ĐỒ TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ TẬP THỂ CHO SINH VIÊN SÀNH ĐIỆU

Nguồn: My homey room

Hầu hết các phong cách trang trí phòng ngủ tập thể thường không ấn tượng, bạn có thể tận dụng lợi thế của mình. Nó giống như một bức tranh trống chỉ chờ bạn tô vẽ cá tính của mình lên đó! Do vậy, Phòng ký túc xá đại học không có gì phải nhàm chán. Chúng có thể được tạo kiểu để phản ánh cá tính độc đáo của bạn. Bởi vì, đây là nơi trú ẩn tạm thời của bạn khi còn đi học.

Nguồn: Collegiant Times

Bây giờ các trường học đã hoạt động trở lại và bạn đã được trao chìa khóa phòng ký túc xá mới của mình, hoặc có lẽ bạn nghĩ rằng đã đến lúc sửa sang không gian ký túc xá cũ, đây là một số mẹo để bạn bắt đầu. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số trang trí và phong cách cơ bản cần thiết cho phòng ký túc xá của sinh viên. Những ý tưởng này sẽ tạo nên một không gian xứng đáng với sự tươi trẻ trong ký túc xá của bạn, một không gian hoàn hảo để đi chơi với bạn bè, thư giãn một mình và thậm chí là học tập.

5 cách sáng tạo để trang trí phòng ngủ tập thể của bạn

Nguồn: instagram
Nguồn: instagram

Treo một hoặc hai chiếc gương

Một chiếc gương phục vụ cả mục đích chức năng và thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra trang phục của mình trước khi ra ngoài. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo ảo giác về chiều sâu cho căn phòng nhỏ của mình.

Nguồn: MyDomai

Một số loại gương tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho phòng ký túc xá của mình là gương tròn có tâm, gương với giá để phụ kiện, gương trên cửa và gương dài trên sàn có ngăn đựng đồ.

Nguồn: Emily Chesnut Design

Với tất cả những lựa chọn này, việc lựa chọn một chiếc gương phù hợp với phong cách trang trí căn phòng của bạn không còn là một điều khó khăn.

Xâu một số đèn cổ tích

Nguồn:Instagram

Bộ đèn đặc biệt này tạo thêm sự sống động cho một không gian ký túc xá nhạt nhẽo khác. Loại ánh sáng này đa dạng về kích thước và màu sắc.

Nguồn: Instagram

Bạn có thể đặt những chiếc đèn này trên tường hoặc dưới giường gác xép. Sử dụng chúng trên các cạnh của trần nhà, trên cây xanh và theo nhiều cách khác. Tất cả phụ thuộc vào sở thích của bạn và những khu vực bạn muốn làm nổi bật.

Dán nghệ thuật lên tường

Hướng mắt lên xung quanh và thêm một chút nghệ thuật vào tường của bạn. Tuy nhiên, đừng đi quá đà, nếu không căn phòng ký túc xá nhỏ của bạn có thể trông lộn xộn và ngột ngạt.

Bạn có thể treo một tác phẩm nghệ thuật đóng khung, tạo một bức tường cá tính với bức tranh yêu thích của bạn hoặc xâu chuỗi một số nghệ thuật chữ như bức tranh này.

Nguồn: Emily Henderson

Ôm những chiếc gối êm ái

Nguồn: Dormify

Những chiếc gối êm ái lạ mắt sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một nét đẹp ấm áp. Những chiếc gối này bao gồm các loại gối nhấn, gối ôm, gối lót sàn nhà, và thậm chí cả những chiếc gối đặc biệt hỗ trợ việc đọc sách.

Nguồn: Instagram

Một trong những cách tốt nhất bạn có thể sắp đặt giường ngủ tập thể hoàn hảo với gối phụ thuộc vào cách sắp xếp. Đặt chiếc gối lớn nhất dựa vào đầu giường và sắp xếp nhiều chiếc gối khác ở phía trước nó. Gối điểm nhấn nhỏ hơn có thể đặt phía trước gối lớn hoặc rải đều khắp phòng.

Mang thiên nhiên vào phòng

Nguồn: Teen Vogue

Bao gồm một số cây trồng trong nhà để thêm vẻ đẹp tự nhiên của ngoài trời. Trong bất kỳ phong cách trang trí nào, cây cối luôn là một ý tưởng được chào đón vì chúng tạo thêm màu sắc và sức sống cho căn phòng.

Nguồn: Instagram

Một chút cây trồng ở đây có thể tăng năng suất, nâng cao tâm trạng của bạn và giúp thanh lọc không khí— đó là những gì các chuyên gia nói.

Hãy để cách trang trí phòng ngủ tập thể thể hiện cá tính của bạn

Nguồn: Sophia Lee

Trước khi mua sắm đồ trang trí cho căn phòng, chúng tôi khuyên bạn nên nghĩ về ngân sách cho việc đó. Đặt câu hỏi và chia sẻ ý kiến ​​với bạn cùng phòng hoặc bạn bè của bạn về những phong cách trang trí đẹp nhất sẽ làm sống động căn phòng. Và hãy vui vẻ thực hiện việc trang trí “ngôi nhà” mới của bạn khi xa gai đình!

Nguồn: CNBC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top