NHỮNG Ý TƯỞNG VỀ MẶT BÀN ĐÁ GRANITE TRẮNG THỊNH HÀNH NĂM 2023

Một ngôi nhà luôn được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Công cộng, tư nhân và bán tư nhân. Khu vực quan trọng nhất sau khu vực công cộng là nhà bếp và phòng ăn dành cho những cuộc trò chuyện vui vẻ, thân mật. Đây là những không gian mà khách của bạn sẽ chú ý, vậy tại sao không làm cho nó trông hợp thời trang hơn mà vẫn sang trọng với mặt bàn bằng đá granit trắng? Như Charles Eames đã nói rất đúng “Các chi tiết không phải là các chi tiết, chúng tạo nên thiết kế.”

Khi nói đến mặt bàn bền vững và hấp dẫn, khó có vật liệu nào có thể đánh bại đá granit. Nó là một trong những loại đá tự nhiên cứng nhất hiện có, với khả năng chống trầy xước và sứt mẻ cao.

Bạn muốn tạo ấn tượng lâu dài? Không cần tìm đâu xa, Đá granit trắng đang là xu hướng trên bảng xếp hạng phong cách vào năm 2023!

kasasdecoracion.com
  1. Màu trắng ma thuật – Đá granit trắng bao gồm chủ yếu là thạch anh mang lại cho nó chất lượng sáng và phản chiếu.
  2. Cái nhìn rộng rãi –Mặt bàn bằng đá granit trắng làm cho không gian có vẻ rộng hơn, sáng hơn và sạch sẽ hơn khiến nhà bếp của bạn trông hấp dẫn hơn.
  3. Phạm vi đa dạng –Đá granit trắng có nhiều sắc thái khác nhau. Nó có thể chuyển từ màu trắng tuyết sang trắng ngà hơn hoặc trắng kem hơn, khiến nó trở nên độc đáo và linh hoạt.
  4. Sự hấp dẫn hiện đại nhưng cổ điển –Mặt bàn bằng đá granit trắng có thể là một lựa chọn cổ điển nhưng chúng có thể dễ dàng kết hợp với một thiết kế hiện đại.
  5. Một bức tranh cho các yếu tố khác – Do vẻ ngoài tối giản của chúng, mặt bàn bằng đá granit trắng hoạt động như một bức tranh trống, cho phép bạn làm nổi bật các yếu tố khác trong nhà bếp.
  6. Mãi Mãi Của Bạn! –Ngoài tính thẩm mỹ, đá hoa cương trắng còn bền và chịu nhiệt tốt. Nó cũng bóng bẩy và không bị rổ, giữ cho quầy bếp luôn sạch sẽ và không có vi khuẩn.

Top 15 loại mặt bàn đá hoa cương trắng khác nhau 

Bạn có muốn nhà bếp của bạn trông độc đáo và hiệu quả? Không cần tìm đâu xa vì mặt bàn bằng đá granit trắng là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Thẩm mỹ và độ bền cao, đây là một số tùy chọn độc đáo của màu đá granit trắng để lựa chọn:

1. Adino White: Ấm áp và trung tính

bobvila.com

Nếu tông màu trung tính ấm áp là gu thẩm mỹ của bạn thì màu đá granit là sự lựa chọn dành cho bạn. Đá granit trắng Adino (nguồn gốc từ Brazil) có thể được đánh bóng hoặc làm cho ít phản chiếu hơn tùy thuộc vào tính thẩm mỹ của không gian mà nó sẽ được sử dụng. Nó có thể kết hợp tốt với thép không gỉ. Một sự lựa chọn tương đối phải chăng, nó có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Các tính năng chính:Adino trắng là một loại đá granit trắng phổ biến phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nó có thiết kế gợn sóng, với những đốm trên đó.

2. Moon White: Tinh tế và tối giản

hzcdn.com

Nếu gu thẩm mỹ của bạn là một bảng màu tiêu sắc thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn. Đá hoa cương màu trắng trăng có nguồn gốc từ Ấn Độ. Như tên cho thấy nó là một trong những màu đá granit trắng nhẹ nhất. Phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào nhưng sẽ phù hợp nhất nếu không gian có cách tiếp cận tối giản tổng thể. Nó có các vòng xoáy và vệt tinh tế hơn các mặt bàn đá granit khác. Nằm ở mức giá phải chăng hơn, nó cũng có thể chịu được nhiệt độ dưới 0 độ C.

Các tính năng chính: Một loại đá granit linh hoạt với các vệt và xoáy tinh tế. Phù hợp nhất cho các thiết lập hiện đại. Bao gồm các sắc độ ngà, xám bạc và đen.

