20 SỰ KẾT HỢP MÀU CHIẾT TRUNG CHO TƯỜNG PHÒNG NGỦ ĐẸP

Phòng ngủ là một trong những phòng quan trọng nhất trong nhà, vì nó là nơi phản ánh cá nhân. Với sự hỗ trợ của việc kết hợp hai màu sắc cho các bức tường, nó có thể trông đẹp và dễ chịu. Tính thẩm mỹ và năng lượng của một không gian được xác định bởi màu sắc của nó. Đúng là mỗi màu đều có vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, nhưng việc chọn màu sao cho đẹp khi kết hợp với nhau là một nghệ thuật. Bạn có thể tạo ra sự kết hợp màu sắc thú vị bằng cách trộn hai màu và điều này có thể cộng thêm nét sang trọng cho không gian của bạn.

Không có gì nghi ngờ khi sự kết hợp màu sắc trong phòng ngủ có tác động đáng kể, vì vậy điều quan trọng là phải chọn màu sắc một cách khôn ngoan và biết tác dụng của từng màu đối với phòng ngủ của bạn. Bạn có thể chọn từ nhiều tùy chọn tùy thuộc vào lối sống hoặc tính cách của bạn, và với những sự kết hợp màu mà MNP hướng dẫn dưới đây, bạn có thể tìm thấy tùy chọn phù hợp cho mình.

Kết hợp hai màu tốt nhất cho tường phòng ngủ

1.   Đất nung và Ngà

cloudfront.net

Đất nung, một màu đất mang lại không khí tự nhiên cho không gian nơi nó được sử dụng. Kết hợp màu này với màu ngà sẽ tạo ra sự cân bằng trang nhã giữa hai màu. Với kiểu dáng phòng ngủ mộc mạc, nó là yếu tố bổ sung tuyệt vời cho đồ nội thất bằng gỗ và vải bọc đơn màu được thêm nét trang nhã.

2. Hoa oải hương và màu trắng nhạt

thespruce.com

Sự kết hợp của cả hai màu này sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ, mang lại cảm giác ổn định, yên bình và tĩnh lặng. Sự kết hợp của những màu sắc này sẽ phù hợp với vải bọc màu trắng hoặc màu mềm. Nó là sự kết hợp thú vị vì cả hai màu sắc không lấn át lẫn nhau mà thay vào đó tạo ra hiệu ứng thư giãn để khiến căn phòng có cảm giác là một môi trường nghỉ ngơi hoàn hảo.

3. Vàng và Xám

hinhanhnhadep.com

Màu vàng mang lại bầu không khí vui vẻ và tích cực, trông rất tuyệt trên tường phòng trẻ em. Màu vàng kích thích quá trình trao đổi chất của trẻ sơ sinh và giúp trẻ hoạt động tích cực khi được bao quanh bởi màu vàng. Tuy nhiên, quá nhiều màu vàng có thể sẽ kích thích trẻ sơ sinh quá mức, khiến chúng quấy khóc và hung dữ. Thêm một sắc xám cho sự kết hợp với vàng thì bạn sẽ có được một tông màu hài hòa, vừa ổn định vừa thanh lịch.

4. Kem và Nâu 

pinimg.com

Màu kem hoặc màu nâu sẽ thanh lịch và vui vẻ, đồng thời còn giúp bạn thư giãn. Đó là một sắc thái trung tính và có thể được kết hợp với hầu hết mọi loại đồ nội thất. Sơn phòng ngủ hai màu phù hợp cho dù bạn có đồ nội thất bằng gỗ trong phòng hay một bộ sưu tập các đồ nội thất khác nhau.

5. Nâu nhạt và Xanh lục nhạt 

home-designing.com

Những người thích sự rung cảm tự nhiên trong không gian ngủ của họ sẽ thích sự kết hợp giữa màu nâu nhạt và xanh lục nhạt. Với sự kết hợp màu sắc này, căn hộ của bạn sẽ có diện mạo rộng rãi cùng với cảm giác tự nhiên khiến nó trở thành một không gian rất lành mạnh

6. Đào và trắng

ctendance.fr

Sự kết hợp màu trắng đào này tạo thêm sự ấm cúng cho căn phòng. Hơn nữa, bạn sẽ thấy rằng nó mang đến một bầu không khí dễ chịu và thoải mái cho thời gian nghỉ ngơi của bạn trong phòng ngủ. Để có một cái nhìn tinh tế, hiện đại, hãy sử dụng nó trên tất cả.

