ĐỒ NỘI THẤT BẰNG THỦY TINH ACRYLIC TẠO ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN

Acrylic sử dụng cho đồ nội thất là một phát minh kỳ diệu của thời đại hiện nay.

Kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới, thủy tinh acrylic mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng của thủy tinh cùng với độ cứng cáp của sợi nhân tạo, có thể đàn hồi, có thể dễ dàng di chuyển mà không sợ bị rơi vỡ như thủy tinh.

Tuy nhiên, một trong những lợi ích lớn nhất của thủy tinh acrylic là nó có thể phóng đại tuyệt đẹp kích thước của bất kỳ căn phòng nào, làm cho không gian trông lớn hơn và thêm chiều sâu hơn.

Ngày nay, các nhà thiết kế nội thất đang rất ưa chuộng vật liệu thủy tinh acrylic vì nó có thể chế tạo ra được rất nhiều vật dụng. Tuy nhiên, với một chút bí quyết, bạn cũng có thể làm bùng lên vẻ đẹp căn phòng của mình mà không cần đến sự trợ giúp của chuyên gia!

Dưới đây, chúng tôi liệt kê cho bạn danh sách một số đồ nội thất bằng thủy tinh acrylic đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn.

Những đồ nội thất bằng thủy tinh acrylic tốt nhất

1.. Bàn trưng bày acrylic Plymor hình chữ nhật

Điều mà chúng tôi thích nhất về chiếc bàn này là thiết kế và độ hoàn thiện tổng thể của nó. Các cạnh được hoàn thiện mượt mà bằng công nghệ vượt trội. Nó được làm bằng acrylic trong suốt chất lượng cao. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ vết bẩn hoặc tạp chất nào trên bề mặt của nó. Đây thật sự là mảnh ghép lý tưởng phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí phòng nào.

Nó có thể tôn vẻ đẹp mắt của các loại đồ sưu tầm, đồ thủ công, đồ lưu niệm hoặc các bức tượng nhỏ.

Bàn trưng bày đủ nhỏ gọn để đặt ở bất cứ đâu, kể cả bảo tàng hoặc cửa hàng bán lẻ, ngoài mục đích sử dụng tại nhà hoặc văn phòng.

Các thiết kế rõ ràng và sạch sẽ mang lại hiệu ứng phóng đại cho không gian ngay cả khi kích thước của nó nhỏ.

2.. Ghế ăn bằng thủy tinh acrylic

Các thiết kế trang nhã của ghế phụ ăn bằng acrylic trông tuyệt đẹp trong mọi kiểu trang trí nhà, tạo nên một phong cách tuyệt vời!

Chúng tôi thích thiết kế đơn giản và linh hoạt của những chiếc ghế. Điều này tạo thêm nét sạch sẽ và tối giản cho không gian tổng thể trong phòng, đặc biệt là ở những nơi đông đúc.

Những chiếc ghế được làm bằng polycarbonate bền chắc, chịu được trọng lượng và áp lực đáng kể. Tuy nhiên, điều tốt nhất về những chiếc ghế là chúng khá nhẹ ngay cả khi chúng được làm rất chắc chắn. Điều này cho phép bạn mang chúng từ không gian này sang không gian khác một cách dễ dàng.

Độ trong suốt của chiếc ghế cho phép chúng dễ dàng hòa hợp với phần còn lại của không gian trang trí.

Những chiếc ghế này cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ngoài trời. Chúng có thể chống nóng ở một mức độ nhất định, chân ghế bằng kim loại được phủ một lớp sơn để chống gỉ và ăn mòn. Mặt lưng cong được thiết kế công thái học, hỗ trợ tuyệt vời cho lung khi ngồi lâu.

Ghế có thể dễ dàng được thiết lập bằng 4 vít và chúng đi kèm với một giá đỡ hình chữ X chắc chắn giúp chúng không bị lung lay.

3.. Ghế thủy tinh Acrylic Lucite Z

Có những thiết kế mà vẻ đẹp được tôn vinh vì sự độc đáo về hình dạng và hình thức của chúng.