3. White Ice: Tạo Tác Động Mạnh Mẽ! 

pinimg.com

Tìm kiếm các điểm nổi bật của màu xanh lam và nâu trên mặt bàn của bạn? Đây là màu mặt bàn đá granit là màu hoàn hảo cho bạn. Bàn đá trắng có nguồn gốc từ Brazil. Nó có đường vân mạnh mẽ, hướng tới thẩm mỹ nội thất hiện đại hơn. Nó có thể là một sự tương phản nổi bật với màu tối. Nó có các vảy thạch anh làm tăng độ phản chiếu, tạo thêm sự lấp lánh cho bề mặt. Tương đối ít phổ biến do vẻ ngoài táo bạo của nó, và nó có giá cao.

Các tính năng chính:Nó có tác động thị giác cao và thuộc loại sang trọng, bao gồm màu xám và đen trong đường vân cùng với các mảng sáng màu xanh và nâu.

4. Alaska White: Mát mẻ và Ấm áp 

mid-america-granit.com

Hãy nghĩ về tuyết trắng trên những ngọn núi đen và bạn có màu mặt bàn bằng đá granit trắng Alaska. Mặt bàn này là sự pha trộn hoàn hảo giữa các tông màu mát mẻ và ấm áp mang đến phong cảnh Alaska. Có chuyển động nhẹ với sự thay đổi vừa phải về màu sắc, tông màu, độ chi tiết và hoa văn. Nó có một cảm giác hiện đại có thể phù hợp với cả tủ tối và sáng. Các đường vân màu nâu trên nó có thể được kết hợp hoàn hảo với các chi tiết bằng gỗ.

Các tính năng chính: Đó là một kết thúc tuyệt đẹp của màu đá granit nhẹ với bạc băng giá, màu trắng foxy, ca cao phong phú và mã não sâu. Nó đứng ở một mức giá cao hơn do các tính năng nổi bật của nó.

5. Trắng Alps: Đẳng cấp và vượt thời gian 

widencdn.net

Bạn đang tìm kiếm một mặt bàn bằng đá granit trắng tinh xảo nhưng hợp thời trang? Đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Mặt bàn trắng Alps từ Brazil hoạt động tốt với các phong cách thiết kế khác nhau. Có thể là một thiết kế truyền thống hoặc hiện đại, mặt bàn này sẽ bổ sung cho cả hai. Nó có chuyển động nhẹ và biến thể để hấp dẫn hơn. Các tinh thể màu trắng trong đó tạo cho nó ánh sáng tuyệt đẹp khi có ánh sáng chiếu vào, làm tăng thêm yếu tố sang trọng tinh xảo đó. Nó cũng có thể được sử dụng cho backsplashes.

Các tính năng chính:Nó bao gồm các tinh thể lấp lánh, các vệt màu Bordeaux và màu đen đậm tạo cho nó sự hấp dẫn về màu sắc. Mặt bàn này nằm trong mức giá tầm trung.

6. Màu trắng thuộc địa: Tạo ra sự tương phản

lgsgranite.com

Nếu bạn đang tìm kiếm màu đá granit sáng sẽ tạo thêm sự ấm áp cho nhà bếp của bạn, thì đây là thứ phù hợp. đá granit này có nguồn gốc từ Ấn Độ. Những mặt bàn bếp này làm mềm không gian đồng thời tạo ra sự tương phản nổi bật với tủ màu trắng. Chuyển động và biến thể nhẹ của nó mang lại cảm giác liên tục và gắn kết vì nó không có các mảng màu chói. Nó hoàn hảo cho nội thất tối giản chắc chắn khi bạn không muốn bề mặt trông quá bóng bẩy.

Các tính năng chính:Màu trắng thuộc địa có các đốm đen và màu xám khói. Nó có vẻ ngoài cao cấp do đó nó nghiêng về mức giá cao hơn.

7. Dòng sông trắng: đá cẩm thạch chảy

civilproductsonline.com

Nếu bạn yêu thích những mặt bàn có thiết kế giống như đá cẩm thạch hoa văn chứ không phải những đốm nhỏ thì đây là mặt bàn bạn phải chọn. Đá granit này có rất nhiều biến thể giống như sóng khiến nó trở nên năng động và ấn tượng. Tủ màu trắng là lựa chọn tốt nhất bổ sung cho mặt bàn này để tạo ra một thiết kế hoàn hảo. Các điểm nhấn màu đỏ thẫm của nó làm cho mặt bàn này nổi bật và tạo cho nó bản sắc riêng.

Các tính năng chính: Nó bao gồm một nền đá thạch cao tuyết hoa lốm đốm những vệt màu đỏ sẫm và những đường vân bạc phong phú. Vẻ đẹp tuyệt vời của nó luôn khiến nó luôn có nhu cầu cao ngay cả khi nó nằm trong mức giá trung bình.

