QUẦY BAR TẦNG HẦM – ĐỈNH CAO TRONG TẬN DỤNG KHÔNG GIAN

Bạn đã bao giờ mong muốn có một khu vực đặc biệt như quầy bar ở tầng hầm trong ngôi nhà, nơi bạn có thể thể hiện bản thân cách thoải mái, nơi mà bạn có thể tìm thấy chính mình? Nó là không gian phản chiếu chính hình ảnh của bạn và khiến bạn hạnh phúc. Trên thực tế, các tầng hầm thường bị bỏ sót để làm nhà kho hoặc nơi cất xe.

Tuy nhiên, các tầng hầm chứa đựng lại chứa tiềm năng to lớn để có thể được chuyển đổi thành một trong những khu vực thú vị nhất trong ngôi nhà của bạn – giống như các quầy bar! Một quầy bar được thiết kế tại nhà là nơi tuyệt vời để tiếp khách và thậm chí làm tăng giá trị của một ngôi nhà. Với rất nhiều ý tưởng về quầy bar ở tầng hầm, chúng có vẻ thú vị và là một thiết lập khá đơn giản mà không quá khó về ngân sách. Có rất nhiều lựa chọn rẻ tiền, nhanh chóng và đơn giản để biến quầy bar ở tầng hầm của bạn trở thành khu vực vui chơi tuyệt vời nhất.

Những ý tưởng về quầy Bar ở Tầng hầm

Phần lớn mọi người không biết rằng: bất kỳ tầng hầm buồn tẻ nào cũng có thể được biến đổi thành một quán bar thú vị với sự kết hợp phù hợp giữa trí tưởng tượng và nỗ lực thiết kế.

Dưới đây là 15 ý tưởng thiết kế quầy bar ở tầng hầm sẽ giúp bạn biến tầng hầm từng bị lãng quên của mình trở thành một trung tâm giải trí tại gia.

Thiết kế quầy bar tầng hầm theo phong cách mạnh mẽ

Architecturelab.com

Với ánh sáng thông minh và đồ nội thất phù hợp thì thiết kế tổng thể có thể đạt được một bầu không khí thoải mái và ấm áp. Ý tưởng về một quầy bar ở tầng hầm này phù hợp với nhu cầu của người đàn ông là có một không gian để anh ta thư giãn. Nó mang lại cảm giác thoải mái khi được là chính mình.

Ý tưởng về Garage Bar 

Architecturelab.com

Ý tưởng quầy bar ở tầng hầm với chủ đề lấy cảm hứng từ nhà để xe. Chỉ một cái nhìn lướt qua thiết kế này cũng đủ để truyền cảm hứng cho việc chuyển đổi sáng tạo tầng hầm thành quán bar. Tầng hầm sẽ được chuyển đổi thành một quán bar công nghiệp thực sự với việc sử dụng các vách ngăn bằng kim loại sáng. Đây là một ý tưởng quầy bar dưới tầng hầm đơn giản nhưng trông đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

Trang trí Chrome sáng bóng cho ý tưởng quầy bar ở tầng hầm

Architecturelab.com

Đây là một ý tưởng quầy bar hiện đại ở tầng hầm với việc sử dụng nền gạch chrome phản chiếu thay vì tùy chọn màu trắng sạch sẽ. Bổ sung thêm đèn trang trí với ghế quầy bar có thể tăng thêm sự sống động cho không gian.

Ý tưởng quầy bar nhỏ ở tầng hầm

Architecturelab.com

Bởi vì không phải ai cũng muốn dành toàn bộ tầng hầm của họ để làm nơi thư giãn, cho nên một quầy bar với không gian khiêm tốn là một ý tưởng tuyệt vời trong trường hợp này. Quầy bar nhỏ cho phép bạn tận dụng không gian còn sót lại để làm nơi tiếp khách hoặc một hoạt động giải trí nào khác.

Quầy Cocktail đương đại

Architecturelab.com

Ý tưởng nâng cấp quầy bar ở tầng hầm là bố trí thêm vào không gian với các nguồn giải trí như tivi và chỗ ngồi thoải mái. Ghế thư giãn bằng gỗ có thể tương phản màu với ghế quầy bar đặt trên kệ có nền kính. Đây là một ý tưởng quán bar sang trọng dưới tầng hầm mang đến sự thoải mái và giải trí cho người dùng.