Không thể phủ nhận chiếc ghế thủy tinh acrylic Lucite này là một sự choáng ngợp. Nhưng hơn thế, nó còn đi xa nữa khi biến đổi hoàn toàn một thiết kế nội thất nhàm chán khác.

Thân ghế bằng thủy tinh trong suốt ¾ ”có thể chịu được trọng lượng đáng kể và vì nó có chiều cao khoảng 40 inch, bạn có thể yên tâm rằng nó hoàn toàn thoải mái đối với lưng khi bạn ngồi.

Thiết kế linh hoạt của chiếc ghế này cùng với chất liệu bền vững làm cho nó trở thành vật dụng lý tưởng cho mọi nơi bao gồm triển lãm, nhà thờ, thư viện hoặc cửa hàng boutique, ngoại trừ gia đình và văn phòng.

Tuy nhiên, một điều mà chúng tôi nghĩ còn hạn chế là độ sâu tổng thể của ghế. Không gian chỗ ngồi không quá sâu, và có thể bạn sẽ phải lo sợ về việc trượt ngã ngay lập tức.

4.. Bàn Likenow hình chữ nhật có khay gấp sang trọng

Bàn có khay gấp làm từ thủy tinh acrylic này với thiết kế tiện dụng, phù hợp  cho mọi loại không gian.

Ngoài việc là một sản phẩm tiện dụng phục vụ một số mục đích quan trọng, khay còn là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào nhờ vẻ ngoài trang nhã của nó.

Sản phẩm này hoạt động tốt như thế nào đối với một thiết kế nhỏ gọn như vậy? Khay có thiết kế đơn giản, không phức tạp góp phần vào chức năng tổng thể của nó. Khay có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Nó cực kỳ tiết kiệm không gian, có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong nhà và có thể di chuyển dễ dàng qua các không gian nhỏ hơn.

Nó đủ chắc chắn để chứa được nhiều đồ cũng như đủ bền để sử dụng cho các mục đích ngoài trời.

Bàn khay đi kèm với hai khay có thể tách rời với kích thước đáng kể mang đến không gian rộng rãi cho bạn chứa đựng nhiều đồ.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải lắp ráp toàn bộ, điều này có thể rắc rối. Tuy nhiên, nó đi kèm với sách hướng dẫn mà bạn có thể tham khảo trong khi lắp ráp.

Thiết kế tổng thể của sản phẩm này phù hợp với mọi kiểu trang trí nội thất. Nó giúp tăng cường cảm giác không gian, làm đẹp mắt cho các khu vực nhỏ gọn.

5.. Bàn vuông bằng thủy tinh acrylic

Các tấm bàn vuông từ thủy tinh acrylic là một cách tuyệt vời để thêm điểm nhấn vào không gian trưng bày của bạn. Chúng có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến trung bình, tạo nên một yếu tố trang trí rất hiện đại, tối giản cho ngôi nhà của bạn.

Chúng được làm từ acrylic trong suốt cao cấp sử dụng công nghệ cao cấp đảm bảo hoàn thiện tổng thể cho sản phẩm. Vì vậy mà chúng không chứa bọt khí hoặc vết bẩn mà đôi khi bạn có thể tìm thấy ở các sản phẩm acrylic kém chất lượng.

Các kiểu bàn này trông đẹp mắt với phần thân trong suốt và có phần phản chiếu giúp tăng cường cảm giác về không gian trong các khu vực nhỏ.

Và vì không cần nghi ngờ gì về độ bền của thủy tinh acrylic, nên bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ chứa được một trọng lượng đáng kể cho tất cả các loại đồ vật.

Ngoại trừ nhà ở và văn phòng, những chiếc bàn này có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, bao gồm cả các không gian công cộng, cửa hàng hoặc khu trưng bày.