8. Mùa xuân huyền bí: To và táo bạo  

pinimg.com

Hãy tưởng tượng một bức tranh trừu tượng được thực hiện bằng màu đen và trắng, mặt bàn này là một ví dụ hoàn hảo cho điều đó. Tính linh hoạt là đặc điểm nổi bật của mặt bàn này vì nó có thể dễ dàng ghép nối với nhiều bề mặt cao cấp khác. Tương đối to và táo bạo trong chuyển động và các biến thể, nó là một bổ sung nâng cao cho phong cách trang trí truyền thống. Nó toát lên vẻ ấm áp bóng bẩy khi kết hợp với các tông màu tối.

Các tính năng chính:Nó có sự pha trộn phức tạp giữa màu xám và màu trắng được tăng cường bằng các đường vân ấn tượng. Nó là một mặt bàn chất lượng hàng đầu và thuộc phân khúc cao cấp.

9. Aspen trắng: Vàng ấm áp

expressuniontile.com

Đá hoa cương rực rỡ và tràn đầy năng lượng chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Nó có một nét thanh lịch trong khi vẫn giữ được cảm giác thực sự của đá granit. Màu sắc trung tính của nó làm cho nó phù hợp hoàn hảo cho bất kỳ loại trang trí nào. Các đường vân trên khắp đá granit nổi bật và đậm khiến loại đá tự nhiên này rất dễ phân biệt. Để tạo sự tương phản trong một nhà bếp tối giản màu trắng, đây là lựa chọn tốt nhất.

Các tính năng chính:Các đường vân vàng ấm bổ sung cho các sắc thái trắng mát và xám tự nhiên. Nó nằm trong phạm vi giá trung bình nhưng có vẻ ngoài đắt tiền.

10. Thunder White: Trắng và Xám nổi bật

pinimg.com

Nếu bạn thích vẻ ngoài bằng đá cẩm thạch nhưng muốn thứ gì đó rẻ hơn và dễ bảo trì hơn thì màu mặt bàn bằng đá granit trắng trang nhã này là thứ dành cho bạn. Biến thể đá granit này hoàn toàn phù hợp với các màu tủ đậm như xanh nước biển hoặc gỗ tối màu. Nó mang lại một cái nhìn tối giản hiện đại. Tương thích cho mục đích dân dụng và thương mại làm cho loại đá granit này trở nên linh hoạt. Nó được ưa chuộng rộng rãi vì nó tạo thêm vẻ đẹp hoàn thiện cho toàn bộ không gian.

Các đặc điểm chính: Loại đá granit này có các vệt màu xám nhạt với các mảng màu xám đậm và nâu. Nó có giá cả phải chăng và linh hoạt trong thiết kế.

11. Thiên hà trắng: Sức hút pha lê 

hzcdn.com

Đối với tất cả những người yêu thích pha lê và thiên thể, đây là một lựa chọn màu đá granit phù hợp. Điều này có thể được sử dụng để làm sáng nội thất buồn tẻ và có thể kết hợp hoàn hảo với tủ màu tối. Được ưa chuộng vì độ bền và ít phải bảo trì, nó có thể được sử dụng cho nhiều khu vực, bao gồm mặt bàn bếp bằng đá granit trắng, bàn trang điểm trong phòng tắm, ốp lưng, v.v.

Các tính năng chính: Nó có các tinh thể nhỏ đến trung bình và một số trò chơi màu đỏ/nâu nhạt khác biệt. Phạm vi giá ở giữa bình dân đến tầm trung.

12. Salinas White: Lung linh tinh tế 

cincinnatistoneworks.com

Sự lung linh tinh tế của những màu sắc trên mặt bàn đá granit này đã tạo nên điểm nhấn cho không gian nơi nó được sử dụng. Đó là lý tưởng cho cả mặt tiền bên trong và bên ngoài. Các biến thể trên nó khá nhất quán khiến nó rất linh hoạt. Nó hoạt động tốt cùng với nhiều kiểu dáng và màu sắc nội thất khác nhau nhưng trông đẹp nhất khi kết hợp với đồ gỗ tối màu.

Kết hợp với các điểm nhấn tối hơn sẽ làm nổi bật sự phong phú của viên đá và các điểm nhấn nhẹ hơn được kết hợp sẽ vẫn làm cho viên đá này trở nên nổi bật.

Các đặc điểm chính:Một viên đá màu trắng kem với các cụm đốm mã não dày đặc và các điểm nhấn tương phản thấp giữa màu nâu nhạt và màu nâu khói. Nó ở phạm vi giá trung bình.

