NHỮNG Ý TƯỞNG ỐP LÁT TƯỜNG TUYỆT ĐẸP SẼ BIẾN HÓA PHÒNG TẮM CỦA BẠN

Tắm vòi sen là nơi giúp bạn trẻ hóa, trút bỏ mọi phiền muộn, xả stress sau một ngày dài làm việc . Do đó, không gian nên được thiết kế để phù hợp với lợi ích đó. Loại gạch tường bạn sử dụng có thể tạo ra hoặc phá vỡ trải nghiệm của bạn về không gian phòng tắm. Để giúp bạn thêm tính thẩm mỹ cho phòng tắm, chúng tôi đã tuyển chọn danh sách những ý tưởng gạch tắm tuyệt đẹp này.

1. Sử dụng phong nền cổ điển

bensbathroom.co.uk

Gạch khảm tạo chiều sâu và sự quan tâm trực quan trong không gian. Hiệu ứng ombre của các màu thay đổi từ lạnh sang ấm tạo ảo giác về chiều cao và độ dài rộng. Sử dụng nó trên một bức tường làm điểm nhấn nền hoặc trên tất cả các bề mặt để tạo hiệu ứng thú vị về mặt hình ảnh.

2. Tạo cảm giác công nghiệp chắc chắn với những viên gạch lộ ra ngoài 

habcdn.com

Tường phòng tắm bằng gạch lộ ra ngoài xác định chủ đề công nghiệp gồ ghề của phòng tắm này. Những ý tưởng gạch này hoạt động tốt khi được bổ sung bởi các yếu tố khác như bàn trang điểm mộc mạc, bồn tắm lộ thiên và điểm nhấn.

3. Vở kịch của các mẫu liền kề nhau 

pinimg.com

Không thể lựa chọn giữa sự đa dạng của các mẫu gạch tắm? Sử dụng tất cả chúng trong một! Ý tưởng phòng tắm lát gạch này là ví dụ điển hình nhất cho thấy cách bạn có thể đặt các viên gạch khác nhau cạnh nhau để tạo ra một không gian phong cách và hài hòa.

4. Mang tính thẩm mỹ phong phú của Ma-rốc 

trendesignbook.com

Thiết kế gạch tắm đuôi cá Ma-rốc tạo cảm giác như một nơi nghỉ ngơi sang trọng. Chúng tô điểm cho không gian phòng tắm bằng sự duyên dáng và tính thẩm mỹ lôi cuốn. Màu xanh lam tươi sáng, hình dáng trang nhã và quy mô của thiết kế tạo nên một ý tưởng tường gạch tắm rất tinh xảo.

5. Đơn giản và tinh tế với Tấm ván gỗ lát

pinimg.com

Bạn muốn tránh xa những đồ toàn màu trắng, nhưng lại cần một phòng tắm trang nhã tinh tế? Hãy sử dụng những tấm ván bằng gỗ sáng màu này. Chúng là lựa chọn hoàn hảo để có được vẻ ngoài trầm lặng trung tính, nhưng vẫn thêm nét đặc sắc và sự tinh tế cho không gian.

6. Tạo hứng thú với gạch Chevron sang trọng và ấn tượng 

wp.com

Cả gạch có hoa văn chéo và chữ V đều hoạt động tốt để kéo dài không gian . Thiết kế gạch tắm này là hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ, ngột ngạt. Sử dụng các màu tương phản để tạo sự kịch tính và thú vị trong không gian.

7. Cơn mưa rào mang đến nỗi nhớ hàng hải

hzcdn.com

Vòi hoa sen là để thư giãn, đó chính xác là những gì mà ý tưởng vòi hoa sen lát gạch này thể hiện. Một phòng tắm giống như một ốc đảo của trải nghiệm hàng hải nhẹ nhàng. Các tông màu xanh đậm làm dịu các dây thần kinh trong khi mang lại cảm giác như đang đi trên biển.

8. Mang thiên nhiên vào bên trong với gạch đá cuội 

stylebyemilyhenderson.com

Bạn muốn cảm thấy hòa mình với thiên nhiên cách thoải mái ngay trong phòng tắm của mình? Sử dụng gạch đá cuội có tông màu tinh tế trong phòng tắm của bạn. Những ý tưởng về gạch tắm hiện đại này thật hoàn hảo để đưa bạn đến gần với thiên nhiên và gợi nhớ đến một cuộc dạo chơi trên bãi biển. Sự tiếp nối của cùng một viên gạch trên sàn và các bức tường đã tạo ra một không gian hài hòa.

