Ý TƯỞNG ĐẦU GIƯỜNG PHÒNG NGỦ ĐỘC ĐÁO

Đặc biệt, khi nói đến trang trí phòng ngủ của bạn, đầu giường có thể mang lại cho căn phòng của bạn một cái nhìn đặc biệt vì chúng là tâm điểm của không gian.

Nguồn: Southern Living

Sự hiện diện của chúng trong phòng ngủ mang lại sự hứng khởi khi bước vào không gian để nghỉ ngơi. Nếu bạn đã quyết định thiết lập một nơi ẩn náu riêng tư trong phòng ngủ của mình, thì bạn đang ở đúng nơi!

Nguồn: DIY Network
Nguồn: Good Housekeeping

Hãy uống một tách trà thư giãn, và chúng ta hãy xem một số ý tưởng đầu giường phòng ngủ thật độc đáo.

1. Đầu giường Vintage

Tìm kiếm đồ nội thất sang trọng để mang lại phong cách cho phòng ngủ chính của bạn? Một tấm ván đầu giường cổ điển với vẻ ngoài vui tươi, sang trọng và đơn giản là một lựa chọn chắc chắn. Đầu giường này có thể được thiết kế cho riêng bạn nhưng cũng sẽ phù hợp với các vị khách.

Nguồn: Trendir
Nguồn: Impressive Interior Design

2. Đầu giường Placemat

Nguồn: BHG

Phong cách này lấy cảm hứng từ Ma-rốc và rẻ hơn rất nhiều so với đầu giường làm sẵn. Với một loạt các phong cách, bạn có thể chọn phù hợp nhất và sơn nó một màu sắc phù hợp với trang trí phòng ngủ của bạn. Số lượng chiếu bạn cần mua phụ thuộc vào chiều rộng và chiều cao của giường.

3. Đầu giường tiết kiệm không gian

Đầu giường này là một thiết kế tích hợp để sử dụng lâu dài. Trên thực tế, bức tường phía sau giường đóng vai trò là đầu giường. Đó là lý do tại sao nó được gọi là trình tiết kiệm không gian! Nó làm cho chiếc giường trở thành tâm điểm của căn phòng.

Nguồn: Better Homes And Gardens

4. Đầu giường Case Study

Cái này được đi kèm với kệ và đèn tường khiến nó trở thành tâm điểm trong phòng ngủ của bạn.

Nguồn: Design Cafe

5. Đầu giường đôi Head-To-Head

Đây là ý tưởng tốt nhất để thiết kế phòng ngủ cho trẻ em của bạn một cách đẹp mắt và nó cũng sẽ cung cấp cho chúng một số sự riêng tư.

Nguồn: HGTV

Khung cảnh không chỉ ấm cúng mà còn trang nhã và tuyệt vời để tiết kiệm không gian cho các trò chơi trẻ em và các hoạt động khác.

6. Đầu giường sáng ánh đèn

Nguồn: DIYS

Điều này sẽ khiến cho căn phòng của bạn một cái nhìn vui tươi và hấp dẫn. Được trang trí bằng những chiếc đèn dây xinh xắn, những chiếc đầu giường này làm cho phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn, đầy cảm hứng hơn hoặc thậm chí là lãng mạn hơn. Nó cũng thích hợp cho trẻ em.

7. Đầu giường làm kệ chứa

Đầu giường này đặc biệt là sự lựa chọn của trẻ nhỏ. Trẻ em thường tự hào về tài sản yêu thích của mình và tận dụng mọi cơ hội để khoe chúng với bạn bè.

Nguồn: Doorage

Bạn không chỉ có thể sử dụng đầu giường lưu trữ này để giữ những thứ yêu thích của trẻ con mà còn có thể sử dụng nó để ngăn chặn sự lộn xộn trong phòng ngủ của chúng.

8. Đầu giường thắt lưng da cao cấp

Nguồn: Mpf Interiors

Không bao giờ vứt bỏ thắt lưng cũ hoặc mòn; chúng vẫn hữu ích. Bạn có thể tạo một chiếc túi, một chiếc ghế hoặc thậm chí một tấm ván đầu giường với chúng!

Đầu giường được làm từ thắt lưng da cũ có thể mang lại vẻ nam tính cho căn phòng của bạn.

9. Đầu giường Mosaic DIY

Một vài miếng xốp dày được cắt ra với nhiều kích cỡ và loại vải khác nhau có thể làm thay đổi diện mạo không gian giường ngủ của bạn. Thiết kế đầu giường đẹp này tôn lên sự độc đáo không giống ai.

Nguồn: Olamar Interiors

10. Đầu giường cổ điển và đương đại

Nguồn: pinterest

Cái này là thời trang và hiện đại. Nó được thiết kế đầy phong cách để tôn lên màu trắng lấp lánh và hoàn hảo cho phòng ngủ.

11. Đầu giường Barn Doors

Nguồn: Craige List

Phong cách này phù hợp một cách đáng ngạc nhiên với bất kỳ kiểu trang trí nào. Đó là một ý tưởng đầu giường DIY nâng cấp thú vị khác. Sử dụng lại một số cửa chuồng cũ làm đầu giường mộc mạc. Bạn có thể sơn chúng hoặc để nguyên.

Nguồn: Decoholic

12. Đầu giường Patchwork Heaven

Nguồn: Kelly Upchurch

Không phải lúc nào bạn cũng cần đến gỗ và bạn không cần phải lo lắng về tính đồng nhất vì nó không bắt buộc đối với diện mạo này. Tất cả những gì bạn cần là một bảng màu phù hợp với căn phòng và nhiều vải để trải bên dưới. Nếu bạn đang tự hỏi màu nào là tốt nhất ở đây, bạn có thể thử một số màu đậm, nhạt hoặc nhẹ nhàng cho đầu giường.


 

 

 

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top