6.. Bàn làm việc/học tập hình chữ L 3 mảnh

Đối với những ai đang muốn tìm vẻ ngoài tối giản cho không gian làm việc của mình, bạn nên cân nhắc đến chiếc bàn máy tính hình chữ L 3 mảnh tuyệt vời được làm bằng thủy tinh acrylic và kim loại này.

Với thiết kế cực kỳ sạch sẽ và kết cấu bền bỉ, chiếc bàn máy tính này tạo nên một cái nhìn rất sành điệu cho một góc nhà nhàm chán nào đó.

Tổng thể giao diện của bàn máy tính này là sự kết hợp của một cái nhìn rất hiện đại và cũng thật trang nhã. Bàn máy tính được mài nhẵn và vát cạnh được lắp kính an toàn cường lực chất lượng cao rất lý tưởng để sử dụng làm bàn làm việc nằm ở góc.

Khung thép hình chữ L của bàn được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu bạc làm cho nó cực kỳ chắc chắn và bền bỉ để hứng đỡ các loại kích thước và trọng lượng máy tính của bạn.

Bàn cũng đi kèm một khe cắm riêng cho bàn phím. Thiết kế hình chữ L tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi nơi trong nhà.

Chiếc bàn có khung chữ X với một ống kim loại đảm bảo sự chắc chắn ổn định cho cấu trúc.

7.. Ghế nhựa 2xhome

Ghế Belle Ghost là một chiếc ghế polycarbonate trong suốt tuyệt đẹp, được thiết kế với công nghệ bền lâu hơn các công trình acrylic thương mại khác.

Việc phun khuôn duy nhất để chế tạo ghế đảm bảo độ cứng cáp cao của ghế.

Việc vệ sinh ghế cũng khá dễ dàng. Nó hoàn toàn không có bất kỳ loại vết bẩn nào.

Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất của chiếc ghế này là nó có thể dễ dàng sử dụng ngoài trời, do bản chất chống tia cực tím từ thân polycarbonate của nó. Nó sẽ không bị nứt hoặc cong vênh trong điều kiện nắng nóng.

8.. Bàn cà phê bằng thủy tinh acrylic

Chiếc bàn cà phê bằng thủy tinh acrylic này của thương hiệu Fenghua là một món đồ nội thất đẹp tuyệt vời, thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng chảy êm đềm, nhịp nhàng của thác nước.

Sự kết hợp rất đẹp giữa một thiết kế hiện đại với thủy sinh tự nhiên mang đến một bố cục tổng thể ngoạn mục cho không gian sống của bạn.

Chiếc bàn cà phê này hoàn toàn linh hoạt với các góc cạnh sạch sẽ và đường nét tối giản. Nó thực sự được tạo thành từ một mảnh kính cường lực, được bo tròn một cách tinh vi để tạo thành chân. Nó trông đơn giản tuyệt vời so với bất kỳ kiểu trang trí nào.

Bàn cực kỳ bền và thậm chí có thể được sử dụng để trưng bày các vật nặng hơn như máy nghe nhạc, bảng điều khiển trò chơi, những bức tượng nhỏ, đồ sưu tầm, v.v…

Một trong những ưu điểm lớn nhất của chiếc bàn là mặc dù nó có độ bền đáng kể, nhưng nó thực sự khá nhẹ khi phải di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí của chiếc bàn trong nhà khi cần thiết. Nó cũng rất dễ dàng để làm sạch, với thiết kế đơn lẻ của nó.

Tuy nhiên, một vấn đề với chiếc bàn này là bề mặt mỏng manh của nó dễ bị trầy xước. Điều này làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó.

9.. Bàn cà phê POLY & BARK Clear Mag

Bàn cà phê polycarbonate trong suốt này là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian hạn chế. Phong cách và thiết kế của bàn cà phê tạo nên sự sang trọng và có thể được sử dụng để tạo cảm giác mở rộng cho một không gian nhỏ.

Giao diện của chiếc bàn mang lại một yếu tố cân bằng giữa rất nhiều thứ có thể diễn ra xung quanh trong không gian.

