Ý TƯỞNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI CỦA TÔNG MÀU TỐI VÀ SỰ ẤM CÚNG ĐỘC ĐÁO

Hình ảnh sử dụng trong bài viết: Daniel Michaeli

Một ngôi nhà mơ ước với bảng màu tối và một kế hoạch tổng thể theo định hướng chi tiết đạt được kết quả mỹ mãn.

Một cặp vợ chồng làm nghề tự do, cả hai đều làm việc trong lĩnh vực bất động sản cùng bốn người con, họ đã mua bất động sản mới này trực tiếp từ các nhà phát triển của nó, ngay sau khi việc xây dựng hoàn thành.

Đó là ý tưởng thiết kế không gian rất hiện đại của tông màu tối và một ý tưởng ấm cúng, độc đáo.

Người vợ là người ra quyết định chính trong quá trình trang trí nội thất, nhưng người chồng cũng có một yêu cầu rất cụ thể ảnh hưởng đến việc lập kế hoạch cho không gian: Anh ấy có một mối quan hệ mạnh mẽ với nước, do đó, việc đưa nước vào thiết kế có ý nghĩa rất lớn đối với anh ấy. Kết quả là nhóm thiết kế đã tạo ra một hồ cá ấn tượng có gắn đài phun nước ở lối vào chính. Nước chảy xuống những viên đá cuội cho cảm giác tự nhiên khi bước vào khu nhà. Một yếu tố nước khác là hồ bơi – nhà thầu ban đầu đã đào một hồ bơi dài bảy mét, nhưng nhà thiết kế quyết định giảm nó xuống sáu mét, để tạo ra không gian giải trí rộng rãi và gian bếp ngoài trời. Các loại cây nhiệt đới ít bảo dưỡng được trồng trong vườn, chúng yêu cầu chăm sóc tối thiểu và do đó phù hợp với lối sống bận rộn của gia đình.

Để duy trì sự liên tục giữa bên ngoài và bên trong, các bức tường bên ngoài và bên trong đã được phủ đều cùng một lớp thạch cao mịn kiểu phủ xi măng.

Chủ sở hữu muốn có các tủ tích hợp cao trong nhà bếp, một đảo bếp lớn ở vị trí trung tâm mà từ đó có thể nhìn thấy toàn bộ tài sản trong khi vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết. Mặt trên bằng đá cẩm thạch của đảo bếp tiếp tục đi xuống ứng dụng cho sàn nhà tạo ra một cái nhìn sạch sẽ và sang trọng khi bước vào khu bếp. Một bức tường đã được xây dựng ở lối vào khu nhà, trang trí bằng những bức tranh bật lên đầy màu sắc tạo thêm cảm giác vui tươi và ngộ nghĩnh cho không gian.

Lan can được mô tả là “viên ngọc quý của tài sản” và đòi hỏi nghệ thuật hàn rất chính xác cũng như công việc sơn chuyên dụng. Cặp đôi muốn một màu vàng rất cụ thể sẽ mang lại hiệu quả mà họ mong muốn, và phải mất nhiều lần thử để có được màu vàng chính xác ấy.

Tấm ốp xương cá tối màu bao phủ phòng tắm riêng và tiếp tục lát sàn gỗ tối màu trong phòng ngủ chính. Những viên gạch lát nền sáng như đá, thích hợp cho việc vệ sinh và bảo dưỡng, đã được lắp trong phòng tắm của trẻ em.

Món đồ đạc duy nhất được chủ nhân dọn đến nơi ở mới là chiếc giường cũ của hai vợ chồng. Những thay đổi được thực hiện đối với phòng trẻ em chủ yếu là thẩm mỹ. Phòng của con gái tuổi teen được sơn bằng màu phấn nhẹ nhàng và phòng ngủ của con trai được sơn màu trung tính vượt thời gian.


 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top