XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỘI THẤT NGÀY TẾT 2023 CHO BIỆT THỰ, CHUNG CƯ, NHÀ PHỐ

Ngày Tết, ai cũng muốn làm mới ngôi nhà của mình – mặc dù cả năm đã rất quen thuộc cùng với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ .. từng góc của căn nhà đều thuộc tới từng chi tiết; thế nhưng, tới ngày tết những căn phòng đó đều cần được làm mới lại như làm mới chính con người mỗi chúng ta vậy. Mộc Ngân Phát gợi ý giúp bạn 5 mẹo tuyệt vời dưới đây để trang trí nội thất cho từng không gian trong nhà được đẹp tuyệt vời nhé.

Trang trí nội thất đẹp đón Tết đoàn viên 2023
1. Trang trí nội thất phòng khách

Bộ mặt của gia đình chính xác là phòng khách – là niềm tự hào của bố, là sự hãnh diện của mẹ, là nơi tụ họp gia đình và cũng là nơi tiếp đón những vị khách thân thương đến chơi. Mẹo làm mới tâm điểm của biệt thự, nhà phố, chung cư .. giúp việc trang trí phòng khách cực đơn giản mà bạn nhất định không nên bỏ qua được bật mí ngay sau đây

  • Làm mới phòng khách bằng những thiết bị hoàn toàn mới

Cả năm qua bạn bận rộn trong cuộc sống, công việc bộn bề .. thì đây là thời điểm hợp lý nhất để sắm đồ dùng mới cho phòng khách nhà mình đó. Đơn giản chỉ là việc bổ sung các món đồ còn thiếu như bàn ghế, kệ tivi, tủ đựng đồ .. hay vật chất lớn hơn có thể là tivi, bộ âm ly nghe nhạc ..Đơn giản nhưng cực hợp lý trong thời điểm cận Tết này phải không nè?

Trang trí nội thất phòng khách bởi những chi tiết đơn giản nhưng độc lạ
  • Tự tay trang trí phòng khách nhà phố hay biệt thự, chưng cư bởi hệ thống đèn chiếu sáng

Biệt thự, nhà phố, chung cư nhà bạn vốn dĩ đã được thiết lập hệ thống chiếu sáng hợp lý; nhưng hãy thử xem thế nào khi thay đổi những bộ đèn sáng đó mới lạ hơn; thậm chí đó có thể là kiểm tra những bóng đèn chiếu sáng trục trặc trước kia và thay mới hoàn toàn để ngày tết luôn là ngập tràn ánh sáng ở khắp nơi trong căn phòng ấm áp này.

Mẫu phòng khách đẹp bởi đèn chiếu sáng sang trọng
  • Phòng khách hiện đại hơn nhờ cách sắp xếp đồ đạc mới lạ

Bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như lau chùi đồ đạc, bỏ đi những món đồ không thích hợp và trang hoàng lại phòng khách nhà mình bởi cây đào, cây quất, nhành mai .. và xếp lại chúng tại vị trí mới.

Việc thiết lập những món đồ xưa cũ tại những vị trí mới sẽ giúp bạn F5 lại cuộc sống thật tuyệt vời. Nhiều người vẫn nghĩ nó đơn giản nhưng nó lại cực hiệu quả đó nhé.

  • Trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ độc và lạ

Thú vui của nhiều chủ nhà đó là chơi đồ gỗ, và không quá lạ lẫm khi nhiều căn biệt thự hiện nay được chủ đầu tư mạnh tay sắm hẳn bộ bàn ghế phòng khách từ gỗ óc chó, gỗ tự nhiên có giá trị rất lớn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có điều kiện để thỏa mãn niềm đam mê hơi tốn kém đó của mình vẫn có thể thực hiện được nhờ việc trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ công nghiệp nhưng là hàng độc – lạ.

                                        

2. Trang trí nội thất phòng bếp ấm áp

Nội thất nhà bếp, nội thất tủ bếp, bàn ghế phòng ăn .. là nơi mẹ tự hào vì được sống với đúng niềm đam mê của mình là mang tới những món ăn ngon nhất cho những người thân yêu nhất trong cuộc đời mẹ. Để trang trí phòng bếp đẹp và nhiều sức sống hãy lưu ý những mẹo nhỏ nhưng hữu ích không ngờ dưới đây nhé

  • Bày biện lại nội thất nhà bếp hợp lý

Nội thất nhà bếp nếu muốn ấn tượng vì mới lạ, bày biện hợp lý cách đơn giản nhất chính là làm mới lại chúng qua các chất tẩy rửa.

