KHÔNG GIAN BIỆT THỰ SANG TRỌNG VỚI NÉT CỔ KÍNH TINH TẾ

Hình ảnh sử dụng trong bài viết: Halel

Đây là một căn biệt thự sang trọng kết hợp các yếu tố công nghiệp hài hòa với vẻ đẹp rực rỡ.

Căn hộ này độc đáo trong thiết kế táo bạo kết hợp những nét công nghiệp cũng như đồng quê. Đặt trong bối cảnh của một thành phố nằm gần bờ biển, căn hộ 2 tầng rộng 260m2 này đã được biến thành một bất động sản sang trọng được săn đón, những chủ nhân tương lai sẽ yêu thích nó.

Mục đích của thiết kế là một khối bất động sản cùng tồn tại hài hòa với vị trí.

Ý định thiết kế là tạo ra một ngôi nhà dễ chịu, ấm áp và thư thái. Một mặt, ngôi nhà bao gồm sự sang trọng và phong cách: mặt khác, ngôi nhà thân thiện, ấm cúng và đầy đủ chức năng. Một thiết kế đẹp mắt.

Nhiều loại vật liệu đã được sử dụng liên quan đến vị trí của bất động sản. Các vật liệu, bao gồm kim loại, gỗ, thép và bê tông, tất cả đều hòa quyện với nhau theo một cách rất gọn gàng và tối giản, tạo nên sự phong phú trong khi vẫn dễ chịu và bình dị.

Không gian sinh hoạt chung của gia đình nằm ở tầng một, bao gồm phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống. Phòng khách mang đến cảm giác thanh nhã thông qua sự kết hợp của các kết cấu khác nhau bao gồm ghế dài, ghế bành và ghế trường kỷ mà từ đó có thể trải nghiệm tầm nhìn.

Bản thân nhà bếp kết hợp các vật liệu giống như gỗ và kim loại và tủ cao từ trần đến sàn che giấu một lối đi ẩn vào phòng đựng thức ăn, phòng tiện ích và góc gia đình. Đảo bếp lớn được đặt ở trung tâm của nhà bếp, có thể sử dụng như một không gian làm việc và khu vực tiếp khách.

Một chiếc bàn kính lớn nhưng khiêm tốn đã được đặt trong khu vực ăn uống, nằm giữa nhà bếp và phòng khách. Một chiếc đèn độc đáo được thiết kế giống như tác phẩm điêu khắc bổ sung và hoàn thiện cảm giác tổng thể.

Góc gia đình được bố trí trong không gian thoáng đãng. Mục đích của góc này là “phá vỡ” hành lang dài và cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào qua ban công. Góc này đã được tạo ra cách khôn ngoan với một phòng bổ sung với mục đích mở rộng không gian. Ngoài ra, tầng thấp hơn bao gồm một suite phòng ngủ rộng rãi với tủ quần áo không cửa ngăn, hai phòng ngủ bổ sung và phòng tắm.

Ban công được đặt song song với không gian sinh hoạt chính và phản chiếu nó với phòng khách riêng, khu vực ăn uống và nhà bếp ngoài trời.

Tầng hai là một bất ngờ! Với diện tích 74m2 và ban công rộng 15m2, đây là niềm mơ ước của mọi cặp vợ chồng. Thử thách là tạo ra một trải nghiệm về không gian trong khi vẫn duy trì cảm giác thân mật. Ngoài bộ tổng thể, tầng này bao gồm góc văn phòng tại nhà, thư viện, quầy bar mini và góc đọc sách.

Tủ quần áo không cửa ngăn với cửa kính giúp phản chiếu cảnh biển và phòng tắm riêng rộng rãi được thiết kế với bồn tắm đứng độc lập.

Tầm nhìn tổng thể hướng ra biển và được quy hoạch theo cách cho phép cặp vợ chồng làm việc trong góc văn phòng tại nhà, trong khi vẫn tận hưởng không gian mở mà không bị gián đoạn nhờ vách ngăn kính.

Giường ngủ hướng ra biển và ban công, tạo ra một cái nhìn ngoạn mục. Đó là một điều tuyệt vời khi thức dậy vào mỗi buổi sáng.

Kết quả là sự kết hợp giữa nội thất biệt thự sang trọng với nét tinh tế của phong cách công nghiệp. Một tài sản với những phẩm chất và rung cảm của kỳ nghỉ hoàn hảo đích thực.


 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top