7. Hồng và xám

designcafe.com

Màu hồng và màu xám là sự kết hợp màu sắc tuyệt vời để sử dụng nếu bạn muốn thêm nét nữ tính cho bức tường phòng ngủ của mình. Kết hợp màu hồng và màu xám có thể làm cho nội thất căn phòng trông rộng rãi hơn ngoài việc tạo ra bầu không khí đầy nắng. Đây là một ví dụ về sự kết hợp hai màu nữ tính cho một bức tường.

8. Màu xám và vàng nhạt

sndimg.com

Màu xám là màu của sự tinh tế, còn màu vàng là màu của nắng. Khi kết hợp, chúng tạo ra một bầu không khí thư giãn trong phòng ngủ. Đối với trần và tường phòng ngủ, đó là sự kết hợp màu sắc cực kỳ nhẹ nhàng.

9. Màu đỏ tía và màu be

homelane.com

Sự kết hợp màu đỏ tía và màu be trông sang trọng. Màu be là một sắc thái trung tính, và nó tạo ra điểm nhấn tinh tế khi kết hợp với màu đỏ tía, mang lại sự tỏa sáng xung quanh. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa các tông màu trung tính và các sắc thái sâu, phong phú vừa quyến rũ vừa thoải mái, làm cho sự kết hợp này trở nên rất hấp dẫn. Sự kết hợp màu sắc này sẽ giúp bạn tạo ra một bầu không khí thư giãn, trong suốt tuyệt đẹp.

10. Màu hạt dẻ và trắng

Shutterfly.com

Một không gian thanh lịch và ngoạn mục có thể được tạo ra bằng cách kết hợp các màu hạt dẻ và trắng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo, vì màu hạt dẻ khiến không gian của bạn trông ấm cúng và màu trắng khiến không gian trông rộng rãi.

Ánh sáng tự nhiên vào ban ngày sẽ làm nổi bật sự phong phú của màu hạt dẻ và ánh sáng dịu nhẹ của phòng ngủ vào ban đêm sẽ tạo thêm bầu không khí êm dịu, hấp dẫn.

11. Cam cháy và trắng nhạt

homedecorbliss.com

Đó là một màu sắc dễ chịu với độ sáng có vẻ thanh lịch hơn trong phòng ngủ. Kết hợp với màu ngà, độ sáng sẽ giảm xuống một ít và đạt được ánh sáng dịu. Một lợi thế lớn của việc sử dụng màu cam đậm là tính linh hoạt của chúng. Phòng ngủ có thể được trang trí với đồ nội thất và phụ kiện có màu sáng hoặc tối khi sử dụng sự kết hợp màu sắc này.

Đây là sự kết hợp màu sắc làm dịu mắt, làm cho màu tường phòng ngủ thêm thanh lịch.

12. Nâu hạnh nhân và Xanh nhạt

green-acres.com

Màu xanh lá cây và hạnh nhân tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho bất kỳ phòng ngủ nào, bất kể kích thước của nó. Được biết đến với sự tĩnh lặng và cân bằng, màu xanh lá cây có tác dụng làm dịu mắt. Với màu nâu hạnh nhân tạo nên sự sống động tự nhiên quyến rũ giúp xoa dịu các giác quan và tạo cảm giác bình yên.

Kiểu kết hợp màu sắc này là hoàn hảo để giải phóng năng lượng tiêu cực.

13. Xanh lam và đen

kadinlarkulubu.com

Màu xanh tượng trưng cho sự tự tin, còn màu đen tượng trưng cho uy quyền. Thêm một chút ấm áp vào không gian và kết hợp một số chất gỗ sẽ mang lại cho nó diện mạo của một khu dành cho người độc thân. Ngoài việc được coi là màu sắc nam tính, màu đen và màu xanh bổ sung cho nhau khá tốt.