9. Giữ cho nó tự nhiên với Đá ốp lát phòng tắm

squarespace-cdn.com

Vòi hoa sen bằng đá tự nhiên là sự phù hợp hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ. Thẩm mỹ tối giản tự nhiên tối đa hóa không gian có sẵn, làm cho nó trông gọn gàng và nhẹ nhàng. Sự tương phản được tạo ra bởi gạch lát sàn tạo thêm nét đặc sắc cho không gian.

10. Hiện đại với màu trắng 

glaserei-emigholz.de

Thiết kế vòi hoa sen toàn màu trắng hiện đại làm nổi bật sự sang trọng. Gạch trắng lớn với vữa trắng, vòi kiểu dáng đẹp và các chi tiết khung tạo nên thiết kế phòng tắm tối giản quyến rũ này. Hãy chú ý đến ánh sáng, nó tạo nên sự khác biệt.

11. Tìm kiếm thẩm mỹ bằng gỗ mộc mạc

Một ý tưởng gạch bông tắm cho phòng tắm sẽ tiếp thêm sinh lực cho sự rung cảm tự nhiên bằng cách sử dụng gạch gỗ mộc mạc tối màu. Các gạch ngang kéo dài không gian làm cho nó trông rộng hơn và lớn hơn. Các màu sắc tự nhiên tối tạo ra một bầu khí mộc mạc cho không gian.

12. Tạo một Spa cá nhân với gạch đất tinh tế

pinimg.com

Nếu bạn muốn tạo một ốc đảo giống như spa cá nhân trong phòng tắm của mình, hãy áp dụng ý tưởng gạch bông tắm này. Tông màu đất tinh tế, kích thước gạch lớn và ít vữa được sử dụng đồng bộ trên tường, sàn và trần tạo nên một không gian phòng tắm rộng rãi giống như phòng tắm hơi.

13. Trở nên quyến rũ, nhưng phải tinh tế 

countryfloors.com

Những thiết kế phòng tắm quyến rũ mà cũng tinh tế tạo nên một không gian đẹp mê hồn. Những viên gạch đá cẩm thạch kết hợp với những bức tranh khảm có tông màu tương tự sàn nhà là những ý tưởng tuyệt vời về lối đi sang trọng trong phòng tắm. Bổ sung với các phụ kiện nổi bật như đèn chùm hoặcvòi hoa hồng để phù hợp với gạch.

14. Sống cuộc sống vương giả, đi tìm viên ngọc quý 

netdna-ssl.com

Cái nhìn lộng lẫy của đá cẩm thạch đơn giản là không thể so sánh được. Một phiến đá cẩm thạch lớn trang trí sàn nhà và các bức tường liền mạch tạo ra một vòi hoa sen ngoạn mục của hoàng gia. Tông màu hồng nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã và vòi bằng đồng là những đặc điểm nổi bật của thiết kế phòng tắm hoàng gia này .

15. Để không gian trôi chảy, sử dụng gạch lượn sóng 

hzcdn.com

Thêm kích thước và kết cấu cho không gian phòng tắm bằng cách sử dụng các đường lượn sóng 3D . Những ý tưởng gạch phòng tắm nhỏ này làm cho không gian trông lớn hơn, tạo nên kết cấu và hình ảnh tổng thể.

16. Thêm một gợi ý táo bạo với gạch kiểu Byzantine

hzcdn.com

Thực hiện một diện mạo lung linh với gạch đồng xu vàng lấp lánh. Hoặc, thêm một điểm nhấn trang trí công phu vào tường phòng tắm để tạo ra không gian lấy cảm hứng từ phong cách Byzantine táo bạo. Nếu bạn không thể quyết định giữa hai phong cách lưỡng cực, hãy chọn những kiểu pha trộn độc đáo như thế này. Nó là sự tổng hợp hoàn hảo của một thiết kế tinh tế và táo bạo.

17. Tạo phong cách với thẩm mỹ Art-Deco

mydomaine.com

Một ý tưởng về gạch tắm kết hợp cấu trúc và tính hữu cơ theo phong cách đặc biệt. Thiết kế phòng tắm lấy cảm hứng từ Art-deco này được tạo thành từ lưới màu hồng ấm áp và gạch terrazzo. Gạch có cấu trúc đóng vai trò là điểm nhấn bên cạnh gạch terrazzo hoa văn. Sự kết hợp tạo ra một không gian dường như di động nhưng có trọng tâm.

