RẤT CÓ TÂM VÀ CÓ TRÁCH NHIỆM, NHƯ LÀ NGƯỜI NHÀ ẤY!

“RẤT CÓ TÂM VÀ CÓ TRÁCH NHIỆM, NHƯ LÀ NGƯỜI NHÀ ẤY” – Đó là feedback của cô Hiền (chủ nhà phố đường Ngô Lan Chi, Nha Trang, Khánh Hòa) đã vui vẻ chia sẻ với tập thể MNP: “Cô cám ơn công ty đã giúp cô có cơ ngơi mới được như ý muốn. Khi làm việc thì lại rất nhiệt tình. Ban đầu có xa lạ, mà vào hợp tác thì như người nhà: làm việc rất có tâm và có trách nhiệm. Con của cô khen: Sao mẹ may mắn thế, gặp được anh chủ thân thiện mà hay nữa, giúp mẹ có ngôi nhà quá đẹp. Chuẩn đấy! …”
Mái ấm rộng 160m2 của cô đã xuống cấp theo thời gian, và nhân dịp chào Năm Mới, cô muốn cải tạo lại cho đẹp hơn, thoáng mát hơn, cải thiện bầu khí sống cho cả gia đình.
Sau khi đội ngũ thiết kế, kỹ sư MNP khảo sát và tư vấn với ngân sách hợp lý, cô Hiền an tâm giao phó việc Thiết kế và thi công lại toàn bộ kiến trúc cũng như nội thất của ngôi nhà cho chúng tôi.
Ở lối đi vào, khu vực sân hiên và cổng cũ được phá dỡ toàn bộ để xây dựng lại theo phong cách tân cổ điển mà cô yêu thích. Ngoài kiến trúc mặt tiền, MNP cũng cải tạo lại kiến trúc công năng một số phòng, sửa chữa chống thấm, hoàn thiện nội thất, và nâng cấp hệ thống điện nước toàn bộ ngôi nhà.

Sau những ngày tháng chăm chút thi công, đẩy nhanh tiến độ để đáp ứng nhu cầu sinh sống của khách hàng; kết quả đạt được là một không gian tươi mới, tiện nghi, chất lượng và hữu dụng trong từng góc không gian dù là nhỏ nhất. Tất cả những điều đó đã lý giải cho nụ cười đầy hài lòng, thích thú của cả gia đình cô Hiền.
Mến chúc cô cùng gia đình với một cuộc sống mới tươi đẹp và tràn đầy năng lượng.
 
Ngôi nhà là nơi bao bọc, gắn kết với cuộc sống gia đình chúng ta qua nhiều năm tháng. Vì vậy, đừng ngần ngại cải thiện chất lượng cho người bạn đồng hành đáng yêu này. Để mái nhà là nơi mà mỗi chúng ta luôn cảm thấy bình an, thoải mái và muốn trở về.

NHÀ THẦU CHÍNH MỘC NGÂN PHÁT
📲 0933.26.29.88
📩 mocnganphat@gmail.com
🌐 mocnganphat.com
🏠 STH 25-28 Đường số 04, KĐT Lê Hồng Phong 2, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top