XU HƯỚNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ VIEW BIỂN ĐẲNG CẤP NĂM 2023

Những bản thiết kế biệt thự view biển luôn thu hút những người yêu thích phong cách khoáng đạt và sự tinh khiết của thiên nhiên. Những mô hình bất động sản biệt thự biển đang ngày càng chiếm ưu thế, và sẽ là xu hướng cho biệt thự năm 2023, bởi những thiết kế độc đáo và giá trị sáng tạo mà chúng mang lại. 

Mô hình biệt thự biển là bất động sản theo hơi hướng nghỉ dưỡng, hầu hết những căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp này được thi công ngay cạnh biển, phổ biến như Nha Trang, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc,…

Những căn biệt thự được thiết kế đẳng cấp 5 sao, với nội thất hiện đại và tiện nghi. Biệt thự biển có thể được thiết kế theo nhiều phong cách như: biệt thự cổ điển kiểu Pháp, biệt thự hiện đại, biệt thự phong cách Địa Trung hải…

Nếu như những năm về trước, ngôi nhà chỉ được sử dụng để sinh sống và ngủ nghỉ thì ngày nay quan điểm về một căn nhà hoàn toàn khác. Nó còn là nơi để hưởng thụ cuộc sống, nơi nghỉ ngơi thư giãn và còn là bộ mặt thể hiện phong cách và tiềm lực tài chính của gia chủ.

Những căn biệt thự càng đẹp đẽ, sang trọng, càng hiếm hoi thì lại càng được giới thượng lưu săn lùng. Và biệt thự biển là không gian sống như thế. Không khí trong lành và thoáng mát của biển, cùng với hệ sinh thái đa dạng là những ưu điểm nổi trội, quý giá để thu hút mọi người đến đây sinh sống hay nghỉ dưỡng.

Những bãi biển ngày nay được khai thác tối ưu về mặt mỹ quan lẫn công năng, ở Việt Nam, chúng được thiết kế thành khu du lịch và nghỉ dưỡng đa dạng, độc đáo. Những khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng phải kể đến như là Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng,…

Mỗi nơi sẽ có cho mình những đặc trưng nổi bật về thiết kế kiến trúc, và dịch vụ nghỉ dưỡng khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của những nơi đó chính là phong cảnh biển xanh cát trắng trong lành, và thoáng đãng.

Sở hữu một căn biệt thự biển để sống hay để trải nghiệm một chuyến du lịch là điều hết sức tuyệt vời. Nó thể hiện chất lượng cuộc sống đẳng cấp và quyền thế của gia chủ.

Đặc biệt khi du lịch biển ngày càng phát triển và lượng khách du lịch đến các bãi biển đẹp luôn là những con số khổng lồ. Khi ấy sở hữu những biệt thự biển sẽ mang đến cho nhà đầu tư một nguồn thu không hề nhỏ.

Lợi thế của biệt thự view biển

  • Có view cực chất, tầm nhìn đắc địa
  • Không khí trong lành, mát mẻ
  • Có ý nghĩa phong thủy tốt lành cho gia chủ
  • Cơ hội kinh doanh giá trị cao

Những mẫu biệt thự view biển sang trọng, đẳng cấp:

Biệt thự đơn lập view biển

Biệt thự song lập view biển

Biệt thự liền kề view biển

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự view biển

Bố trí thiết kế biệt thự biển

Cách bố trí các phần thiết kế của biệt thự view biển khá quan trọng, chúng sẽ quyết định đến tò bộ mỹ quan của căn nhà. Phần không gian hướng ra biển bạn nên bố trí hợp lý và đẹp mắt, để có thể ngắm trọn vẻ đẹp rộng lớn của biển. Đa phần không gian đó sẽ được thiết kế là nơi để gia đình tụ họp và thư giãn cùng nhau, hoặc là khu vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng để xây một bể bơi.

Cách bố trí thiết kế biệt thự view biển

Phong cách thiết kế biệt thự view biển

Phong cách kiến trúc theo lối hiện đại bao giờ cũng được ưu tiên hàng đầu, bởi nó mang lại sự sang trọng và tiện nghi. Không gian sinh sống luôn đem đến sự thoải mái, và dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó nội ngoại thất lại vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Những chi tiết vật liệu xanh hay gạch đá ốp của phong cách này, chúng sẽ khiến cho không gian sống trở nên đẳng cấp và khác biệt.

Phong cách thiết kế biệt thự view biển đa dạng

Phong thuỷ trong thiết kế biệt thự biển

Yếu tố phong thuỷ là điều quan trọng không thể bỏ qua, thiết kế biệt thự biển hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ may mắn và thành công trong công việc. Bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng những yếu tố như: cung, mệnh, tuổi,… Để từ đó, thiết kế biệt thự đúng với phong thuỷ. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tài lộc và thăng tiến trong mọi mặt đời sống.

Phong thủy tốt cho thiết kế biệt thự view biển đẹp

Đơn vị thiết kế biệt thự ven biển uy tín, chuyên nghiệp

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, hệ thống thiết bị vật tư cao cấp và uy tín. Mộc Ngân Phát cam kết đem đến cho bạn những thiết kế biệt thự view biển không chỉ tiện nghi thoải mái, mà còn là sự sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

Mộc Ngân Phát – Đơn vị thi công những mẫu thiết kế biệt thự ven biển chất lượng, uy tín hiện nay

Những căn biệt thự view biển đẹp có cuốn hút bạn không? Đó thực sự là không gian đáng sống và trải nghiệm, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất mà không phải ai cũng có được. Hãy gửi thông tin liên hệ đến Mộc Ngân Phát để hiện thực hóa ước mơ của mình nhé!

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Mộc Ngân Phát

Hotline: 0933.262.988

Email: mocnganphat@gmail.com

Địa chỉ: STH 25-28 Đường số 4, KĐT Lê Hồng Phong 2, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa


 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top