18. Yêu thích những màu phấn sang trọng

pinimg.com

Tạo một phòng tắm tuyệt đẹp với những viên gạch màu nhạt nhẹ nhàng như thế này. Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, ý tưởng gạch tắm này tạo nên một phòng tắm thẩm mỹ nữ tính, tinh tế và sang trọng.

19. Chấp nhận phương pháp tiếp cận tối giản kiểu dáng công nghiệp 

pinimg.com

Tông màu mộc mạc tự nhiên của gỗ và bê tông hoạt động tốt cho cả không gian phòng tắm nhỏ và lớn . Ý tưởng gạch tắm này bao gồm gạch có kết cấu bê tông lộ ra ngoài chảy liền mạch từ sàn đến tường, gợi ý về cách tiếp cận thiết kế công nghiệp. Sử dụng những viên gạch này cùng với kết cấu gỗ tự nhiên và các dịch vụ lộ thiên để tạo thêm nét công nghiệp.

20. Tạo điểm nhấn cho không gian của bạn với gạch lát sàn

mirageusa.net

Ai nói gỗ dành cho những vùng không có nước? Gạch men hình vân gỗ cho phép bạn mang nét quyến rũ chắc chắn của gỗ vào phòng tắm. Sử dụng gạch lát sàn vân gỗ trang nhã để tạo ra một thiết kế phòng tắm duyên dáng và ấm áp. Tương phản các mẫu gỗ với gạch đá cẩm thạch cho một cái nhìn tinh vi.

21. Hướng đến vẻ ngoài vượt thời gian với Gạch đá cẩm thạch

rockdoctor.com

Phong cách cổ điển không bao giờ lỗi thời! Lấy ví dụ này về gạch đá cẩm thạch tổng thể trong phòng tắm. Kết cấu phong phú của đá cẩm thạch với ít hoặc không có vữa tạo ra một khối tổng thể. Cảm giác vượt thời gian của không gian được bổ sung bởi các đồ đạc và vòi thanh lịch cổ điển.

22. Đạt được một cái nhìn có cấu trúc với gạch tổ ong

Một ý tưởng gạch tắm hiện đại có phần tinh tế và vui tươi xác định không gian phòng tắm này. Hoa văn giống như tổ ong của gạch có cấu trúc cây nho vui tươi trong khi sự tương phản của màu đen và trắng tạo cảm giác tinh vi. Hơn nữa, quy mô và mô hình thay đổi trên sàn đã thêm vào đặc tính độc đáo của không gian.

23. Bắt kịp xu hướng Terrazzo tuyệt vời                                     

pinimg.com

Ý tưởng gạch tắm thanh lịch, sang trọng và dẻo dai này được thực hiện bằng cách sử dụng gạch terrazzo và đồ họa. Xu hướng terrazzo đã gây bão trong ngành. Hoa văn của đá terrazzo được cân bằng bởi các đường nét chắc chắn tạo nên một phòng tắm hấp dẫn và thú vị về mặt thị giác.

24. Mang lại cảm giác cổ điển với gạch cổ

pinimg.com

Mang nét quyến rũ cổ điển vào không gian phòng tắm của bạn với ý tưởng gạch tắm độc đáo này. Sử dụng gạch có họa tiết lấy cảm hứng từ phong cách đồng quê trong không gian của bạn để có không gian tắm vòi sen duyên dáng thanh lịch. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung sự rung cảm cổ điển bằng gạch mộc mạc và tự nhiên.

25. Chơi với các ô tính năng

pinimg.com

Một ý tưởng gạch tường phòng tắm độc đáo khác bao gồm sự kết hợp rực rỡ của gạch. Những viên gạch xương cá duyên dáng được sử dụng một cách sáng tạo để tạo nên một bố cục vui tươi. Tông màu xanh ngọc lam mát mẻ tương phản với màu nâu ấm làm tăng thêm khung cảnh ấn tượng cho thị giác.

26. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng đồ họa tự nhiên

twimg.com

Một phòng tắm là một phần mở rộng phòng ngủ của bạn nên mang những thiết kế phức tạp tương tự. Các họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên trên gạch tắm điêu khắc một phòng tắm phù hợp với phần còn lại của ngôi nhà. Ý tưởng về gạch tường trong phòng tắm này có vô số lựa chọn và tính linh hoạt về những gì bạn có thể đạt được.