Ngoài ra, sắp xếp lại mọi thứ trong phòng bếp cũng giúp đồ đạc có nhiều ấn tượng hơn.

Thiết kế nội thất nhà bếp đẹp cao cấp
  • Thay nội thất tủ bếp nếu đã quá cũ

Nhiều người thường có quan niệm rằng áp tết là thời điểm hợp lý để thay đổi đồ đạc, và cũng là lúc nhiều nhãn hàng tung sale cực mạnh để rinh những món đồ với giá cực hời. Thế thì chẳng có lý do nào ngăn cản việc gia đình bạn thay ngay nội thất tủ bếp nếu như chúng đã quá cũ hoặc có dấu hiệu muốn đổi đồ mới cả.

Tủ bếp mới sẽ giúp chứa nhiều đồ đạc trong căn hộ chung cư, căn biệt thự, nhà phố của gia đình hơn.

  • Sắm mới bàn ghế phòng ăn

Bàn ghế phòng ăn cũng là một trong những đồ nội thất các gia đình rất quan tâm tới trong cuộc sống hàng ngày. Đơn giản nhưng lại giúp ích rất lớn trong đời sống, mang tới những bữa ăn ngon miệng hơn và gắn kết cả gia đình thông qua những bữa cơm, có thời gian ngồi lại sau mỗi giờ ăn để trò chuyện, tâm sự.

Bàn ghế phòng ăn thay mới hoàn toàn đón tết bình an

Nếu chưa muốn thay đổi bàn ghế phòng ăn thì F5 lại nội thất bên trong cũng là gợi ý tuyệt vời cho nhiều gia đình; hay đơn giản hơn là cắm lọ hoa mới cho phòng ăn thêm tươi mới.

  • Hạn chế để đồ trong phòng ăn

Tuyệt đối không để đồ ăn bên ngoài vừa giúp đồ ăn không bị ôi thiu, ngoài ra còn tránh được việc gián, chuột ghé thăm, làm tổ trong căn bếp gây ra nhiều vấn đề không mong muốn như mùi hôi, đồ ăn bị hỏng.

Bằng cách cất giữ đồ ăn trong tủ lạnh, cho đồ khô vào trong lọ có nắp đậy kín và sắp xếp gọn gàng sẽ giúp không gian bếp rộng rãi hơn và phòng bếp có thêm nhiều điểm cộng để đón tết cực chất nhé.

Phòng bếp đẹp nhờ cách sắp xếp và tránh để đồ ăn thừa bên ngoài
3. Trang trí nội thất phòng ngủ tươi mới

Chắc chắn rằng khi thiết kế nội thất phòng ngủ bạn đã xem xét rất kỹ càng trong cách đặt giường ngủ tại đâu cho hợp lý, quay đầu về hướng nào là đúng và phong thủy trong căn phòng ngủ ra sao là chuẩn nhất. Tuy nhiên, trang trí nội thất phòng ngủ bởi các chi tiết nhỏ cũng là cách hay để đón tết về ấn tượng hơn.

Gợi ý tuyệt vời nhất khi muốn làm mới căn phòng ngủ của mình chính là hãy làm sạch đồ nội thất phòng ngủ đẹp của mình trước khi trang trí thêm cho căn phòng sự mới lạ.

  • Đặt thêm cây tại phòng ngủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ cùng cây xanh, lọ hoa tươi mới

Chắc bạn chưa biết, khi đặt cây tại phòng ngủ không chỉ giúp không khí lưu thông tốt hơn mà còn giúp phong thủy cực tốt cho gia chủ hợp mệnh. Tuy nhiên, không phải cây nào cũng hợp để trong phòng ngủ.

Đa số các cây vào buổi đêm sẽ hấp thụ khí Oxy, thải Cacbonic nhưng đối với các cây như lưỡi hổ, nha đam, lan chi, ngọc bích .. lại nhả Oxy vào buổi đêm, lọc và giảm bớt các khí độc hại trong phòng sẽ rất phù hợp để đặt tại phòng ngủ.

  • Thay chăn ga gối mới

Bộ chăn ga gối gia đình bạn đã sử dụng bao lâu rồi? nếu có thể hãy thay đổi bộ mới để căn phòng được khoác thêm một màu áo mới nhé. Không cần phải quá đắt đỏ, chỉ cần sắp xếp hợp lý và đúng màu sắc hợp mệnh cùng mình sẽ giúp vận khí được gia tăng đáng kể.

