10 MÀU SẮC KẾT HỢP TỐT VỚI MÀU ĐEN

Bạn đang xem xét kết hợp màu đen vào trang trí nhà của mình nhưng không chắc liệu nó có phù hợp không?

Màu đen là một màu đậm, và nó không thể ảm ​​đạm hay buồn tẻ hơn. Nhưng với một chút khéo léo, bạn có thể sử dụng màu đen để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thú vị tuyệt đẹp.

Nguồn: Italian Bark

Màu sắc thiết lập khung cảnh, thay đổi tâm trạng và được biết đến là một yếu tố thu hút. Với màu sắc phù hợp, ngôi nhà của bạn có thể trở thành một ốc đảo thư giãn, đẳng cấp và tươi đẹp.

Dưới đây là 10 màu sắc rất phù hợp với màu đen.

Đen và vàng

Nguồn: Lago

Sự pha trộn màu sắc tuyệt đẹp này có thể được sử dụng cho tất cả các mùa. Chúng được kết hợp một cách tinh xảo với nhau.

Nguồn: Homenish

Khi sử dụng những gam màu này cho ngôi nhà của bạn, tốt nhất bạn nên sử dụng màu đen làm nền và màu vàng để làm điểm nhấn.

Đen và trắng

Nguồn: pinterest

Đen và trắng là hai màu truyền thống và chúng rất hợp với nhau. Màu trắng đánh lừa thị giác bằng cách làm cho căn phòng trông rộng và sáng hơn so với thực tế.

Nguồn: Homecrux

Thật không may, nhiều người không có ý tưởng để kết hợp màu trắng vào trang trí màu đen của họ.

Sự pha trộn màu đen và trắng cho trang trí nhà của bạn mang lại một cái nhìn thanh lịch và sang trọng.

Đen và nâu

Nguồn: Nina Moret

Kết hợp màu nâu với màu đen tạo nên một kiểu thẩm mỹ hiện đại đậm chất nam tính. Nó tạo ra một tâm trạng quyền lực, tự tin và thích thú.

Nguồn: The Spruce

Đen và xanh hải quân

Nguồn: Apple.org

Màu trắng và xanh lam đã là sự kết hợp màu sắc được lựa chọn trong nhiều thập kỷ, nhưng không gian của chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn với màu đen. Tất cả những gì bạn cần là sự cân bằng phù hợp giữa các màu và bạn đã có cho mình một bảng phối màu đậm – đẹp.

Đen và đỏ

Nguồn: Homenish

Những màu đồng nhất này mang phong cách cổ điển, thú vị và là sự pha trộn sống động cho ngôi nhà của bạn. Sự kết hợp này hoàn toàn có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn và tạo cho nó một yếu tố đáng kinh ngạc.

Khi áp dụng hai màu này cho không gian của bạn, bạn phải cẩn thận để chúng không trở nên tách biệt. Điều này không có nghĩa là bạn phải cắt bỏ hoàn toàn, nhưng việc thêm một màu khác sẽ làm cho màu đen và đỏ trông hài hòa hơn.

Đen và tím

Nguồn: KMA Therapy

Những màu này thường xuyên được sử dụng trong các phong cách trang trí đương đại. Để có được sự pha trộn tốt nhất, hãy thử đặt hai màu này trên nền trung tính và sử dụng chúng cho các khía cạnh khác nhau của căn phòng.

Nguồn: Houzz

Đen và xanh lá cây

Nguồn: Apppie

Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên, sự tăng trưởng, năng lượng, năng suất và khả năng sinh sản. Nếu bạn đang bắt tay vào một không gian lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thêm một chút màu xanh lá cây xen lẫn màu đen sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn đáng chú ý.

Nguồn: impressiveinteriordesign

Đen và xám

Nguồn: goodhousekeeping

Màu xám là màu trung tính hiện tại, nó khuếch đại sự quyến rũ và tinh tế được đánh bóng của bất kỳ căn phòng nào. Chỉ cần cẩn thận để không vượt quá mức đơn điệu và đồng nhất.

Nguồn: Cellini designer

Bạn phải khéo léo xem xét tỷ lệ màu sắc và sử dụng chúng để tạo nên tính thẩm mỹ cho thị giác.

Màu đen và hồng bụi

Nguồn: Treehouse

Dusty rose hay còn gọi là hồng bụi chủ yếu gắn liền với sự nữ tính. Màu hồng bụi kết hợp tuyệt vời với màu nâu sẫm hoặc đen. Cả hai đều là màu trang trí hoàn hảo cho phòng ngủ và phòng khách của bạn. Sử dụng các phụ kiện tối màu xung quanh một mảng hồng bụi và đảm bảo rằng chúng không lấn át nền hồng.

Màu đen và màu be

Nguồn: home-designing

Bắt đầu từ màu be nhạt sang nền đen sẽ mang lại cho nó hiệu ứng màu kem và trông mềm mại hơn so với màu trắng hoàn toàn.


 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top