13. Thung lũng trắng: Trắng đẹp  

hzcdn.com

Loại đá ấn tượng này tạo thêm hiệu ứng vui tươi cho bất kỳ không gian nào mà nó được sử dụng. Nó mang lại nhiều sự thú vị về mặt hình ảnh và chiều sâu vì có nhiều chuyển động. Để thêm không khí tinh tế và sang trọng cho nhà bếp của bạn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó có tính linh hoạt chưa từng có khiến nó kết hợp tốt với mọi thiết kế. Nó sẽ tương phản tốt với các màu tủ như xanh nước biển, đỏ rượu vang hoặc Burgandy và để có vẻ ngoài sắc nét, nó sẽ phù hợp với tủ màu trắng và xám.

Các tính năng chính:Nền trắng của nó được nâng lên bởi các sắc thái của đường vân màu xám chạy khắp các tấm. Nó rơi vào phạm vi giá trung bình.

14. Trang trí màu trắng: Đáng yêu và vượt thời gian

msisurfaces.com

Đây là một màu mặt bàn đá granit khác được nhập khẩu từ Brazil. Nó có thể có màu sắc tinh tế và tạo ra diện mạo tinh vi nghiêm túc. Nó hoàn toàn phù hợp với môi trường đơn sắc nhưng cũng có thể tương phản với tủ tối. Màu sắc tươi sáng sẽ nổi bật với màu đá granit này vì bản thân nó rất tinh tế. Nó rất dễ bảo trì và bền bỉ cùng thời gian.

Các tính năng chính: Sự kết hợp của màu trắng mềm, kem, nâu sẫm, nâu vàng và xám với các biến thể tối giản. Nó rơi vào một phạm vi giá rất phải chăng.

15. Mùa xuân trắng: Cổ điển đích thực!

pinimg.com

Nó được biết đến với sự lan man quyến rũ, đường vân biến đổi cao. Tủ gỗ anh đào và gỗ gụ làm nổi bật các điểm nhấn màu đỏ của màu đá granit này. Để làm cho loại đá này trở thành điểm thu hút chính của không gian, tủ và điểm nhấn màu sáng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là một lựa chọn đá granit rất linh hoạt vì nó hoạt động tốt nhất trong nhà và ngoài trời cho cả các dự án dân cư và thương mại.

Các tính năng chính: Phông nền đá trắng pha lê với các mảng màu đỏ, đen và xám. Do vẻ ngoài độc đáo của nó, nó nằm trong phạm vi giá cao.

5 mẹo chuyên nghiệp về duy trì đá granit trắng:

bobvila.com
  1. Không có thức ăn thừa! – Làm sạch bụi bẩn và mảnh vụn trên mặt bàn đá granit trắng của bạn thường xuyên bằng nước nóng và vải mềm. Điều này nên được thực hiện thường xuyên để tránh tích tụ mảnh vụn dọc theo.
  2. Làm sạch sâu – Di chuyển các thiết bị nhỏ và giá đỡ khỏi mặt bàn và làm sạch mọi ngóc ngách của mặt bàn để loại bỏ bụi bẩn ẩn. Một chất tẩy nhẹ và nước nóng có thể được sử dụng cho việc này.
  3. Đánh bóng và sáng bóng – Sử dụng máy đánh bóng đá granit để đánh bóng nhẹ mặt bàn của bạn mỗi tháng một lần để khôi phục độ sáng bóng và làm cho chúng trông đẹp như mới.
  4. Kiểm tra niêm phong – Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của đá granit của bạn, hãy bao bọc mặt bàn đá granit của bạn mỗi năm để cải thiện khả năng chống ẩm, nhiệt và mài mòn của chúng.
  5. Chất tẩy rửa phù hợp – Các chất tẩy rửa thông thường như thuốc tẩy, chất tẩy rửa kính và các chất tẩy dầu mỡ khác có chứa các hóa chất làm suy giảm độ kín của đá granit.

Đá hoa cương hay đá cẩm thạch? Chọn cái nào? 

hzcdn.com

Đá cẩm thạch và đá granit đều là những vật liệu mặt bàn rất giống nhau làm tăng thêm giá trị độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Đá cẩm thạch chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn, sang trọng cho không gian của bạn nhưng nó không có khả năng chống mài mòn so với đá granit trắng. Đá granit mạnh hơn và so với đá cẩm thạch mang lại cho nó vẻ ngoài sáng bóng so với độ nhẵn mờ của đá cẩm thạch.

Đá cẩm thạch xốp hơn đá granit do đó dễ bị ố hơn. Đá cẩm thạch cũng dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt và axit theo cách mà đá granit không có. Tất cả các điểm đã nêu ở trên chứng minh rằng đá granit là một lựa chọn tốt hơn vì nó tương đối dễ bảo trì hơn, bền hơn đá cẩm thạch và tiết kiệm chi phí.

iowaremodels.com
msisurfaces.com
homedepot-static.com
cdgranite.com
msisurfaces.com
earthstoneglobal.co
prostonecountertops.com
msisurfaces.com
countershq.com
amsumash.com

Lược dịch từ ArchitecturesIdeas


 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top