NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CHO TƯỜNG TREO TIVI

Các bức tường giải trí đã trở thành một tính năng quan trọng của phòng khách Những người yêu thích TV muốn thiết bị của họ nằm ở vị trí đạt được góc xem tối ưu. Điều này dẫn đến việc cải tạo lại một phòng khách mới có bức tường với TV ở trung tâm. Nó cũng đưa ra các yêu cầu bổ sung đối với việc lưu trữ thiết bị thu và ghi, cùng với phương tiện xem phim ảnh, remote và máy điện tử. Vậy làm thế nào để chúng ta có được một không gian hiện đại đủ đẹp để trưng bày những thiết bị điện tử của mình trên đó?

Nguồn: Lagabe

Bộ kết hợp tường và đế này được gắn trên nền bảng gỗ, giúp giữ toàn bộ sự sắp xếp với nhau một cách trực quan. TV được gắn vào một đầu của bảng điều khiển dài, bên cạnh là nơi lý tưởng để đặt những hình ảnh nghệ thuật yêu thích được thắp sáng bằng đèn trang trí.

Nguồn: Lagabe

Tấm gỗ phía sau TV này tone sur tone với màu gỗ kệ sách

Nguồn: Isabel Miro

Do yêu cầu về không gian lưu trữ cho thiết bị điều khiển phương tiện, bố cục có thể sáng tạo. Căn chỉnh này tạo ra thiết lập kệ có cửa trượt, để lại một góc hoàn chỉnh đặt màn hình TV.

Nguồn FOG Architecture

Chiếc tivi có đèn nền này làm bật lên tính năng của giá đỡ bằng gỗ ngay cả khi không sử dụng màn hình. Khối sắp xếp các đơn vị truyền thông ở một bên tạo ra khu vực trưng bày các vật phẩm trang trí.

Nguồn: Snuper Design

Trong phòng khách này, không chỉ có tivi mà bản thân tấm ốp tường của tivi cũng được chiếu sáng. Tính năng này cung cấp ánh sáng ấm cúng đáng yêu, cho không gian. Chiếc kệ thấp bên dưới để chứa vật trang trí và các thiết bị khác.

Nguồn: Hùng Lê

Treo tường là một hình thức phổ biến cho TV. Điều này giúp không gian sàn không bị gián đoạn, trông rõ ràng và gọn gàng hơn; căn phòng thêm rộng rãi và cũng dọn dẹp dễ dàng. Dải đèn LED chạy bên dưới kệ chứa phía trên trong cách sắp xếp này làm tăng thêm vẻ không trọng lượng, cũng như chiếu sáng các vật phẩm bên dưới.

Nguồn: Ngoc Nguyen

Bức tường giải trí này được tạo thành từ một bộ phận đế đứng trên sàn và một kệ treo tường độc đáo có chứa các áp phích truyền động lực, một bộ sưu tập sách nhỏ trong ngăn nhỏ gọn gàng.

Nguồn: Evgeny Garchu

Chạy một tấm gỗ nền theo chiều dọc, suốt từ sàn đến trần nhà, tạo ra ấn tượng về một không gian tối giản và hiện đại.

Nguồn LensDecor

Sử dụng hai vật liệu tương phản trên tường sẽ mang lại sự thú vị hơn cho không gian.

Nguồn:Talispace

Bức tường được xây dựng khéo léo này ngụy trang một bộ kệ và một trưng bày nhỏ của tủ.

Ảnh: November Design

Bạn không có bức tường nào để treo TV? Không vấn đề gì. Hãy cân nhắc việc lắp đặt ngăn chia phòng bằng một nửa chiều cao để chứa TV của bạn. Ngôi nhà trong hình ở đây có vách ngăn phòng với một số cửa sổ đi kèm để ánh sáng tự nhiên lưu thông giữa hai không gian.

