ tạo cảm giác rộng rãi và phản xạ nhiệt, hoặc hãy chọn một loại vải mù để phối hợp với các loại vải khác trong phòng. Phong cách này mang lại sự tối giản hiện đại.

Thêm màu nhấn với cửa chớp

Cửa chớp California

Cửa chớp truyền thống là một sự lựa chọn đầy cảm hứng và dễ dàng về phong cách trang trí cửa sổ và ngày càng trở nên phổ biến. Chúng có nhiều thiết kế khác nhau, bao gồm cửa chớp toàn bộ cửa sổ, thiết kế nửa cửa và cửa chớp cứng hoàn toàn để chặn ánh sáng – lý tưởng cho phòng ngủ.

Đối với nhà bếp và phòng tắm, hãy chọn cửa chớp vinyl chống thấm để đảm bảo nước và độ ẩm không làm hỏng đồ dùng của bạn theo thời gian. Sơn cửa chớp của bạn với màu đậm để trang trí cửa sổ phối hợp với sơ đồ phòng độc đáo của bạn.

Tạo sự rung cảm thoáng đãng với rèm cửa tuyệt đẹp

Nét hiện đại thay thế rèm ren truyền thống, rèm làm từ vải voan là một lựa chọn tuyệt vời cho cửa sổ trong những phòng bạn muốn ánh sáng chiếu vào nhưng không muốn người qua đường có thể nhìn tường tận từ bên ngoài.

Sử dụng loại vải voan với chi tiết thêu tinh tế để tạo hiệu ứng mờ – hoàn hảo cho cửa sổ phía trước nhà hoặc phòng tắm.

Sử dụng rèm hiệu ứng sóng

Những sóng vải mềm mại tạo nên một lớp hoàn thiện thông minh nhưng đơn giản, dễ bắt mắt. Một nếp gấp theo tiêu đề Tempo rộng làm cho rèm rơi theo từng đợt mềm mại, đều đặn, vì vậy chúng sẽ luôn trông vừa phải. Kết hợp nó với một thanh treo kiểu dáng đẹp, hiện đại mà rèm cửa buông xuống bên dưới, cho rèm cửa nằm ngang với sàn để chúng trông gọn gàng khi mở hoặc đóng.

Treo rèm kép

Hình ảnh: Colin Poole

Một thiết kế cột kép thông minh có nghĩa là bạn có thể treo cả tấm chắn và rèm xung quanh cửa sổ lồi, nhưng hãy để chúng độc lập.

Một dải rèm tiêu chuẩn cố định được giữ nguyên trong khi lớp rèm kia có thể đóng/mở sẽ tạo ra hiệu ứng mềm mại, ấm cúng.

Phong cách với rèm đơn

Nếu bạn có nhiều cửa sổ lớn trong phòng, hãy chọn rèm đơn thay vì các cặp treo ở trung tâm để mang lại vẻ hiện đại, thoải mái. Bỏ qua những vật cản để có cảm giác thoáng đãng hơn, hãy chọn loại vải nhẹ như vải lanh vì nó xếp nếp đẹp mắt.

Sử dụng chiều dài rèm sao cho chúng lướt trên mặt sàn để hoàn thiện vẻ ngoài.

Kết hợp rèm và rèm

Hình ảnh: Simon Whitmore

Rèm Roman in nhiều lớp với rèm trơn là một cách trang nhã để trang trí cho cửa sổ phòng ngủ. Chọn một mẫu màu đậm phù hợp với sơ đồ căn phòng của bạn và chọn một loại vải trơn bổ sung cho rèm cửa.

Nếu bạn đặc biệt nhạy cảm với ánh sáng vào buổi sáng, thì rèm có thể được kéo lên vào ban đêm. Để có một cái nhìn hiện đại, hãy chọn một cột kim loại kiểu dáng đẹp và rèm có khoen phối hợp.


Idealhome

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top