NHỮNG Ý TƯỞNG CHIẾU SÁNG PHÒNG TẮM ĐẸP & THANH LỊCH

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng của thiết kế nội thất cho bất kỳ không gian nào. Nó giúp tăng thêm sự sinh động và điểm nhấn trong trang trí. Hơn nữa, phòng tắm là không gian mà người ta có được sự thư giãn và sảng khoái. Vì vậy, một phòng tắm cần nhiều loại ánh sáng khác nhau theo nhu cầu khác nhau. Thiết kế đèn phòng tắm đóng một vai trò rất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng tắm. Chúng còn có thể làm cho một không gian nhỏ và chật chội cảm thấy trở nên rộng rãi hơn nếu được bố trí đúng cách.

Phòng tắm là một không gian cần có chức năng cũng như tính thẩm mỹ để có được sự thư giãn cuối cùng. Do đó, tốt hơn là đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thực tế và tạo tâm trạng. Cách dễ nhất để bắt đầu là phân tích không gian và các thuộc tính của nó. Phòng tắm thường được chia thành khu vực tắm vòi sen, bồn tắm và khu vực trang điểm. Ngày nay, trên thị trường có một số ý tưởng chiếu sáng phòng tắm cho nhiều không gian phụ khác nhau, từ đèn âm tường đến đèn dây và đèn chùm, v.v.

Dưới đây là danh sách những ý tưởng thiết bị chiếu sáng phòng tắm đẹp, thanh lịch. Hy vọng những ý tưởng này truyền cảm hứng cho một không gian phòng tắm mới của bạn.

Đèn chiếu sáng tác vụ

Đèn chiếu sáng tác vụ là ánh sáng phục vụ cho một mục đích cụ thể trong phòng. Nó thường ở xung quanh bàn trang điểm của bạn.

Ý tưởng chiếu sáng phòng tắm qua gương bàn trang điểm

Nguồn: vox-cdn.com

Với ánh sáng hoàn hảo, phòng tắm của bạn có thể đạt hiệu quả cao trong suốt cả ngày và đêm. Bạn sẽ cần các loại đèn chiếu sáng khác nhau, vì một đèn chiếu sáng trung tâm sẽ không đủ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Đèn chiếu sáng âm trần hiện đã trở thành một trong những xu hướng phổ biến, với nhiều kiểu dáng lý tưởng để chiếu sáng bàn trang điểm trong phòng tắm của bạn, hoặc để tạo thêm nét đặc sắc và không khí cho bức tường nhấn, hoặc trưng bày gương trang trí của bạn.

Ý tưởng chiếu sáng phòng tắm hiện đại với đèn chiếu chức năng

Nguồn: pinimg.com

Ánh sáng phòng tắm có thể có tác động rất lớn đến bầu không khí của không gian. Vì vậy, nó cần được lên kế hoạch chu đáo ở giai đoạn đầu để đảm bảo rằng tất cả các yếu tố chính được chiếu sáng tốt.

Đi đủ ánh sáng cho tác vụ trong khu vực trang điểm và vòi hoa sen. Bạn có thể thêm ánh sáng xung quanh khu vực tắm, và cả trong các hốc tường.

Nhìn chung, đèn phòng tắm thường ở dạng đèn âm tường. Đèn chiếu này sẽ giúp trưng bày các tính năng phòng tắm của bạn đẹp hơn.

Ý tưởng chiếu sáng vòi hoa sen

Nguồn: sndimg.com

Bạn có thể lên kế hoạch chiếu sáng âm tường cho phòng tắm, đặc biệt nếu bạn có góc tắm vòi sen mở. Bóng đèn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như opal, mờ và albalite.

Quyết định lượng ánh sáng bạn cần cho khu vực tắm của bạn. Thêm ít nhất một đèn âm trần trong phòng tắm đơn và hai đèn trong phòng tắm đôi. Một số chủ nhà cũng thích thêm đèn chiếu sáng trong các hốc tắm để chiếu sáng các sản phẩm bồn tắm của họ.