14. Đen trắng

design-ud.net

Một sự kết hợp hai màu đen và trắng cho các bức tường của phòng ngủ chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng thanh lịch và phong cách. Có một sự tương phản mạnh mẽ giữa màu đen và trắng, và nó kết hợp tốt với nhau như một tổng thể. Màu trắng tượng trưng cho ánh sáng, sự đơn giản và tinh khiết, trong khi màu đen tượng trưng cho uy quyền và sức mạnh. Chúng tạo ra một bầu không khí thanh lịch và bí ẩn trong phòng ngủ.

15. Màu nâu sô cô la và màu be

kartinkin.net

Sự kết hợp của hai sắc thái khác nhau của màu nâu trên các bức tường của phòng ngủ trông tuyệt vời do các sắc thái tương phản. Màu nâu tượng trưng cho sự kiên cường, an toàn và ấm áp. Màu be, với sự đơn giản và điềm tĩnh, bổ sung hoàn hảo cho nó. Chúng giúp tạo ra bầu không khí vui vẻ, yên bình.

16. Xanh lam và nâu

decorx.biz

Màu xanh lam thường được coi là biểu tượng của sự thanh thản, sức khỏe và trí tuệ, điều này khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong phòng trẻ em. Màu nâu sẽ làm nổi bật sự tương phản trong phòng đồng thời mang lại sự ấm áp và ổn định.

17. Trắng và Xanh

decoist.com

Sự kết hợp màu sắc cho phòng ngủ này đem lại nét tươi sáng và hấp dẫn. Nó tạo ra một bầu không khí yên bình. Các sắc thái khác nhau của màu xanh lam có thể thêm chiều sâu và kích thước đẹp mắt cho những bức tường phòng ngủ. Hơn nữa, việc sử dụng màu nhấn xanh lam và trắng trong phòng ngủ giúp tăng tính thẩm mỹ cho nó.

18. Màu ngọc lam và kem

amazon.com

Màu ngọc lam tượng trưng cho sự điềm tĩnh. Sự kết hợp của mẫu này với một màu trung tính như màu be sẽ tạo ra một phòng ngủ có tính thẩm mỹ và phong cách. Sự đơn giản nhẹ nhàng và sự thanh lịch êm dịu của nó sẽ bổ sung cho màu ngọc lam, tạo nên sự cân bằng hài hòa.

19. Mù tạt xanh

hzcdn.com

Màu xanh lá cây thường được coi là đại diện rõ ràng nhất của tự nhiên. Tuy nhiên, mù tạt bổ sung cho đặc tính của nó mặc dù có sắc thái tương phản. Màu mù tạt tượng trưng cho sự ấm áp và đa dạng, nó tôn vinh sự sáng tạo.

Thật dễ chịu trong phòng ngủ khi nhìn thấy sự kết hợp màu xanh lá cây và màu mù tạt trên tường.

20. Màu ngọc lục bảo và màu trắng

akfengroup.ru

Màu xanh ngọc lục bảo tượng trưng cho sự sang trọng và phong phú. Khi kết hợp với màu trắng tương phản, nó chỉ đơn giản là tuyệt đẹp. Ngọc lục bảo có thể được sử dụng trên một bức tường có điểm nhấn, chẳng hạn như các tấm có kết cấu hoặc trơn. Để trang nhã hơn, bạn có thể trang trí trong phòng một số cây tươi cùng với ngọc lục bảo.

Một số mẫu kết hợp màu sắc tường phòng ngủ

pinimg.com
homedit.com
pinimg.com
home-designing.com
tatlerasia.com
decorchamp.com
farmfoodfamily.com
cloudfront.net
homebliss.in
dvervdom.ru
nghestapps.com
pinimg.com
cocolapinedesign.com

Có rất nhiều ý tưởng khi chọn hai màu cho tường phòng ngủ như kết hợp hai màu tím cho tường phòng ngủ, kết hợp hai màu cam cho tường phòng ngủ, kết hợp hai màu nâu cho tường phòng ngủ và nhiều màu khác! Với sự hỗ trợ ý tưởng từ bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã khơi gợi cảm hứng trong bạn. Không thể phủ nhận rằng phòng ngủ của bạn là một nơi để tôn lên sự thoải mái. Nơi đây, màu tường, phong cách và màu sắc đều phải phản ánh cá tính của bạn!


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top