Ý tưởng quầy bar ở tầng hầm nhỏ với trần nhà

Architecturelab.com

Một ý tưởng quán bar dưới tầng hầm tuyệt vời khác là tạo kiểu quán bar truyền thống nhưng có trần quầy hấp dẫn về mặt thị giác. Trần nhà bằng thiếc được trang trí tương phản với tường gạch tạo thành điểm thu hút sự chú ý trong toàn bộ không gian. Điều này có thể được làm đẹp hơn nữa với ghế ngồi bọc da và thiết kế tủ tông màu tối để mang lại cảm giác sang trọng ấm cúng trong không gian quầy.

Quán rượu tại nhà

Architecturelab.com

Một trong những ý tưởng quán bar dưới tầng hầm thách thức nhất là tạo ra một bầu không khí giống như quán rượu trong nhà. Việc sử dụng các bức tường đá với đèn treo và ghế đẩu cao thấp tạo ra bầu khí thân mật. Đặt một chiếc bàn dài dựa vào tường mang lại cảm giác giống như quán rượu cho quầy bar ở tầng hầm.

Ý tưởng quán bar tối giản

Architecturelab.com

Không gian đương đại luôn cung cấp những phong cách tốt nhất. Các đường nét sắc sảo và lối trang trí tối giản kết hợp với nhau để tạo ra một không gian vừa tiện dụng vừa trang nhã. Một tủ quầy bar bằng mây và mặt bàn có cạnh sắc nét cũng có thể mang lại cảm giác cổ điển cùng với yếu tố ấm cúng.

Quầy bar theo chủ đề gỗ

Architecturelab.com

Gỗ là một trong số ít những vật liệu phong cách mà sức hút của nó không bao giờ phai nhạt. Ý tưởng quầy bar tầng hầm với chủ đề này thể hiện sự hoàn hảo. Những chiếc tủ sang trọng, có màu sắc đậm làm cho căn phòng giải trí trông thật tuyệt vời. Ý tưởng quán bar dưới tầng hầm đơn giản với thiết kế sạch sẽ này gần như lôi cuốn được thị hiếu của nhiều người. Hơn nữa, các giá treo tường được cá nhân hóa mang lại nét riêng tư cho khu vực của bạn.

Neon Bar

Architecturelab.com

Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho quầy bar ở tầng hầm để làm bừng sáng không gian buồn tẻ với những tia sáng từ đèn neon. Cảm ứng neon có thể làm cho không gian có cảm giác sinh động hơn. Việc kết hợp khu vực sàn lát đá dẫn đến quầy là một bổ sung thẩm mỹ, cùng với việc kết hợp tủ gỗ và biển báo LED bằng đèn neon, tất cả làm tăng thêm sự rung cảm cho toàn bộ không gian.

Bầu khí gia đình với quầy bar tầng hầm

pinterest

Các tầng hầm nổi tiếng là lộn xộn và ngột ngạt, nhưng điều này có thể được chuyển đổi nếu bạn quyết định biến nó thành quán bar tại nhà – một khu vực cá nhân hóa cho những giờ vui vẻ bên gia đình của bạn.

Ngay cả khi bạn đã chọn xây dựng, tạo kiểu dáng và thiết lập một quầy bar ở tầng hầm, vẫn có một số điều cần để xem xét. Tính thẩm mỹ luôn quan trọng: bạn có thể muốn có vẻ ngoài hiện đại hoặc theo chủ đề mộc mạc.

Ngoài ra còn có vấn đề về chi phí: bạn có thể xây dựng một quầy bar gia đình cao cấp với tủ và quầy cao cấp hoặc bạn có thể tìm kiếm các tùy chọn trang trí thân thiện với ngân sách hơn. Nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến tài chính của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là người thông minh, bạn vẫn có thể xây dựng quầy bar của riêng mình một cách tiết kiệm. Ý tưởng quầy bar ở tầng hầm giúp bạn tận dụng tối đa không gian hầm của mình. Đây là những ý tưởng sáng tạo để biến những ngóc ngách khác thường trong nhà thành những không gian lý thú, phục vụ cho nhu cầu giải trí, thư giãn của bạn.


 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top