Đèn chiếu sáng trần phòng tắm

Ý tưởng chiếu sáng phòng tắm âm tường

Nguồn: Kitchenhenandbathshop.com

Bạn thậm chí có thể ẩn nguồn ánh sáng của mình bằng cách đặt nó vào trong tủ và hốc tường. Các thiết bị chiếu sáng này phải được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phòng tắm và được sắp xếp theo mức độ tiếp xúc với nước của chúng. Trần và tường âm thường là những ý tưởng tuyệt vời để ẩn đèn LED.

Cài đặt một bộ đèn dây lớn

Nguồn: thespruce.com

Đã qua rồi cái thời mà ánh sáng chỉ là nguồn cung cấp khả năng nhìn trong bóng tối. Ngày nay, ánh sáng đóng nhiều vai trò khác nhau trong thiết kế nội thất. Nó hoạt động như một yếu tố trang trí nội thất mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho phòng tắm của bạn.

Đèn sàn khổng lồ, đèn dây và đèn chùm lớn là những xu hướng phổ biến . Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn có được vẻ ngoài thông minh với ánh sáng.

Để Có Một Vẻ Ngoài Sang Trọng

Nguồn: lifestyleasia.com

Bạn có thể chọn ánh sáng quá khổ hoặc pha lê quyến rũ. Đèn chiếu sáng sẽ giúp mang lại vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Bạn có thể chọn đồ đạc được thiết kế từ các vật liệu chống ẩm như đồng thau sơn mài, niken và crom vì bề mặt bóng sáng của chúng.

Đèn chiếu sáng phòng tắm theo xu hướng năm 2022

Gợi lên bầu khí như ở Spa

Nguồn: dwell.com

Bạn có thể tạo ra bầu không khí giống như spa tại nhà bằng cách đặt hệ thống chiếu sáng một cách chiến lược. Nếu bạn là người thích hoạt động tắm gội, hãy chú ý đến ánh sáng phòng tắm trong không gian gần khu vực tắm. Ngay cả các thiết bị chiếu sáng không thấm nước cũng có thể được thêm vào bên trong khu vực bồn tắm và vòi hoa sen, tạo ra hiệu ứng của một spa sang trọng khi ánh sáng lung linh soi qua mặt nước.

Chọn Phụ kiện theo phong cách cổ cho sự quyến rũ

Nguồn: thespruce.com

Các ý tưởng chiếu sáng phòng tắm không nên chỉ đạt hiệu quả soi sáng mà còn phải đạt cả tính trang trí. Chúng sẽ giúp tôn lên nét đẹp trong phòng tắm của bạn.

Hãy chọn những tông màu sáng ấm hơn để có trải nghiệm thân thương hơn là ánh sáng trắng chói chang có thể mang lại cảm giác lạnh lẽo cho không gian của bạn.

Chiếu sáng công nghiệp trong phòng tắm mộc mạc

Phòng tắm lấy cảm hứng từ trang trại có thể được kết hợp với các thiết bị chiếu sáng theo phong cách công nghiệp. Đó sẽ là một kiểu kết hợp sang trọng. Đèn tường bằng đồng cổ có màu đen được đặt trên bàn trang điểm bằng gỗ phong. Nó giúp tăng thêm nét mộc mạc cho tổng thể của phòng tắm

Phòng tắm lấy cảm hứng từ trang trí nghệ thuật với hệ thống chiếu sáng theo phong cách cổ điển

Nguồn: Civilproductsonline.com

Việc cải tạo phòng tắm này là một thử nghiệm của chủ nghĩa hiện đại cổ điển. Hai đèn mặt dây hình quả địa cầu giúp chiếu sáng gương và bàn trang điểm làm bằng đá cẩm thạch độc đáo.

Ánh sáng đèn biển cho phòng tắm hàng hải

Nguồn: thespruce.com

Bạn thậm chí có thể có một phòng tắm theo chủ đề hàng hải . Bạn có thể có một bồn rửa dạng máng với hai vòi cổ ngỗng. Gương có thể được treo bằng một sợi dây. Bạn có thể lựa chọn hệ thống chiếu sáng phù hợp với đi biển để tạo điểm nhấn cuối cùng cho phòng tắm lấy cảm hứng từ hàng hải của mình.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top