Nguồn: DA Visual

Bạn gần như không nhận thấy TV trong ngôi nhà này ngoài giá đỡ thực vật . Khung cửa tối màu cân bằng với TV màu đen và các góc trưng bày của bức tường có đèn nền thu hút ánh nhìn

Nguồn: Alina Prokopenko

Một bộ phận lưu trữ được cấu tạo tập trung vào việc cung cấp vị trí lý tưởng cho TV.

Nguồn: Buro

Bạn thấy thế nào đối với phong cách hiện đại của cấu tạo trên? Các tấm hình học không đối xứng tạo nên một mô hình công nghệ trên bức tường nổi bật chứa TV, với một khung nhấn có màu cam huỳnh quang. Mô hình hình học trên phòng khách có điểm nhấn màu cam này đã được sáng tạo thêm với những đường băng trang trí. Chiếc TV gần như được ẩn giấu khi đặt trong phần tường màu đen đặc.

Nguồn: Mateusz Mielcarek

Một phần tường gạch đã được sơn trắng để tạo sự tương phản đẹp mắt phía sau TV trong phòng khách màu xanh lam này.

Nguồn: SMLXL

Giống như ảo ảnh quang học? Cách tạo ra khối hình sơn đỏ như một hộp 3D phía sau TV, cách sơn phần tường màu xám nhạt trên trần và sàn nhà lại tạo ra một góc liền mạch với tủ sách.

Nguồn: Plasterlina

TV trong nhà bếp cũng không cần phải đặt ở cuối mặt bàn. Chiếc tivi nép mình độc đáo nơi dãy tủ treo tường được thiết lập cân đối với nó. Những mảng màu vàng tươi phía trên gắn kết nhà bếp và khu vực tivi lại gần nhau.

Nguồn: Alina Puzhak

Các bức tường tạo điểm nhấn bằng gỗ tuyệt vời này đã được thiết kế để mô phỏng thủy tinh vỡ, với mỗi phần gỗ được cắt thành một mảnh. Sau đó, các ‘mảnh vỡ’ bằng gỗ được gắn không bằng phẳng, để mỗi mảnh sẽ phản chiếu ánh sáng mỗi góc độ khác nhau nhằm đạt được hiệu ứng mong muốn

Nguồn: Archivizer

Tivi treo tường là một cách tuyệt vời khác để tạo thêm kết cấu cho tường gỗ. Nó cũng kết hợp hài hòa các phần của ‘bức tường xanh’, với các cây nằm ngay giữa các thanh.

Nguồn: BIM Group

Gỗ tông màu xám đã được lồng ghép như ngói. Tông màu gỗ tương tự được sử dụng cho cửa của một tủ nhỏ bên dưới, một khu vực kệ bên cạnh trưng bày đồ sành sứ trang trí và ly rượu .

Nguồn: Shady Salah

Bức tường bê tông kết hợp với tông màu gỗ một cách ấn tượng.

Nguồn: Phase 6 Studio

Những người hâm mộ bộ phim Tron nên đánh giá cao bức tường nổi bật lấy cảm hứng từ công nghệ ánh sáng xanh này. Với ánh sáng LED thay đổi màu sắc, thiết lập này có thể có nhiều hình thức.

Nguồn: Zoreslava Nartova

Chiếc kệ bên dưới tivi làm nơi đặt sách và trang trí không gian với khu vực tủ bày biện các lọ hoa cách ấn tượng .

Phòng khách của người yêu sách với một ngóc ngách nhỏ mà sách nhường chỗ cho TV.

Nguồn: Alexey Gulesha

Mặc dù tivi nằm ở vị trí trung tâm trong phòng khách này, nhưng những cuốn sách vẫn chiếm ưu thế.

Bức tranh được trưng bày bên cạnh của không gian này để tạo sự cân bằng cho TV.

Nhà thiết kế: StudioMK27

Giá sách màu xanh lá cây nổi bật giữa nền gạch lộ ra trên bức tường này. Ti vi được đặt trên một kệ bê tông, bên dưới có kê những khúc gỗ.

