18 Ý TƯỞNG TƯỜNG NHẤN BẰNG GỖ CHO PHÒNG NGỦ

Nếu bạn cần một số cảm hứng thiết kế, chúng tôi đã tổng hợp những ý tưởng tường có điểm nhấn bằng gỗ này cho phòng ngủ để giúp bạn có cảm hứng cho những gì bạn có thể sáng tạo với không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

Hầu hết những ý tưởng này đều khá đơn giản để bạn có thể tự thực hiện, hoặc tìm một thợ mộc ngay tại địa phương để họ giúp bạn.

Chevron

Không nên nhầm lẫn với bức tường bằng gỗ chevron này với xương cá, các chiều dài gỗ được cắt theo một góc kết nối với các chiều dài thẳng. Một khung phù hợp bao quanh đường viền của bức tường để hoàn thiện thiết kế.

Vải len vuông

Thiết kế lấy cảm hứng từ tartan này là một giải pháp thanh lịch cho bức tường điểm nhấn trong phòng ngủ. Sử dụng các đoạn gỗ có chiều dài đơn giản, bức tường là việc lắp đặt gỗ sao cho chúng mô phỏng lại hoa văn tartan đơn giản.

Núi

Lấy cảm hứng từ những ngọn núi, bức tường điểm nhấn bằng gỗ này có một loạt đỉnh núi nổi bật trên nền của bức tường sơn đen.

Mặt trăng

Thiết kế này bao gồm ba biến thể từ một hình tròn lớn đơn lẻ được cắt ra từ các thanh gỗ, đến hai nửa hình tròn, và sau đó là thiết kế thứ ba với 4 nửa hình tròn.

Hình nón

Các hình tam giác với các đầu tròn, được đặt theo kiểu lên xuống xen kẽ nhau tạo nên một bức tường điểm nhấn thú vị.

Kim cương

Hình kim cương được làm từ những mảnh gỗ được cắt ra và đặt cách nhau đồng đều để lấp đầy toàn bộ bức tường.

Phô mai

Tương tự như các lỗ tròn có thể được nhìn thấy trong pho mát, bức tường nhấn bằng gỗ này có các vòng tròn cắt, tạo thêm điểm nhấn cho phòng ngủ.

Hình vuông kết nối

Để có một cái nhìn hình học hiện đại, bạn có thể tạo các hình vuông bằng gỗ được kết nối bởi một khúc gỗ nhỏ giữa chúng. Nó chỉ yêu cầu ba chiều dài khác nhau của gỗ. Tạo đủ để lấp đầy bức tường của bạn và nó sẽ giống như hình dưới đây.

Cửa chớp

Cửa chớp gỗ thường được tìm thấy ở ngoại thất của một ngôi nhà, là nguồn cảm hứng cho thiết kế điểm nhấn của bức tường phòng ngủ này, với một bộ sưu tập các khung chứa đầy thanh gỗ tạo nên bức tường sống động.

Sáng tạo với vòng tròn liên kết

Sử dụng những hình tròn đơn giản làm từ gỗ, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để kết hợp chúng thành một thiết kế bắt mắt. Ví dụ, thiết kế dưới đây chỉ sử dụng bốn kích thước của vòng tròn gỗ, được lấy cảm hứng từ hệ mặt trời và có thể được sử dụng trong phòng ngủ của một bạn trẻ.

Phong nền có hình dạng độc đáo

Một bức tường nổi bật có thể được tạo ra bằng cách kết hợp một loạt các tấm gỗ có nhiều hình dạng khác nhau, tạo ra một màn hình hiển thị độc đáo trên bức tường phía sau giường ngủ.

Hình chữ nhật bo tròn

Bức tường tạo điểm nhấn bằng gỗ này được tạo thành từ một loạt các hình chữ nhật bo tròn, mỗi hình có chiều dài bằng nhau.

Dây kéo

Lấy cảm hứng từ dây kéo trên quần áo, bức tường tạo điểm nhấn này có gỗ sơn đen được đặt trên bức tường bằng veneer gỗ.

Hình chữ nhật

Thiết kế tường có điểm nhấn bằng gỗ đơn giản này được tạo thành từ các hàng hình chữ nhật. Cũng có thể đặt đèn LED phía sau các hình chữ nhật để tạo hiệu ứng phát quang cho các khoảng trống giữa chúng.

Sàn gỗ

Lấy cảm hứng từ sàn gỗ, thiết kế này sử dụng cùng một chiều dài gỗ cho toàn bộ bức tường, điểm khác biệt duy nhất là cách lắp đặt, theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Thêm Chevron

Đây là một thiết kế tường có điểm nhấn chevron khác. Cái này sử dụng những miếng gỗ mỏng, mỗi miếng được cắt theo một góc và được đặt để tạo ra thiết kế sáu tấm.

Chốt cửa

Bức tường tạo điểm nhấn bằng gỗ này đã được tạo ra bằng cách sử dụng chốt, mỗi chốt được cắt làm đôi để mặt sau phẳng, cho phép chúng được dán vào tấm nền hoặc vào chính bức tường.

Tấm phay

Bức tường gỗ này đã được thiết kế với bốn tấm được ghép lại với nhau để tạo ra một bức tường có điểm nhấn kết cấu. Hầu hết những người thợ làm đồ gỗ địa phương có máy CNC đều có thể thực hiện điều này cho bạn.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ
Scroll to Top