Bàn có thiết kế hơi uốn cong với hai chân cong lên trên làm tăng thêm không gian lưu trữ. Điều này nâng cao giá trị về chức năng của sản phẩm cùng với kiểu dáng và chất lượng.

10.. Bàn khay gấp acrylic theo kiểu dáng

Được làm bằng acrylic cao cấp, đây là một khay phục vụ khá nhẹ, đa chức năng và có thể gập lại, có thể được sử dụng trong bất kỳ căn phòng nhỏ nào để phục vụ đồ ăn và thức uống khá dễ dàng. Cấu tạo khay gọn nhẹ giúp bạn thuận tiện di chuyển nó.

Khay được làm bằng acrylic cao cấp giúp chịu nhiệt tốt. Do đó, bạn có thể dễ dàng đặt đĩa và cốc nóng hoặc đồ ăn thức uống mà không lo thủy tinh bị nứt dưới nhiệt độ ấm.

Bàn dễ dàng gấp lại và cất đi bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào cần. Thiết kế của khay rất đa năng để bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu: nhà bếp, quầy bar, phòng khách, các sự kiện ngoài trời…

Khay cũng khá dễ làm sạch, bạn chỉ cần dùng vải hoặc giấy để lau sạch nó.

11.. Giá đỡ treo tường 2 tầng

Kệ trưng bày treo tường acrylic 2 tầng này chính là thứ bạn cần để tạo điểm nhấn cho việc trang trí nội thất của mình. Những chiếc kệ acrylic này trông hoàn toàn quyến rũ ở bất cứ đâu và phù hợp với mọi kiểu trang trí tường.

Kệ treo tường 2 tầng là một cách khá tiện dụng để giữ mọi thứ được ngăn nắp và trưng bày vật dụng một cách đẹp mắt. Được làm bằng acrylic chất lượng, những chiếc kệ này có thể được sử dụng ở mọi nơi, bao gồm cả phòng tắm, nhà để xe, nhà kho, v.v.

Các kệ trông hoàn toàn tuyệt đẹp nhờ thiết kế trong suốt của chúng. Chúng có thể phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ các bức tường, giúp mở rộng thêm kích thước tổng thể của không gian.

Tuy nhiên, nó chỉ hoạt động tốt đối với các đồ vật có trọng lượng tương đối nhẹ. Chúng cũng có thể bị nứt nếu chịu nhiều áp lực. Những chiếc kệ này là một sản phẩm tiện ích để chứa những thứ cần thiết hơn là để trưng bày nhiều đồ sưu tầm trên nó.

12.. Ghế bành phòng ăn

Được làm bằng chất liệu acrylic cao cấp, những chiếc ghế bành này mang đến cho bạn tất cả sự thoải mái cần thiết trong nhà bếp và khu vực ăn uống. Chúng được làm bằng acrylic cao cấp, có thể dễ dàng chứa một khối lượng đáng kể. Điều này làm cho mọi người thực sự thoải mái khi ngồi xung quanh và tận hưởng thời gian của họ trong nhà bếp, bên bàn ăn.

Ghế cũng có khả năng chống nóng, lý tưởng để sử dụng ngoài trời. Chúng sẽ không bị nứt hoặc vỡ ở nhiệt độ cao. Do đó, chúng có thể tạo sự thoải mái cho những buổi tụ tập hay dã ngoại ngoài trời.

Chúng đi kèm với giá đỡ lưng có đường viền đặc biệt mang lại sự thoải mái tối ưu cho tất cả mọi người.

Ngoài vẻ ngoài tuyệt đẹp, những chiếc ghế này còn có nắp ở chân đế giúp bảo vệ sàn nhà của bạn khỏi những vết trầy xước khó chịu.

Tuy nhiên, điều khó chịu một chút là kích thước của những chiếc ghế này, nhỏ hơn một chút so với những chiếc ghế bành bằng nhựa thông thường mà bạn có thể tìm thấy ở những nơi khác.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top