27. Chọn một cái nhìn liền mạch

Archilovers.com

Gạch đá tự nhiên liền mạch liên kết toàn bộ không gian trong một thẩm mỹ tự nhiên thống nhất là những gì làm cho ý tưởng gạch tắm này trở nên đặc biệt. Không gian chảy như một khối. Các chi tiết bóng bẩy của đồ đạc và vòi giữ lại sự tôn nghiêm của không gian phòng tắm giống spa này.

28. Sử dụng gạch subway 

hzcdn.com

Nếu bạn nhàm chán những viên gạch subway giống nhau, nhưng không muốn rời xa vẻ ngoài bóng bẩy của nó? Sử dụng chúng với sự thay đổi, tạo ra những ý tưởng về gạch tắm subway mini hoặc một sự làm mới cho hình thức cổ điển. Hơn nữa, bạn có thể chọn những màu sắc mát mẻ và nhẹ nhàng để tạo ra một thiết kế phòng tắm tuyệt đẹp.

29. Mạnh mẽ với một tổng thể đen huyền

hzcdn.com

Nếu bạn yêu thích phong cách thẩm mỹ tối giản sạch sẽ nhưng muốn tránh xa màu trắng điển hình, hãy chọn một thiết kế toàn màu đen. Ý tưởng gạch tắm táo bạo nhưng tối giản này thể hiện sự sắc nét và kiểu dáng đẹp của một thiết kế hiện đại. Các viên gạch mờ được cắt để tạo tiêu điểm định hướng xác định không gian.

30. Thân thuộc với gạch ấn tượng

Archilovers.com

Một thiết kế gạch phòng tắm toát lên vẻ quyến rũ của chúng tôi và là hình ảnh thu nhỏ của các thiết kế vượt trội, phải được thực hiện bằng cách sử dụng khảm vàng sáng bóng. Ý tưởng thiết kế gạch tắm theo phong cách này là dành cho những tâm hồn dũng cảm, quyến rũ và táo bạo ngoài kia.

31. Tạo một mẫu vui nhộn

squarespace-cdn.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế gạch tắm sẽ nói lên tính cách thân thiện và vui vẻ của bạn , thì ý tưởng gạch tắm này là dành cho bạn. Những viên gạch ốp tường đồ họa tinh tế khi được ghép lại với nhau như những mảnh ghép hình ảnh, sẽ tạo ra mô hình thú vị và là sự thể hiện hoàn hảo của nét tinh tế trong thiết kế.

32. Nâng tầm thiết kế của bạn với gạch nghệ thuật 

slvvietnam.com

Cần không gian phòng tắm của bạn là một biểu hiện của nghệ thuật? Chọn gạch trang trí nghệ thuật như thế này. Ý tưởng thiết kế gạch tắm này hoạt động hoàn hảo khi kết hợp với khảm đơn sắc. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các thiết kế, kích thước và loại tranh tường trong phòng tắm.

33. Làm vui mắt với các chất hữu cơ trang trí thủ công

rethority.com

Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết kế gạch tắm kiểu hoàng gia mà không cần phải phô trương đá cẩm thạch, hãy xem xét gạch tắm có hoa văn trang trí thủ công. Hoa văn hữu cơ và trang trí thủ công được trang trí bằng lớp lót bằng vàng, bổ sung thêm vòi bằng đồng thau làm tiêu điểm cho phòng tắm nổi bật này.

34. Cho một chút rung động 

fireclaytile.com

Một vòi hoa sen đầy màu sắc cho một cá tính đầy màu sắc! Hãy biến không gian phòng tắm của bạn thành nơi tiếp thêm năng lượng bằng cách sử dụng những viên gạch sống động như thế này. Chúng thêm kết nối rất thú vị và vui tươi cho những không gian nhàm chán.

35. Chọn gạch tốt làm hình nền

grafico.com

Một ý tưởng thiết kế gạch tắm vượt trội sử dụng tất cả các viên gạch để tạo ra một bức tranh tường có chiều dài đầy đủ. Để tạo ấn tượng cho giao diện, hãy sử dụng các mẫu trừu tượng rực rỡ với màu sắc tương phản và hoa văn trang trí thủ công. Bạn thậm chí có thể đi theo thẩm mỹ thiết kế cổ điển hoặc quyến rũ nổi bật.

pinimg.com
amazonaws.com
angieslist.com
netdna-ssl.com
seapointe.com
decorilla.com
sndimg.com
sndimg.com
thespruce.com
trendir.com
countryfloors.com

Cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào phong cách của bạn! Hãy để cá tính của bạn được thể hiện trong thiết kế phòng tắm, chọn gạch tắm lý tưởng để tạo ốc đảo spa thú vị ngay tại nhà.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top