THIẾT KẾ BIỆT THỰ TRONG RỪNG HÒA HỢP VỚI THIÊN NHIÊN

Công trình này là một căn biệt thự trong rừng ở Bali, là nơi sự hiện đai gặp gỡ mẹ thiên nhiên. Biệt thự đầy phong cách này được xây nên từ bảng vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và mây. Bảng màu tạo nên sự ấm áp mời gọi, đồng thời tôn trọng tính thẩm mỹ cao cấp. Thiết kế biệt thự này đầu tiên có trần hình vòm tuyệt đẹp với dầm gỗ lộ ra ngoài; những bức tường kính mang lại tầm nhìn ra khu rừng ở mọi phía.

home-designing.com

Bud Villa là một biệt thự trong rừng sang trọng với trần nhà hình vòm và dần lộ ra ngoài thật đẹp. Những chiếc đèn treo đan bằng liễu gai với nhiều kích cỡ khác nhau treo thả giữa hai chiếc quạt trần làm mát.

Một chiếc ghế sofa hình chữ L có đệm mềm mại, bổ sung thêm những chiếc đệm dày. Một tấm thảm diện tích lớn che phủ sàn phòng chờ, tạo ra một hòn đảo ấm áp trên nền gạch mát mẻ.

Một tấm thảm tròn bằng đay tự nhiên được trải bên cửa sổ, để kèm với một chiếc nệm nhỏ để mọi người có thể ngồi lại và tận hưởng khung cảnh thư giãn.

home-designing.com

Ngoại thất biệt thự có mái dốc duyên dáng; toàn bộ bức tường kính được cắt để phù hợp với mái hiên.

Phần nhô ra của mái bằng tạo thành một tán cây phía trên các khu vực tiếp khách ngoài trời, tạo cho chúng bóng râm mát mẻ từ ánh nắng mặt trời.

home-designing.com

Ở phía sau, một hồ bơi hấp dẫn lấp lánh màu xanh nhạt. Ranh giới giữa không gian sống trong nhà và ngoài trời bị xóa nhòa. Bên ngoài sân hiên có mái che, những chiếc ghế dài ngoài trời được để cạnh bể bơi.

Phòng khách được bài trí tối giản với bộ sofa hiện đại và bàn cà phê lồng ghép đương đại, trải thêm một tấm thảm diện tích lớn. Một khoảng sân xanh tươi tốt nằm ở trung tâm của biệt thự giúp khuyến khích luồng không khí xuyên suốt.

home-designing.com

Ở giữa nhà bếp và không gian ăn uống, hai chiếc ghế dài được quay về phía khung cảnh sân trong. Thiết kế phòng ngủ yên bình được cung cấp một màu sắc rực rỡ dưới dạng một chiếc ghế có điểm nhấn màu đỏ rực rỡ. Đèn sàn được đặt xung quanh phòng ngủ để tạo ra một hệ thống chiếu sáng nhẹ nhàng khi màn đêm buông xuống.

home-designing.com

Một vòm gạch tạo nên nét bắt mắt trong phòng tắm, làm nổi bật bảng màu trang trí bằng đất nung. Một chiếc gương phòng tắm tròn vừa vặn trong đường cong.

Một bộ bàn trang điểm bằng đất nung là điểm đặc trưng của phòng tắm, trong khi bồn rửa có bệ tương phản mạnh mẽ với đá cẩm thạch đen bóng.

Hình ảnh sử dụng của home-designing.com

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top