Phòng ngủ đẹp hiện đại khi chăn ga gối được thay mới hoàn toàn
  • Trang trí nội thất phòng ngủ

Việc thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng qua việc trang trí tưởng dễ nhưng không hề đơn giản. Nếu là phòng ngủ master bạn nên chú ý tới các điểm nhấn như chất liệu sản phẩm tại phòng, đó có thể là giường được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp nhưng phải là tinh tế.

Tuy nhiên, nếu là phòng ngủ trẻ em cha mẹ cần quan tâm tới vẻ đẹp tỉ mỉ, sẽ là sự ấn tượng giúp bé gia tăng khả năng tư duy thông qua cách thiết kế độc đáo, mới lạ.

Nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản
4. Trang trí nội thất phòng thờ đẹp, tôn kính

Chỉ cần là người Việt – con Lạc cháu Hồng thì dù ở nơi đâu trên thế giới, dù đang ở nhà phố hiện đại, biệt thự sang trọng, lâu đài dinh thự cổ điển hay nhà cấp 4 đơn sơ, chung cư cao cấp .. cũng đều coi trọng đặc biệt tới nơi thờ cúng gia tiên.

Nội thất phòng thờ đẹp, tôn kính

Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp tại Việt Nam không chỉ được coi trọng đặc biệt bởi giúp con người nhớ về cội nguồn, tôn kính thờ phụng nguồn cội đã sinh ra bản thân mà qua đó còn thể hiện được gia tắc, lễ nghĩa mà đạo làm con cần phải hướng tới.

Vào ngày tết, cần làm mới lại cả căn nhà mình nhưng chắc chắn phòng thờ, nhất là bàn thờ gia tiên cần phải chú ý. Bên cạnh nguyên tắc xưa nay bất kể ai cũng biết tới khi làm sạch phòng thờ là cần sử dụng tới khăn lau sạch để lau chùi phòng thờ thì việc trang trí nội thất phòng thờ như mua cành đào, hoa đẹp về cắm tại phòng thờ cùng nhiều đồ dùng trong ngày tết cũng giúp căn phòng trở lên ấm áp hơn.

Thiết kế phòng thờ đẹp truyền thống

Mộc Ngân Phát gợi ý tới bạn 1 mẹo tuyệt đỉnh trong việc trang trí phòng thờ đón tết ấm cúng hơn chính là bổ sung thêm bình hoa cắm cùng mâm ngũ quả nhiều màu sắc tươi sáng.

Riêng đối với bình hoa nên đặt ở bên trái ban thờ, mâm ngũ quả đặt tại bên phải của bàn thờ bởi theo phong thủy, việc đặt hợp lý như trên sẽ giúp vượng khí hơn, giúp tài lộc vào nhà dồi dào và thuận hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, tại căn hộ chung cư có nhiều gia đình thiết kế phòng thờ cùng phòng khách và bàn thờ thường nhỏ, hẹp. Việc đặt bàn thờ cũng cần xem xét kỹ lưỡng, tránh đặt bàn thờ cạnh nhà vệ sinh hoặc đối diện nhà vệ sinh, sát giường ngủ, phòng bếp ăn bởi luồng uế khí cực mạnh sẽ khiến nơi thờ tự mất đi sự tôn nghiêm cần có.

5. Nội thất nhà tắm cao cấp

Tưởng rằng chỉ cần trang trí lại phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng thờ là đủ để đón tết vui vẻ; tuy nhiên, phòng tắm cũng là nơi cần phải “tút tát” lại để đón tết nữa đó nhé.

Việc trang trí, làm lại nội thất nhà vệ sinh – nhà tắm khá đơn giản bởi chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian ½ ngày là bạn dễ dàng làm sạch lại không gian phòng tắm theo đúng ý của mình.

Nội thất phòng tắm cao cấp, sang trọng

Ngoài ra, bố trí phòng vệ sinh nhà phố hay biệt thự, căn hộ chung cư cũng cần chú ý kiểm tra lại tất cả các thiết bị bên trong, đảm bảo chắc chắn rằng không xảy ra các sự cố không mong muốn trong những tết vui xuân; đặc biệt đối với các thiết bị điện như bình nóng lạnh, đèn sưởi ..

Không gian phòng tắm đẹp

Tết đến xuân về, bất cứ ai cũng muốn có 1 cái tết đoàn viên thật ấm áp, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Mộc Ngân Phát rất vui và hạnh phúc vì quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua.

Kính chúc Quý khách hàng cùng toàn thể gia đình đón Tết thật tuyệt bên những người yêu thương của mình.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top