Ảnh: Ruslan Tcacenco

Bàn cà phê và bàn phụ kết hợp hài hòa với tông màu của tấm ốp tường TV.

Ảnh: Zan Studio

Chiếc TV như được gắn vào một ống khói cao chót vót, nơi những tấm gỗ lớn xếp chồng lên nhau, trông giống như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ.

Ảnh: Timur Gritsan

Một phông nền đen phản chiếu che giấu màn hình TV. Tấm thảm sọc đầy màu sắc và đệm rải rác trên ghế sofa cũng có tác dụng thu hút ánh nhìn cho không gian.

Ảnh: Vương Hải Đường

Sự cạnh tranh chú ý giữa một động cơ khổng lồ và chiếc tivi bóng bẩy! Phòng khách tường gạch này có một số tính năng tuyệt vời nhưng thiết lập TV bóng với loa vòm tích hợp trông còn hấp dẫn hơn.

Ảnh Sitnik Vladimir

Một chiếc rương cũ với đường viền và đinh tán bằng kim loại phù hợp với phòng khách phong cách công nghiệp.

Ảnh: Mihail Scherbak và Timothy Kalakutsky

Bảng điều khiển TV này được cân bằng bởi sự hiện diện của một chiếc ghế điểm nhấn hiện đại sáng sủa .

Ảnh: Mateusz Limanówka

Nếu ngôi nhà của bạn thiếu chỗ để lưu trữ, một bức tường giải trí có thể là một nơi thích hợp để kết hợp với không gian lưu trữ cho các tài sản khác ngoài bảng điều khiển phương tiện và phụ kiện.

Ảnh: Mateusz Limanówka & Spacja Studio

Đồng hồ treo tường từ lâu đã là thiết bị trông cũng đẹp và hiện đại trên một bức tường giải trí.

Ảnh: Lugerin Igor

Khung màu đen xung quanh bảng điều khiển TV này khiến nó giống như một phần của bức tranh nghệ thuật. Nếu bạn thích cái nhìn này thì hãy đem ý tưởng về với ngôi nhà của mình.

Ảnh: Evan Popilnukha

Các đơn vị kết cấu đã tạo ra một khung chắc chắn xung quanh bộ loa và TV treo tường này. Kệ trưng bày đã được đặt bên trong khung để tăng thêm hiệu ứng cho thị giác.

Kiến trúc sư: Pozas Arquitectos

Chiếc kệ hình hộp này cung cấp một nơi để đặt TV màn hình phẳng trên giá đỡ của nó, cùng với một vài vật dụng trang trí khác.

Thiết kế: Womorrow

Các thiết bị điều khiển phân tầng mang đến cơ hội để hiển thị các tác phẩm nghệ thuật lớn hoặc đồ trang trí mà không quá lộn xộn, và không có vật dụng lớn nào che khuất màn hình TV.

Ảnh: Zrobym

Những chiếc chậu trồng cây đã tạo nên sự bổ sung thẩm mỹ cho thiết bị giá đỡ độc đáo này. Một không gian rất nghệ thuật và hiện đại, đáng mơ ước.

Ảnh: Tatyana Ryltsova

Phòng khách mang phong cách tương lai này có TV được gắn trên một bức tường ngăn trong suốt.

Nhà thiết kế: Geometrix

Ánh sáng xanh lam mang đến nét nổi bật cho bức tường lưu trữ màu đen và trắng.

Ảnh: Blalank Studio

Căn hộ tối giản được cung cấp một cái nhìn mới với một loạt nến trang trí và bình phong cắm đèn nằm rải rác giữa các thanh loa.

Ảnh Julia Sultanova

Khi tạo một bức tường nổi bật cho TV, bạn nên đầu tư vào những chiếc loa đẹp .

Những chiếc loa gọn gàng này tự hào về vị trí của mình trên kệ kính phía trên TV.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top