ĐÈN LỒNG NGOÀI TRỜI ĐẸP NHẤT ĐỂ THẮP SÁNG CHO SÂN NHÀ BẠN

Thông thường, các loại đèn lồng sẽ được quan tâm vào mùa lễ hội cuối năm, để trang trí cả bên trong lẫn không gian bên ngoài ngôi nhà. Nếu bạn yêu thích các hoạt động ngoài trời như cắm trại, tổ chức bữa tối dưới ánh sao, hoặc nằm dài bên hồ bơi, thì đèn lồng làm nguồn sáng là một ý tưởng tuyệt vời.

Bạn có thể lấy cảm hứng về đèn lồng trang trí và thắp sáng ngoài sân bằng cách xem những hình ảnh đèn ngoài trời đẹp nhất của năm 2021 dưới đây. Những chiếc đèn lồng sân vườn tốt nhất để bạn sở hữu là những chiếc đèn chịu được thời tiết, giá cả phải chăng và ít bảo trì.

Ảnh: Light4Fun
Ảnh: Light4Fun

Đèn lồng tạo cảm giác thoải mái và mộc mạc cho không gian ngoài trời; đó là lý do tại sao chúng không bao giờ lỗi thời.

Ảnh: Maria Orlova
Ảnh: frontgate
Ảnh: pigonthestreet
Ảnh: House Beautiful
Ảnh: Ecotality
Ảnh: Ecotality
Ảnh của: Amazon
Ảnh của: Lowes

Một điều về những chiếc đèn lồng mà chúng tôi yêu thích là chúng tạo ra những món đồ tự làm tuyệt vời! Nếu bạn là người thích mạo hiểm và sáng tạo, bạn có thể tự làm những chiếc đèn lồng ngoài trời bằng những thứ mà bạn có thể đã có sẵn trong nhà. Dưới đây là một số nguồn cảm hứng tự làm đèn lồng ngoài trời để khơi dậy sự sáng tạo trong bạn.

Đèn lồng thiếc tái chế

Bạn có một số hộp thiếc cần bỏ vào thùng rác? Đừng vứt chúng! Với một chút sáng tạo, bạn có thể biến những chiếc lon thiếc đó thành những chiếc đèn lồng nhỏ đơn giản mà lạ thường. Bạn sẽ thấy được hiệu quả thật thú vị của chúng!

img: apieceofrainbow

Đèn lồng lọ nhựa cứng tái chế

Nhựa cứng là vật liệu có giá trị trong bất kỳ ngôi nhà nào. Ban đầu được sử dụng để đựng chất bảo quản hoặc các loại thực phẩm khác, danh sách sử dụng chúng mở rộng hơn rất nhiều so với việc đựng mứt hoặc rau muối. Một cách để tận dụng tốt nhất chiếc lọ nhựa trống rỗng của bạn là tạo ra những chiếc đèn lồng trong vườn mờ ảo.

littlehouseinthesuburbs

Đèn lồng giấy sáp tự làm

Lồng đèn giấy sáp là một dự án dễ dàng để bạn sáng tạo. Điều duy nhất bạn phải cẩn thận là chúng rất dễ thấm nước! Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch sử dụng đèn lồng giấy, hãy chuẩn bị để đảm bảo che chắn chúng qua đêm hoặc khi thời tiết xấu.

Ảnh: Kelly Wilkinson
Ảnh của: Once Wed

Quả cầu phát sáng tự làm

Các quả cầu phát sáng mang lại cho trang trí ngoài trời của bạn một cái nhìn ấn tượng và cũng rất tuyệt vời để bên hồ bơi. Chúng rất dễ thực hiện và rất đẹp.

Ảnh: theartofdoingstuff

Chum phát sáng

Tất cả những gì bạn cần là một vài que phát sáng và một chiếc lọ nhựa trong để làm cho chiếc đèn lồng này phát sáng. Việc này rất dễ dàng! Lấy một chiếc lọ trong suốt rỗng sạch sẽ, một số que phát sáng từ cửa hàng địa phương và bạn có thể bắt đầu sáng tạo với chúng. Đổ một lượng que phát sáng vào bên trong bình chứa, sau đó hãy lắc bình và xem kết quả thú vị trước mắt bạn!

Chú ý: đừng quên găng tay nhựa — và đảm bảo rằng nắp bình đã được đậy kín trước khi bạn lắc chúng.

Ảnh: the gold jelly bean

Cân nhắc mua một số đèn lồng đẹp để làm nổi bật không gian trang trí ngoài trời của bạn. Cho dù bạn chọn cách mua đèn có sẵn hoặc tự làm chúng cho sân nhà, thì chiếc đèn lồng hoàn hảo đó luôn dành cho bạn.


 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top