KIỂU PHÒNG NGỦ TIỆN NGHI, PHONG CÁCH GIÚP BẠN NGỦ NGON

Các chuyên gia về giấc ngủ đồng ý: Môi trường phòng ngủ của bạn có tác động đáng kể đến việc bạn ngủ ngon như thế nào. Bước đầu tiên để có một giấc ngủ ngon là tắt màn hình (đó là điện thoại, máy tính xách tay, TV hoặc bất kỳ thiết bị phát sáng nào) — nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ánh sáng chói từ màn hình tác động tiêu cực đến khả năng đi vào giấc ngủ. Giữ cho phòng ngủ của bạn càng tối càng tốt (vì vậy hãy kéo các màn che xuống nếu có ánh sáng xung quanh từ bên ngoài), nhiệt độ mát mẻ và bộ khăn trải giường mềm mại, thoải mái cũng sẽ giúp bạn có được những giờ nghỉ ngơi ngon giấc trong phòng.

Những kiểu phòng ngủ dưới đây là ví dụ tuyệt vời về phong cách cao cấp kết hợp với một căn phòng yên tĩnh. Bạn sẽ nhận thấy chúng có lối trang trí cực kỳ thư giãn (tất nhiên, mức độ thư giãn còn tùy thuộc vào mỗi người).

Giường thư giãn và gợi cảm

Có hình dáng hữu cơ, chiếc giường có màn trang trí cao cấp này còn ngoài sự độc đáo

Rèm cửa che bớt ánh sáng bên ngoài và tạo ra một không gian kén ấm cúng. Bạn có muốn thử cuộn mình trong kiểu giường này?

Giường treo trên sàn nổi ở Maui

Một giường treo nhẹ nhàng theo phong trào, bắt chước một chiếc ghế bập bênh hoặc chiếc nôi; chuyển động thư giãn cơ bản nhất sẽ đưa bạn vào giấc ngủ êm.

Loại bỏ phiền nhiễu

Màu trắng mát và gỗ ấm áp là lý tưởng cho một phòng ngủ yên tĩnh

Phòng ngủ của ngôi nhà bên bờ biển này sạch sẽ và đơn giản, với một chút hoa văn để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị (nhưng sẽ không khiến bạn tỉnh táo); tiếng lướt sóng gần đó sẽ ru bạn vào giấc ngủ.

Phòng ngủ đậm chất boho

Hãy để ý đến những tấm mành tre che nắng trong không gian gọn gàng nhưng vẫn đầy màu sắc và vui nhộn này, điều đó chứng tỏ rằng bạn không cần phải sử dụng toàn bộ màu trắng, hoặc thậm chí là tối giản, để tận hưởng một phòng ngủ thoải mái và thư giãn.

Vượt ra ngoài điều hiển nhiên

Phòng ngủ thoáng mát, thư thái

Phòng ngủ khác thường này mở và thoáng mát nhưng ít gây phiền nhiễu, rất lý tưởng cho một giấc ngủ sâu và dài.

Một chiếc giường ấm cúng lắp sẵn ở Pháp

Giường kín đã phổ biến trong suốt lịch sử — để tránh ánh sáng, tiếng ồn và giữ ấm. Vì vậy, các phiên bản cổ điển đẹp mắt có sẵn từ nhiều thời đại và đủ kiểu dáng vẫn luôn tồn tại qua mọi thời.

Sang trọng và hiện đại

Thanh nhàn? Chắc chắn là vậy

Đây là căn phòng lý tưởng cho một giấc ngủ ngon: một chiếc giường lớn thoải mái, một cái nhìn đẹp, và đó là âm thanh tuyệt vời của lapping nước ở bờ.

Một căn phòng toàn màu trắng và rèm cản sáng tạo cảm giác thoải mái, bình yên

Một phòng ngủ toàn màu trắng là một trong những cách để đạt được sự đơn giản trực quan, mà còn giữ phòng ngủ sạch sẽ và thoáng đãng, cho giấc ngủ tốt hơn.

Bạn yêu thích phong cách nào?


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top